bannera1 bannera1 bannera1
กรู๊ฟ มาร์เก็ต กรู๊ฟ มาร์เก็ต

กรู๊ฟ มาร์เก็ต ตลาดนัดกลางคืนทำเลใจกลางหอพัก ม.มหิดล(ศาลายา)

กรู๊ฟ มาร์เก็ต ตลาดนัดกลางคืนทำเลใจกลางหอพัก ม.มหิดล(ศาลายา)

    กรู๊ฟ มาร์เก็ต โครงการตลาดนัดกลางคืนสไตล์ชิคๆ ที่ตั้งอยู่หลังมหาวิทยาลัยมหิดล ถนนตั้งสิน ถนนที่มีความกว้างถึง 16 เมตร ซึ่งถนนเส้นนี้รายล้อมไปด้วยอพาร์ทเมนต์ กว่า 10 อพาร์เมนต์ ลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นกลุ่มนักศึกษาของ ม.มหิดล มีหลายระดับราคา เช่น I condo (Propery Perfect) คาดว่า…รอบโซนนี้มีห้องพักราว 5,000 ยูนิต

    กรู๊ฟ มาร์เก็ต ชูคอนเซ็ป Market in the Wood ตลาดนัดยามค่ำคืนในคอนเซ็ป “ตลาดนัดในธรรมชาติร่มรื่น” สัมผัสบรรยากาศสบายๆ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ในแนวผสมผสานรูปแบบใหม่ “โมเดิร์น ไลฟ์” ระหว่าง indoor และ outdoor ได้อย่างลงตัว ตอบสนองความต้องไลฟ์สไตล์ความรุ่นใหม่แบบครบในที่เดียว

    กรู๊ฟ มาร์เก็ต บนพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร ได้จัดสรรพื้นที่ออกเป็น 3 โซน คือ โซนตลาดไนท์ , โซนตู้คอนเทนเนอร์ ,แฟชั่น , โซนตู้คอนเทนเนอร์ อาหาร , โซนฟู้ดทรัค  ซึ่งร้านที่เป็นตู้คอนเทนเนอร์มีพื้นที่ประมาณ 12 ตารางเมตร , ร้านค้าเต้นท์ มีพื้นที่ประมาณ 4 ตารางเมตร

    กรู๊ฟ มาร์เก็ต จัดเป็นตลาดแฮงค์เอาต์ของชาวศาลายา ที่รวบรวมร้านอร่อยๆ ไว้หลากหลายเมนูนิยม เช่น “ร้านเค้กปล่องไฟ , ร้านก๋วยเตี๋ยวโบราณ , หมูสะเต๊ะ , โรตี , หมึกย่าง , แพนเค้กมินิ , ปังปิ้งเตาถ่าน , เฟรนฟราย เขย่า , และ ร้านนั่งกินดื่มชิวๆ อีกหลายร้าน

    ร้านเก๋ๆ สินค้าแฟชั่น กางเกงยีนส์ผู้หญิง , เสื้อผ้า , กระเป๋า , รองเท้า , เครื่องประดับ มีให้เลือกช้อปกันอย่างเพลิดเพลิน ใครชอบของกินสไตล์ฟู้ทรัคก็มีหลายร้านเช่นกัน  ช่วงเย็นๆ ค่ำคืน จึงมีกลุ่มลูกค้านักศึกษาที่พักอยู่โดยรอบ ออกมารับประทานอาหาร มาช้อปปิ้งสินค้าอย่างคึกคัก

ข้อมูลทั่วไป กรู๊ฟ มาร์เก็ต
ที่ตั้งโครงการ: ซอย ตั้งสิน(ซอยเดียวกับไซนาทาวน์ศาลายา)
ประเภทโครงการ: คอมมูนิตี้มอลล์
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 15.00น-24.00 น.

รายละเอียดโครงการ: กรู๊ฟมาร์เก็ต เป็น คอมมูนิตี้ กึ่งตลาดกลางคืน มีร้านค้าหลากหลายรูปแบบ รวมรวบไว่ในโครงการ อาทิเช่น ร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านนั่งชิล ฯลฯ

ราคาค่าเช่า กรู๊ฟ มาร์เก็ต
– ค่าเช่าห้องรายเดือน 8,200 บาทต่อเดือน
– ค่าเช่าโซนเต๊นท์ 300 บาทต่อวัน
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: ห้อง 3*4 เมตร , เต้นท์ 2×2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 86
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทรสอบถามพื้นที่ 062-536-9666
สิทธิพิเศษเฉพาะ ทำเลขายของ.com : ถ้าแจ้งว่ามาจากเพจนี้รับส่วนลด 10% 3 เดือน





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กรู๊ฟ มาร์เก็ต
โทร. 062-536-9666
โทร. 063-356-2020





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.