bannera1 bannera1 bannera1 bannera1

ตลาดนัดครูหวี พื้นที่เช่าซอยข้างธนาคากรุงศรีสำนักงานใหญ่

ติดต่อได้ที่ เจ้าของตลาด
ราคาค่าเช่า เดือนละ 160 บาท

            ตลาดนัดครูหวี เป็นตลาดนัดขนาดกลางใกล้ๆ ปากซอยพระราม 3 แยก 44 ใกล้กับอาคารของธนาคารกรุงศรีสำนักงานใหญ่ ตลาดนัดครูหวีนี้มีลูกค้าชอบมาใช้บริการค่อนข้างมากต่อวันเพราะ (1.) ภายในตัวตลาดสินค้ามีสินค้าหลากหลายทั้งของกินของใช้ เสื้อผ้า กระเป๋า (2.) ระดับราคาเฉลี่ยของสินค้าภายในตลาดนัดครูหวีค่อนข้างถูก ผู้ซื้อตัดสินใจซื้อง่ายโดยเฉพาะอาหารหรือของกิน ทั้งทานมื้อหนักหรือของทานเล่น (3.) ตลาดนัดครูหวีนี้เป็นตลาดเก่าที่มีเป็นที่รู้จักกันดีของคนในพื้นที่ ทั้งคนทำงานและผู้อาศัยในย่านนี้ ถึงแม้ช่วงหลังมีตลาดนัดใหม่หรือร้านค้าอาหารอาหารริมทางก็ยังไม่ค่อยมีคนไปซื้อของเท่ากับที่ตลาดนัดครูหวี

            ด้วยทำเลที่ตั้งของตลาดนัดครูหวีนี้เป็นย่านคนทำงานแบบกว้างๆ ไม่แออัดดังเช่นตลาดนัดใกล้อาคารสำนักงานอื่นๆ กลุ่มลูกค้าหลักก็เลยคือพนักงานและบุคลากรในอาคารธนาคารกรุงศรีสำนักงานใหญ่ และพนักงานในบริษัทใกล้เคียงในระยะที่สามารถเดินเท้ามาถึงได้ แต่ตัวตลาดยังมีที่จอดรถเพื่อรองรับผู้ที่มาตลาดโดยใช้รถด้วยเพราะหากมองขึ้นไปแถวๆ BRT วัดด่านตรงนี้จะมีอาคารสำนักงานหลายแห่ง เป็นแหล่งชุมชนใหญ่ห่างจากตลาดนัดครูหวีประมาณ 500-600 เมตร แม้จะมีแหล่งซื้อของร้านอาหารใกล้ๆ แต่ตลาดนัดครูหวีก็เป็นตัวเลือกของคนย่านนี้ด้วยเช่นกัน

ตลาดนัดครูหวี                  ตลาดนัดครูหวี                  ตลาดนัดครูหวี

            สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่อยากไปขายของที่นี่สามารถโทรไปสอบถามทางโทรศัพท์หรือไปที่ตลาดเลยก็ได้แต่ต้องไปช่วงเช้าจะประกาศล็อคประมาณตีห้าครึ่ง โดยค่าเช่าที่นี่ถือว่าถูกมากทีเดียว ตกชั่วโมงละ 7.5 บาท เท่านั้น แต่ถ้าอย่างไรลองค้นหาข้อมูลจากเพื่อนๆ พ่อค้าแม่ค้าก่อนจะช่วยได้เยอะครับ ขอทิ้งท้ายว่าทำเลแต่ละที่นั้นมีทั้งข้อเด่นและข้อด้อยหากปรับเปลี่ยนหรือแก้ปัญหาได้จะยิ่งพัฒนาธุรกิจได้อย่างเร็วขึ้นมาก ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนทำธุรกิจอย่างลุล่วงประสบความสำเร็จครับ

ข้อมูลทั่วไป
            เปิดให้ขายของตั้งแต่วันจันทร์-วันศุกร์
            ตั้งแต่เวลา 6.00-14.00 น.
            ค่าเช่ารายวัน วันละ 160 บาท

สนใจติดต่อเช่าพื้นที่
            เจ้าของตลาด 02-294-9875

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

3 Comments on ตลาดนัดครูหวี พื้นที่เช่าซอยข้างธนาคากรุงศรีสำนักงานใหญ่

  1. เคยได้ยินว่าผุ้จัดพุดจาไม่ดีแถมต้องซื้อเสื้อสำหรับผู้ค้าด้วย
    ตัว100
    จิงเทจยังไงบอกๆกันด้วยนะคับ

  2. โทรตามเบอร์ที่ ที่ให้มาแล้วโทรไม่ติดเลยค่ะ

  3. ติดต่ออยสกขายของคะ เบอร์โทรให้มาโทน
    รไม่ติดคะ ใครพอมีเบอร์ติดต่อบ้างคะ

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.