bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
เพลิน มาร์เก็จ @ นินจาอมตะนคร เพลิน มาร์เก็จ @ นินจาอมตะนคร

เพลิน มาร์เก็จ @ นินจาอมตะนคร “ตลาดนัดเพลินๆบรรยากาศชิวๆ สินค้าวินเทจ,ของแต่งบ้าน”

เพลิน มาร์เก็จ @ นินจาอมตะนคร “ตลาดนัดเพลินๆบรรยากาศชิวๆ สินค้าวินเทจ,ของแต่งบ้าน”

    เพลิน มาร์เก็จ @ นินจาอมตะนคร โครงการตลาดนัดเสาร์-อาทิตย์ ที่ตั้งอยู่ในโครงการนินจา-อมตะ บริเวณฝั่งทิศเหนือของโครงการ ตั้งอยู่ตลอดฟุตบาทถนน เป็นตลาดนัดที่จัดแบบเปิดท้ายขายของ ฝั่งหนึ่งติดถนน สามารถจอดรถแล้วเปิดท้าย ลงของแล้วตั้งร้านได้เลย  ส่วนด้านในก็จะเป็นร้านแบบตั้งโต๊ะ ปูพื้น  ตรงกลางเป็นทางเดิน ลูกค้าสามารถเดินได้อย่างชิวๆ

    เพลิน มาร์เก็จ @ นินจาอมตะนคร เป็นอีกหนึ่งตลาดในเครือ เพลินอินดี้ ที่ผู้จัดได้จัดตลาดสไตล์อินดี้ๆ 3-4 แห่ง ซึ่งทางเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com จะค่อยๆทยอยนำเสนอเพื่อนๆในโอกาสต่อไป สำหรับ เพลิน มาร์เก็จ @ นินจาอมตะนคร เป็นตลาดนัดขนาดย่อมๆ ร้านต่างๆเน้นแนววินเทจ สินค้าแนวๆ ของเก่า ของสะสม งานศิลปะ เสื้อผ้ามือสอง ของตกแต่งบ้าน ของตกแต่งสวน รองเท้ามือสอง เก้าอี้-โต๊ะ งานคลาสิคต่างๆ  เป็นตลาดนัดของคนชอบแนววินเทจ

   ทำเลที่ตั้งของ “เพลิน มาร์เก็จ” อยู่ในย่านเขตอุตสาหกรรม มีพนักงานและผู้คนอาศัยอยู่จำนวนมาก เป็นโซนที่มีทีพักอาศัย หอพัก อพาร์เมนท์ บ้านเช่า อยู่ค่อนข้างหนาแน่น มีโรงงานอยู่จำนวนมาก ในโซนนี้จึงมีกิจกรรมการซื้อ-ขายของ การบริโภค-อุภโภคจากผู้คนที่ทำงานในนิคมอุตสาหรรมค่องข้างสูง ทำให้โซนนี้มีความคึกคักอยู่อย่างต่อเนื่อง “เพลิน มาร์เก็จ” จึงเป็นอีกทำเลขายของสำหรับพ่อค้า-แม่ค้าที่ขายสินค้าแนววินเทจ ที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ข้อมูลทั่วไป เพลิน มาร์เก็จ @ นินจาอมตะนคร
ที่ตั้งโครงการ: นินจาอมตะ
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: เสาร์ อาทิตย์
เวลา เปิด – ปิด: ตั้งแต่เวลา 15.30 น – 22.00 น.
รายละเอียดโครงการ: ตลาด เพลินกับนินจาอมตะ ต้อนรับสินค้าวินเทจของแต่งบ้านและอื่นๆทุกชนิด ใหม่เก่าเราไปด้วยกันได้หมด โซนนี้อยู่ข้างฟุตบาทเดินสบายสายชิลไม่ควรพลาด จอดขายข้างรถสบายๆอยู่ฝั่งหน้าถนนก่อนเข้าคลองถม ขายตั้งแต่ เวลา 15.30 น – 22.00 น. ทุกๆเสาร์อาทิตย์ เจอกันได้ เพลิน กับ นินจาอมตะ





Advertisements

ค่าเช่าล็อค เพลิน มาร์เก็จ @ นินจาอมตะนคร
ราคาเช่า: เริ่มต้น 100 บาท/วัน
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2 เมตร x 2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เพลิน มาร์เก็จ @ นินจาอมตะนคร
ชื่อผู้ติดต่อ(รับจองล็อค): คุณ อ๊อด
โทร : 081-864-9208
Facebook: เพลิน Indy

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.