bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดอากง ตลาดนัดอากง

ตลาดนัดอากง “เปิดใหม่ติด CJ supermarket ในชุมชนรามอินทรา 117”

ตลาดนัดอากง “เปิดใหม่ติด CJ supermarket ในชุมชนรามอินทรา 117”

 

    ตลาดนัดอากง โครงการตลาดนัดเปิดใหม่ ในย่านชุมชนเมืองซอยรามอินทรา 117 (หมู่บ้านคณาทรัพย์) เป็นตลาดนัดขนาดเล็ก บนพื้นที่ประมาณ 2,800 ตารางเมตร ในสไตล์ตลาดนัดโอเพ่นแอร์ เปิดโล่ง-อากาศถ่ายเทได้สะดวก มีพื้นที่โซนในร่ม ซึ่งเป็นพื้นที่ภายในเต้นท์ใหญ่ ทรงหลังคาโค้งสีขาว พื้นเทคอนกรีต ช่วยเรื่องแดด-ฝน เป็นอย่างดี

 

    ตลาดนัดอากง เปิดเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายน 2564 ที่ผ่านมา ในช่วงเปิดใหม่ ทางผู้บริหารที่ได้เปิดพื้นที่(กลางแจ้ง) ให้ขายฟรี และยังฟรีค่าไฟ(หลอดไฟส่องสว่าง 1 หลอดประหยัด) ค่าน้ำ ซึ่งพื้นที่ตลาดสามารถรับร้านค้าได้จำนวนมาก และยังเปิดรับผู้สนใจขายของ พ่อค้า-แม่ค้า มาเปิดร้านขายของ ไม่ว่าจะเป็น…สินค้า กลุ่มประเภทอาหาร กลุ่มประเภทสินค้าทั่วไป สินค้าแฟชั่น ของใช้จำเป็นต่างๆ (ร้านขายฟรี เตรียมเต้นท์ อุปกรณ์การขาย โต๊ะ-เก้าอี้ มาเอง)

 

    ตลาดนัดอากง ตั้งอยู่ในซอยรามอินทรา 117 ห่างจากถนนหลัก(ถนนรามอินทรา) เข้าไปประมาณ 2.3 กิโลเมตร เป็นซอยขนาด 2 ช่องจราจร สามารถลัดไปออกถนนหทัยราษฎร์ได้ ภายในซอยมีบ้านพักอาศัย โครงหมู่บ้าน หอพัก บ้านเช่า ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ ตั้งอยู่ตลอดเส้นทางจำนวนมาก มีผู้คนอาศัยอยู่อย่างหนาแน่น นับเป็นอีกทำเลขายของในเขตคลองสามวาที่น่าสนใจเลยทีเดียว

 

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดอากง
ที่ตั้งโครงการ: ถนนเจริญพัฒนา รามอินทรา 117
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 06.00 -20.00 น.
รายละเอียดโครงการ: ตลาดนัดอากง ตลาดนัดเปิดใหม่อยู่ติด CJ supermarket อยู่รามอินทรา 117 ซอยเจริญพัฒนา ค่าเช่าแผงฟรี ค่าไฟฟรี ค่าน้ำฟรี แต่ถ้าเข้ามาอยู่ในเต้นท์ส่วนกลางมีค่าเช่าเดือนละ 500 บาท





Advertisements

ค่าเช่าล็อค ตลาดนัดอากง
ราคาค่าเช่า: ตลาดนัดเปิดใหม่ น้ำฟรี ใช้แค่หลอดไฟฟรี ล็อคฟรีครับ แต่ถ้าเข้ามาอยู่ในเต้นท์ส่วนกลางมีค่าเช่าเดือนละ 500 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทรสอบถาม และดูรายละเอียดล็อค ด้านล่างครับ





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดอากง
โทร: 084-000-2020 (คุณคิม)
Facebook: ตลาดนัดอากง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.