bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดศิริผล ตลาดศิริผล

“ตลาดศิริผล” เปิดใหม่ ใหญ่ ใจกลางชุมชุนรามอินทรา67(กม.7) ค่าล็อคเริ่มต้น 50 บาท

“ตลาดศิริผล” เปิดใหม่ ใหญ่ ใจกลางชุมชุนรามอินทรา67(กม.7) ค่าล็อคเริ่มต้น 50 บาท

    ตลาดศิริผล @ รามอินทรา67(กม.7) โครงการตลาดนัดเปิดใหม่ ในทำเลชุมชนเมืองย่านรามอินทรา67 เปิดไปตัวเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม พ.ศ.2562 ที่ผ่านมา เป็นตลาดนัดที่มีการจัดพื้นที่ ออกเป็นโซนอาหาร , โซนของใช้ทั่วไป , โซนแบกะดิน และ ที่จอดรถ

    ตลาดศิริผล เป็นตลาดนัดกลางแจ้ง ในบรรยากาศโปร่งโล่งสบาย แต่ละร้านจัดอยู่ในเต้นท์ สลับสีสันอย่างสวยงาม ทางเดินกว้าง ตลาดสะอาด ร้านของกินหลากหลายประเภท ทั้งของคาว-ของหวาน อาหารทานเล่น มีมุมให้สำหรับลูกค้านั่งพักผ่อนทานอาหารอีกด้วย  ตลาดศิริผล ได้มีการจัดกิจกรรมต่างๆ เช่น สินค้าราคาถูก สินค้าโปรโมชั่นพิเศษ การแสดงลูกทุ่ง-หมอลำ , บ้านลมคุณหนูๆ กิจกรรมจับแจกรางวัล เป็นต้น

ข้อมูลทั่วไป ตลาดศิริผล @ รามอินทรา67(กม.7)
ที่ตั้งโครงการ: ใจกลางซอยรามอินทรา 67 (กม7) ติดกับโลตัสเอ็กเพลส
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 09.00 – 21.00 น.

รายละเอียดโครงการ:

    ตลาดศิริผล@รามอินทรา67 อยู่ใจกลางซอย รามอินทรา67 ตลาดศิริผลมีที่จอดรถรองรับได้กว่า 100 คัน มีห้องน้ำสะอาดพร้อมให้บริการ สะดวกสบายทั้งพ่อค้าแม่ค้า และลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ เปิดขายสินค้าได้ทุกประเภท ทั้งของกิน(ทุกประเภท) เสื้อผ้าของใช้ ของมือ1 ของมือ2 ต้นไม้ ของใช้พลาสติก สินค้าไอที รวมถึงเครื่องเล่นต่างๆ เป็นต้น

    ตลาดศิริผล มีตลาดนัดคลองถม ทุกวันพุธ และ วันอาทิตย์ (เวลา14.00-21.00น) เรารับประกันเรื่องความหลากหลายของสินค้าและผู้คนที่มากมายมาเดินตลาดแห่งนี้ รวมถึงที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบายแน่นอน

    ตลาดศิริผล อยู่ใจกลางซอยรามอินทรา67 เข้าซอยมาเพียง 50 เมตรเท่านั้น จะมีทั้ง เซเว่น (7-11) และ โลตัสเอ็กเพลสฝั่งขวา ตลาดศิริผลจะอยู่ฝั่งขวาฝั่งเดียวกับโลตัสเอ็กเพลส ตลาดแห่งนี้เป็นทำเลศักยภาพแห่งหนึ่งที่มีรถไฟฟ้าสายสีชมพูผ่าน และสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนได้อีกหลายสาย มีรถสัญจรผ่านไปมาอยู่ตลอดเวลา ที่สำคัญ ล้อมรอบไปด้วยโครงการบ้านจัดสรร,หมู่บ้านขนาดใหญ่หลายหมู่บ้าน อาคารสำนักงาน ตลอดบริเวณพื้นที่แห่งนี้

ราคาค่าเช่า ตลาดศิริผล @ รามอินทรา67(กม.7)
– ค่าเช่าพื้นที่เริ่มต้น วันละ 50 บาท ขนาดพื้นที่เริ่มต้น 2*2 เมตร
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: ขนาดพื้นที่ 2 * 2 เมตร และ 3*2เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ไม่ต้องวางเงินประกันพื้นที่ ไม่ต้องวางเงินประกันมิเตอร์ไฟฟ้า-น้ำประปา ไม่มีการเก็บค่าหัวคิว สนใจขายสินค้าตลาดศิริผล โทร 094-9566828





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดศิริผล @ รามอินทรา67(กม.7)
ชื่อผู้ติดต่อ: ฝ่ายพื้นที่ตลาดศิริผล
โทรศัพท์: 094-956-6828
Facebook: ตลาดศิริผล


โซนใหม่

เปิดโซนเต้นท์ใหญ่ ร้บร้านเพิ่ม 
– รายเดือน
– ขายเช้า-เย็น





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.