bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ถนนคนเดินโรงสี บางปะกง ถนนคนเดินโรงสี บางปะกง

ถนนคนเดินโรงสี บางปะกง มากกว่า 900 ร้านค้า ยาว 1.5 กม. สุดๆย่านบางปะกง

ถนนคนเดินโรงสี บางปะกง มากกว่า 900 ร้านค้า ยาว 1.5 กม. สุดๆย่านบางปะกง

    ถนนคนเดินโรงสี บางปะกง แหล่งเที่ยวเดินช้อปแห่งใหม่ของเมืองชลบุรี อำบางปะกง เปิดตัวไปเมื่อประมาณตุลาคม 2018 ด้วยเสน่ห์น่าดึงดูดใจ กลิ่นอายถนนคนเดิน บรรยากาศตลาดนัดยามเย็น ที่รวมเอาความอร่ยหลากหลายเมนูมาไว้ในที่เดียว เรียกได้ว่า… “อิ่ม-อร่อย-ครบ-จบในทีเดียวเลย”

    ถนนคนเดินโรงสี บางปะกง มีจุดเด่นที่เป็นถนนคนเดินที่มีความยาว 1.5 กิโลเมตร ตลอดเส้นทางเดินช้อปปิ้ง 2 ฝากฝั่งทางเดิน  ท่านจะพบกับร้านของกินอร่อยๆมากมาย ที่มาตั้งเต้นท์ขายของแบบเป็นกันเอง พ่อค้าแม่ค้าจากทุกสารทิศ ต่างนำสินค้าต่างๆ “อาหารสูตรเด็ด , สินค้าราคาถูก, ของดี-ของขึ้นชื่อ” มาวางขายกันแบบคึกคัก ในทุกวันพุธ , วันพฤหัสบดี , วันเสาร์ และ วันอาทิตย์

     ด้วยพื้นที่ตั้งติดถนนใหญ่ “ถนนบางนา-ตราด” และยังตั้งอยู่ตรงข้ามบริษัท Double A บริษัทผู้ผลิตกระดาษรายใหญ่ของประเทศ  อีกทั้งรอบพื้นที่ ถนนคนเดินโรงสี บางปะกง ยังมีโรงงานน้อย-ใหญ่ อีกหลายบริษัท จึงทำให้รอบบริเวณนี้ เป็นแหล่งพักอาศัยของเหล่าพนักงานออฟฟิศ และ พนักงานโรงงานทั่วไป  ในช่วงเวลาตอนเย็น ณ.วันที่มีถนนคนเดิน  เราจึงจะได้เห็นลูกค้ากลุ่มนี้ ออกมาเดินช้อปปิ้งกัน…อย่างไม่ขาดสาย

    โซนแฟชั่น เป็นอีกโซนที่มีสินค้าราคาเบาๆ มาวางขายด้วยกันหลายร้าน เสื้อยืดราคาถูก , กางเกงยีนส์ราคาเบาๆ , รองเท้ามือหนึ่ง-มือสอง , ของใช้จิปาถะทั่วไป มีให้เลือกกันจนลายตา สงวนราคาที่ขายมีกันตั้งแต่ 49 บาท , 59 บาท , 90 บาท , 100 บาท เป็นราคาที่น่าคบหา…เลยขอบอก

    ถนนคนเดินโรงสี บางปะกง เป็นหนึ่งในโครงการของตลาดสดโรงสี อีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ที่ได้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เป็นคนในพื้นที่   ให้ได้มีที่ซื้อสินค้า..ราคาไม่แพง ในช่วงบ้านเมืองเศรษฐกิจซบเซาแบบนี้ อีกทั้งยังเป็นแหล่งสร้างอาชีพ-สร้างรายได้ ให้กับผู้คนอีกจำนวนมาก ให้ฝ่าฟันวิกฤษไปให้ได้ และยังได้สร้างสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ให้กับอำเภอบางปะกง  ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นอีกด้วย…

ข้อมูลทั่วไป ถนนคนเดินโรงสี บางปะกง
ชื่อโครงการ: ถนนคนเดินโรงสี บางปะกง
ที่ตั้งโครงการ: ตรงข้ามบริษัท Double A ติดถนนบางนา – ตราด กม.42
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: พุธ, พฤหัสบดี, เสาร์, อาทิตย์
เวลา เปิด – ปิด: 16.30 – 21.00 น.

รายละเอียดโครงการ:
    ถนนคนเดินโรงสีบางปะกง เป็นตลาดนัดที่ใหญ่และยาวที่สุดย่านบางวัว อำเภอบางปะกง ตลาดมีความยาว 1.5 กิโลเมตร มีสินค้าหลากหลายทั้งอาหารและของใช้ มาที่เดียวครบ จบ แน่นอน แถมราคายังเป็นมิตรกับลูกค้าอีกด้วย ส่วนใครที่กังวลว่ามาตลาดแล้วไม่มีที่จอดรถ ขอบอกเลยว่าหมดกังวลได้เลย เพราะที่ถนนคนเดินโรงสีบางปะกงมีที่จอดรถมากมายทั้งที่จอดรถยนต์และที่จอดรถจักรยานยนต์

ราคาค่าเช่า ถนนคนเดินโรงสี บางปะกง
– ค่าเช่าโซนด้านหน้าติดถนน แผงละ 200 บาท
– ค่าเช่าโซนอาหาร แผงละ 120 บาท
– ค่าเช่าโซนของใช้ แผงละ 100 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 4 ตารางเมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: อัพเดทผู้จัดใหม่ ไปตามลิ้งค์หน้าใหม่นะครับ





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ถนนคนเดินโรงสี บางปะกง
ชื่อผู้ติดต่อ: –
โทร: อัพเดทผู้จัดใหม่ ไปตามลิ้งค์หน้าใหม่นะครับ
https://www.ทําเลขายของ.com/archives/30690
Facebook: ตลาดสดโรงสี





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.