bannera1 bannera1 bannera1

รวมตลาดนัดขายของ ทำเลใกล้โรงเรียน

รวมตลาดนัดขายของ ทำเลใกล้โรงเรียน

   ตลาดนัดขายของ อีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจ ก็คือ ตลาดนัดที่มีทำเลอยู่ใกล้ๆ โรงเรียน ด้วยความที่เป็นสถานศึกษาที่มีนักเรียน บุคลากร และ ผู้ปกครองนักเรียน ที่ต้องผ่านไปผ่านมาในทำเลนี้อยู่ตลอดๆ ช่วงเช้า-ช่วงเย็น คุณพ่อหรือคุณแม่ ก็จะมาส่งนักเรียนในทุกวันจันทร์-วันศุกร์ จึงเป็นทำเลขายของที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว





Advertisements

    ตลาดนัดขายของ ทำเลใกล้โรงเรียน ส่วนใหญ่จะเป็นตลาดของกินเป็นหลัก มีเสริมด้วยตลาดของใช้ทั่วไป ถ้าเป็นตลาดนัดตอยเย็น ก็จะโซนสินค้าทั่วไป กับ โซนเปิดท้ายคลองถมด้วย บางตลาดจะมีฟู้ดทรั๊คมาเสริมอีกด้วย ของกินจะขายดี ถ้าอยู่ใกล้โรงเรียนใหญ่ๆ ลูกค้าก็จะมีกำลังซื้อมากพอควรเลยทีเดียว

   ในช่วงสถานการณ์โควิด ตลาดนัดที่อยู่ใกล้โรงเรียนหลายตลาดก็จะหยุดขายไปบ้าง แต่อีกไม่นานก็น่าจะกลับมาเปิดเรียนตามปกติ บรรยากาศค้าขายก็จะกลับมาเป็นปกติ ภายใต้มาตรการความปลอดภัยของแต่ละตลาด สำหรับเพื่อนๆ ที่มีสินค้ากลุ่มลูกค้านักเรียน กลุ่มลูกค้าผู้ปกครองนักเรียน ต้องใช้ความอดทน ปรับหาสินค้าที่มีคุณภาพมากขึ้น เน้นเรื่องความสะอาดปลอดภัยให้มากเป็นพิเศษ ปรับราคา-โปรโมชั่น ให้เหมาะกับเหตุการณ์ เพื่อยอดขายที่มากขึ้น





Advertisements

    สำหรับวันนี้ ทางทีมงานเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com จะนำเสนอตลาดนัดที่มีทำเลขายของอยู่ใกล้โรงเรียนบางส่วน เพื่อให้พอเป็นแนวทางในการหาทำเล ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่มีตลาดแนะนำเพื่อนๆ ที่เป็นตลาดนัดใกล้โรงเรียน ใกล้สถานที่ศึกษา สามารถคอมเม้นท์ไว้ด้านล่างได้เลยนะครับ

ทีที มาร์เก็ตติ่ง ตลาดนัดยามเย็นเปิดใหม่ พึ่งเปิดตัวไปเมื่อช่วงกันยายน 2020 ตลาดนัดตั้งอยู่ปากซอยแบริ่ง 17 ใกล้โรงเรียนเซนโยบางนา
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/27453

ตลาดนานาชาติร่มเกล้า ตลาดนัดขนาดกลาง ขายช่วงเย็นๆ ใกล้โรงเรียนสารสาส์นร่มเกล้า เป็นโรงเรียนนานาชาติ ตลาดตั้งอยู่ข้างๆโรงเรียน
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/3704

ตลาด ณ.กลางซอย ตลาดที่ตั้งอยู่ในกลางชุมชม อยู่ใกล้ๆกับโรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/28540

ตลาดนัดสุวรรณภูมิ ตลาดขนาดใหญ่ เปิดขายช่วงเย็น อยู่ไม่ห่างจากโรงเรียนหลายโรงเรียนและมหาวิทยาลัย ช่วงเย็นๆ จึงมีทั้งผู้ปกครอง นักเรียน-นักศึกษา มาเดินช้อปของ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/1296

ตลาดสุขเรื่องมาร์เก็ต ตลาดนี้อยู่ใกล้กับโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยธนบุรี
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/21656

เครุ่งเรื่อง ตลาดนัดที่แถวย่านลำลูกกาคลอง3 ติดกับโรงเรียนเตรียมบัณฑิต
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/26510

ตลาดทรัพย์นิมิต หรือ ตลาดสตรีวิทยา2 เป็นตลาดที่อยู่ใกล้โรงเรียนสตรีวิทยา2
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/24077

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.