bannera1 bannera1 bannera1 bannera1

5 ตลาดนัดเสื้อผ้ามือสองน่าไปขาย.. (กอง ปู กระสอบ ปลีก-ส่ง)

5 ตลาดนัดเสื้อผ้ามือสองน่าไปขาย.. (กอง ปู กระสอบ ปลีก-ส่ง)





Advertisements

    เสื้อผ้ามือสองเป็นอีก 1 ประเภทสินค้าที่นิยมขายกันในตลาดนัด ด้วยความที่เป็นของขายที่ซื้อง่าย-ขายคล่อง ยังสามารถแตกย่อย แยกหมวดเสื้อผ้าเฉพาะ หลายแบบรวมๆ ก็ตามแต่ความถนัด ของแต่ละคนได้เลย ยิ่งในยุคนี้…หาแหล่งซื้อได้หลากหลาย เพราะมีคนนำเข้ามาจากหลายประเทศ ทั้งฝั่งยุโรป และ ฝั่งเอเชีย

    ในการขายเสื้อผ้ามือสอง ดูจากภายนอก คนทั่วไป ก็ดูว่า…เป็นการขายง่ายๆ ไม่ได้ดูยุ่งยากอะไร ซื้อมาขายไปเท่านั้น แต่อ๊ะอ๊ะ…ช้าก่อนนะครับ ดูง่ายๆ…แต่ไม่ง่ายอย่างที่คิด “ถ้าไม่ลึกในรายละเอียด…อาจกลับบ้านเก่ากันเลยทีเดียว” โดยเฉพาะการจุดเริ่มต้น เฉพาะเราควรพอมีแนวทางในการขายอยู่บ้าง

     ลักษณะการขายของมือสอง คือ การจัดร้านขายเสื้อผ้ามือสองนั้นมีหลายลักษณะ เช่น กองขาย ปูกะพื้น หรือ ยกกระสอบ โดยในการยุคปัจจุบันขายทั้งในแบบ ปลีก และ ส่ง ซึ่งการขายในแต่ละลักษณะ ก็มีข้อดี-ข้อด้อยต่างกันไป เช่น แบบขายเป็นกองๆ จัดร้านง่าย เรียกคนมุ่งได้เยอะ แต่ต้องเน้นราคาถูก อาศัยขายจำนวนมาก ไปขายตลาดได้หลายทำเล , ปูกะพื้น เน้นการจัดเรียงให้สวยงาม เช่น ขายเสื้อลายสวยๆ ขายบวกกำไรพอสมควร , หรือ ขายแบบยกกระสอบ ได้เงินก้อนใหญ่ แต่ต้องหาตลาดที่ถูกต้องจึงขายดี

    หมวดย่อย… ในการขายเสื้อผ้ามือสอง เราอาจแยกย่อยเป็นหมวดออกไปได้อีก เช่น เสื้อผ้าลายทหาร , เสื้อหนาว , เสื้อผ้าพนักงานออฟฟิศ , เสื้อยืด , เสื้อคละ , เสื้อแบรนด์เนม , เสื้อแจ็คเก็ต , เสื้อสีพื้น , เสื้อผ้าเกาหลี , เสื้อผ้า USA , ซึ่งอยู่ความถนัดของแต่ละคน เราความพอมีความรู้ในเรื่องเสื้อผ้าที่เราขายอยู่ และหาความรู้เพิ่มเติมกับเสื้อผ้าที่เราจะขายเพิ่มเติมด้วย เพราะเราจะได้แนะนำ ซื้อเขา ได้ถูกต้อง สต๊อกไม่จม นั่นเอง





Advertisements

    เห็นมั๊ย…การขายเสื้อผ้ามือสอง พอมีรายละเอียดอยู่ในการขายพอสมควร เราต้องฝึกฝนไปเรื่อยๆ หาประสบการณ์ แล้วค่อยปรับเปลี่ยนไปตามหน้างาน พอเราได้ไอเดียในการเริ่มต้นขายแล้ว ก็ต้องมุ่งหน้าสู่สนามจริง… คือ การหาตลาดนัดเสื้อผ้ามือสอง ซึ่งตลาดนัดเสื้อผ้ามือสอง มีให้เลือกลงขายมากมาย ทั้งตลาดนัดเก่า-ตลาดนัดใหม่ เฉพาะในกรุงเทพและปริมณฑล วันนี้ทางทีมงานเว็บ ทำเลขอยของ.com จะนำมาเสนอเพียง 5 ตลาด พอให้เพื่อนเห็นเป็นแนวทางนะครับ ดังนี้

ตลาดนัดคลองถมเซียร์รังสิต เป็นตลาดนัดยามค่ำคืน ที่จัดขายกันแบบสบายๆ ร้านขายเสื้อผ้ามือสอง มีความเป็นตัวตน จัดร้านสวยงาม น่าซื้อ นักช้อปโซนรังสิตเดินช้อปกันเพลินๆ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/27829

ตลาดนัดรังสิต ตลาดนัดใหญ่ที่ตั้งอยู่ในโครงตลาดรังสิต ในส่วนตลาดนัดจะขายกัน 3 วัน/สัปดาห์ เสื้อผ้ามือสองมีขายกันอย่างคึกคัก และยังมีสินค้าอื่นๆขายด้วย
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/21661

ตลาดนัดพันธุ์ทิพย์ ชั้น8 เป็นตลาดนัดติดแอร์ บนห้างพันธ็ทิพย์ งามวงศ์วาน ในตลาดมีร้านขายของจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เป็นร้านสินค้ามือสอง มีทั้งเสื้อผ้าและสินค้าอื่นๆ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/24381

ตลาดปัฐวิกรณ์ โครงการใหม่ เป็น โซนใหม่ของตลาดปัฐวิกรณ์ ซึ่งเป็นตลาดที่มีชื่อเสียงของคนคอช้อปเสื้อผ้ามือสองอยู่แล้ว ที่นี่มีร้านขายเสื้อผ้ามือสอง ทุกลักษณะ ราคาเริ่มต้นขายแค่ตัวละ 2 บาท ยังมี หรือ หาซื้อแบบยกกระสอบ ก็มีหลายร้าน เป็นอีกหนึ่งตลาดนัดเสื้อผ้ามือสองที่น่าสนใจ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/28622

ตลาดนัดแฟลตทหารเรือบางนา ตลาดนัดเสื้อมือสอง ที่ขายกันแต่ฟ้ายังไม่สว่าง ซื้อ-ขายกันมืดๆ ตั้งแต่ห้า ก็เริ่มมีคนมาตั้งร้านขายกันแล้ว ลูกค้าก็พร้อมซื้อกันแต่มืดเหมือนกัน เป็นอีก 1 ตลาดนัด ที่เปิดมานาน เป็นที่รู้จักของมือขายโดยทั่วไป
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/27790

ขอขอบคุณรูปปกจาก ตลาดนัดแฟลตทหารเรือบางนา

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.