bannera1 bannera1 bannera1

ตลาดนัดสุวรรณภูมิ ตลาดตอนเย็นสุดคึกคักที่ลาดกระบัง

          ตลาดนัดสุวรรณภูมิ ตลาดนัดช่วงเย็นไปจนถึงช่วงค่ำ ทำเลยอดเยี่ยมเพราะตลาดนัดสุวรรณภูมินั้นรายล้อมไปด้วยโรงเรียน มหาลัย คนทำงาน ชุมชน หอพักนักศึกษาในจุดนั้นยังเป็นทางเข้าของสนามบินสุวรรณภูมิที่ยามเย็นเลิกงานก็สามารถออกมาแวะหาซื้อของตีมือกลับไปได้ ยิ่งช่วงวันศุกร์ เสา อาทิตย์ตลาดนัดสุวรรณภูมิจะคึกคักมากเป็นพิเศษ ในตลาดมีทั้งร้านอาหารมากมายหลายแบบรวมไปถึงร้านแฟชั่น ของตกแต่ง เครื่องแต่งกายทั้งวัยรุ่น ชุดทำงานที่ตรงตามกลุ่มเป้าหมายซื้อง่ายขายคล่อง บนพื้นที่กว้างขวางพร้อมที่ ตลาดนัดสุวรรณภูมิ  มีที่สามารถจอดรถได้มากกว่า 1,000 คันเลยทีเดียว





Advertisements

ข้อมูลทั่วไป
          เปิดขายกันทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00 – 21.00 น.          

สถานที่ใกล้เคียง
          สถานบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
          สนามบินสุวรรณภูมิ
          โรงเรียนพรตพิทยพยัต
          สวนพระนคร

สนใจพื้นที่ติดต่อ
          ทางตลาดนัดสุวรรณภูมิเปิดรับจองพื้นที่ของวันถัดไปทุกวัน เวลา 20.30 น.
          สนใจติดต่อโทร.085 -934-0563 / โทร. 091-813-7540 (ตอนนี้ตลาดเริ่มติดแล้ว  โทรติดยาก ถึงขั้นโทรไม่ติด  ต้องไปติดต่อด้วยตัวเอง  ให้ไปที่ด้านหลังตู้ ATM (กรุงไทย)(ในตลาด)(เป็นที่ตั้งสำนักงาน) ก่อนบ่ายสอง เพื่อไปหาซื้อล็อคได้เลยครับ…
          ตลาดนัดสุวรรณภูมิคิดค่าเช่ารายวันล็อคละ 200 บาท(2×2เมตร)

          ตลาดนัดสุวรรณภูมิ เป็นแหล่งขายของยามค่ำคืนย่านลาดกระบังใกล้สนามบินสุวรรณภูมิสายการบินแห่งชาติซึ่งมีผู้มาใช้บริการที่สนามบินนี้ปีหนึ่ง45-50ล้านคน

          ตลาดนัดสุวรรณภูมิ เป็นแหล่งซื้อของที่ใหญ่แห่งหนึ่งที่มีคนซื้อเป็นนักศึกษาส่วนใหญ่โดยจากเทคโนโลยีลาดกระบัง,นักเรียนจากหลายโรงเรียนรอบข้างเคียงหลายโรงเรียน,เป็นคนที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง,คนที่ทำงานที่ในสนามบินก็มีเหมือนกัน,ช่วงเย็นจะเริ่มมีคนมาใช้บริการค่อนข้างมาก.

           ตลาดนัดสุวรรณภูมิยังมีสถานที่สำคัญใกล้เคียงหลายแห่งมาก,เช่นโรงพยาบาลลาดกระบัง,สำนักงานเขตลาดกระบัง,สนามบินสุวรรณภูมิ,สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง(สจล),

          ตลาดนัดสุวรรณภูมิ จึงเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจมาก,ผู้ที่ต้องการหาพื้นที่เช่าในตลาดนัดก็น่าจะลองไปเดินชมตลาดสำรวจพื้นที่ดูสักครั้ง,ลงพื้นที่ดูของจริงเลยดีที่สุดจะได้เห็นของจริง,บรรยากาศการขายว่าเป็นอย่างไรก่อนตัดสินใจ.

           ภาพกิจการ”งานวันพ่อ5ธันวาคม2556″ที่ตลาดนัดสุวรรณภูมิจัดขึ้นเฉลิมพระเกียรติองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว”พระองค์มิ่งขวัญของชาวไทย. งานนี้ทาง”ตลาดนัดสุวรรณภูมิ”จัดเตรียมงานพร้อมทั้งมีเทียนที่จุดเฉลิมพระเกียรติถึง”1,500เล่ม”ให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานวันพ่อ@ตลาดนัดสุวรรณภูมิ,ซึ่งในงานมีคนมาร่วมจำนวนมากงานนี้ต้องขอขอบคุณผู้จัดงานทีมงานตลาดนัดสุวรรณภูมิและผู้ที่เข้าร่วมงาน”ชั่งเป็นภาพทที่หน้าประทับใจมากครับ(ขอขอบคุณภาพจากเพจตลาดนัดสุวรรณภูมิเป็นอย่างสูง)

ตลาดนัดสุวรรณภูมิ ตลาดตอนเย็นสุดคึกคักที่ลาดกระบัง(มีคลิป)

        ร้านค้ามาใหม่คร๊าบน่ากินมาก…”ร้าน.Mr.ก้ามปู@ตลาดนัดสนามบินสุวรรณภูมิ”โอ้ปูเป็นตัวๆสดๆน่าหม่ำสุดๆใครผ่านไปแถวนั้นอย่าลืมแวะไปชิมปูสดๆน่ะจ๊ะ(ขอขอบคุณภาพจากเพจตลาดนัดสุวรรณภูมิเป็นอย่างสูง)

แผนที่ ตลาดนัดสุวรรณภูมิ

 GPS:

การเดินทาง ตลาดนัดสุวรรณภูมิ 
           สามารถเดินโดยรถส่วนตัว โดยวิ่งมาตามถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง มุ่งหน้าไป หลวงแพ่ง พอถึงสะพานคลองปรือ กลับรถใต้สะพานแล้วชิดซ้าย เข้าตลาดได้เลยครับ
           ทางรถไฟ ขึ้นที่หัวลำโพง สายไหนก็ได้ที่ ผ่าน หัวตะเข้ จะมีอยู่หลายสาย และหลายเวลา สามารถดูได้ที่สถานีเลย พอถึงสถานีหัวตะเข้ ก็ลงได้เลย แล้วนั่งมอเตอร์รับจ้างไปที่ตลาดนัดเลยก็ได้ ประมาณ 30 บาท แต่นั่ง สองแถวก็ไปลงฝั่งตรงข้อามสวนพระนคร แล้วเดินข้ามสะพานคลองปรือ ก็ถึงตลาดได้เช่นกัน  หรืออาจเดินลัดเลาะจาก สถานีเลยก็ได้ประมาณ 15-20 นาที ถามเขามาเลยก็ได้ บอกไป ตลาดนัดสุวรรณภูมิ  ทางไหนใกล้ที่สุด…





Advertisements

รวมรูปภาพของ ตลาดนัดสุวรรณภูมิ

 

ตลาดนัดสุวรรณภูมิ
copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

11 Comments on ตลาดนัดสุวรรณภูมิ ตลาดตอนเย็นสุดคึกคักที่ลาดกระบัง

  1. มีสินค้าเยอะมากราคาก็ถูก โดยเฉพาะน้องๆที่คอยโบกรถให้ลูกค้าน่ารักทุกคนเลย น้องๆเค้าจะมาคอยดูแลการจอดของลูกค้าเป็นอย่างดี วันไหนว่างๆพี่ฝนจะเอาเสื้อผ้าที่ใส่เบื่อแล้วไปวางขายมั่งนะคะ

  2. สนใจจองพื้นที่ขายพรมเช็ดเท้าค่ะ สามารถติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ พอดีติดต่อไปที่เบอร์ในนี้ ติดต่อไม่ได้ค่ะ
    แล้วถ้าจะลงแผงขายต้องทำยังไงบ้างคะ

  3. น่าจะปิดเครื่องครับ เพราะช่วงแรกที่ทางทีมงานสอบถามประมาณเดือนพฤศจิกายนก็ยังสามารถติดต่อได้ครับ ช่วงนั้นเห็นบอกว่ายังมีที่ว่างและสามารถขยายพื้นที่ได้สามารถไปลงได้เลย แต่ตอนนี้น่าจะมีคนสนใจเยอะขึ้นอาจจะต้องให้ไปถามด้วยตัวเองที่สำนักงานตลาดนัดสุวรรณภูมิ และลงชื่อจองคิวการจองต่อไปครับ^-^

  4. มีคนที่เคยไปขาย บอกว่าให้ไปที่ซุ้มข้างตู้ATM ก่อนเวลา 14:00น. เพื่อไปซื้อล็อคได้เลยครับ เพื่อนๆลองดูครับ

  5. ธันยพัฒน์ หน่วยสังขาร // พฤษภาคม 6, 2014 at 11:53 // ตอบกลับ

    สนใจจะเช่าที่ขายน้ำหอม ccค่ะต้องทำไงบ้างคะ

  6. สนใจจะขายของกิ๊ฟช็อปนะค่ะพอจะมีแผงไหมค่ะ ขอบคุณค่ะ

  7. สนใจอยากไปขายพิซซ่าค่ะ พอจะมีแผงว่างให้ไปลงขายบ้างมั้ยคะ

  8. สนใจขายกุ้งอบวุ้นเส้น มีพื้นที่ว่างมั้ยครับ

  9. สนใจอยากลงขายสับปะรดภูแลค่ะ พอมึที่มั้ยค่ะ

  10. ลัดดาวรรณ์ พุ่มหนุน // ตุลาคม 7, 2015 at 10:51 // ตอบกลับ

    อยากสอบถามค่ะจะเข้าไปแจกสินค้าต้องติดต่ออย่างไรคะ

    • ช่วงนี้ โทรไม่ติดแล้วครับ , ต้องไปติดต่อด้วยตัวเองครับ

      ที่สำนักงาน หลัง ตู้ ATM ไทยพาณิชย์ โซนด้านตลาด ครับ

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.