bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดสายไหม ซอย 3 ตลาดนัดสายไหม ซอย 3

ตลาดนัดสายไหม ซอย 3 “เปิดจองล็อคจำนวนมาก-ขายฟรี!!!”(เปิดขาย 20 ธ.ค. 62)

ตลาดนัดสายไหม ซอย 3 เปิดจองล็อคจำนวนมาก-ขายฟรี!!!(เปิดขาย 20 ธ.ค. 62)

    ตลาดนัดสายไหม ซอย 3 ตลาดนัดแห่งใหม่ ที่กำลังจะเปิดขายในวันที่ 20 ธันวามคม 2562 นี้ โดยช่วงเปิดตลาดทางผู้จัดได้จัดโปรโมชั่นขายฟรี “ช่วงเปิดตลาดใหม่” รับพ่อค้าแม่ค้าจำนวนมาก คือ เพื่อนๆที่สนใจมาขายของที่ตลาด ไม่ต้องเสียค่าล็อค , ไม่ต้องเสียค่าเช่า , จ่ายแค่ไฟจุดละ 10 บาทเท่านั้น ( ไฟดวง + พัดลม)

    จากการที่ทางทีมงานเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com ได้มีโอกาสสอบถามทางผู้จัดกล่าวว่า “ต้องการให้พ่อค่า-แม่ค้า ได้มาลงขายของอย่างสบายใจ จึงไม่ได้มีเงื่อนไขการเก็บประกัน อยากให้ได้ทุกคนมาขาย ใครมีฝีมือด้านอาหาร กำลังหาที่ลงขาย จะได้มาลองทำเล”  โดยยังไม่ได้กำหนดช่วงเวลาโปรขายฟรี   เริ่มเปิดจองล็อคไปเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2562 ที่ผ่าน มีคนมาจองล็อคกันแล้ว โดยเฉพาะโซนอาหาร ปัจจุบันเหลือพื้นที่อีกประมาณ 20-30 % เท่านั้น

     ตลาดนัดสายไหม ซอย 3 เป็นตลาดนัดกลางแจ้ง ที่ตั้งอยู่ในทำเลติดถนนใหญ่ ช่วงปากซอยสายไหม3 มีเนื้อประมาณ 10 ไร่ มีโซนต่างๆ อาธิ โซนอาหาร , โซนแฟชั่น , โซนของใช้ทั่วไป , โซนคลองถม-แบกะดิน , โซนร้านค้า และ โซนที่จอดรถ ที่สามารถจอดรถได้ประมาณ 100 คัน

     สำหรับสายไหมซอย3 เป็นจุดทำเลที่อยู่ในเขตเมือง ฝั่งทิศของกรุงเทพมหานคร บริเวณโซนนี้ จะมีความหนาแน่นของที่พักอาศัย , สถานที่ราชการ , ห้างสรรพสินค้า , ธุรกิจห้าง-ร้านต่างๆมากมาย ซึ่งตลอดเส้นถนนสายไหม จะมีความคับคั่งของการจราจรมากๆ ในแต่ละวันจะมีรถผ่านป็นจำนวนมาก  จึงเป็นอีกทำเลขายของที่ได้รับสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดสายไหม ซอย 3
ที่ตั้งโครงการ: ถนนสายไหม ซอย 3
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 13:00 – 21:00 น.

 

รายละเอียดโครงการ: ตลาดนัดสายไหม ซอย 3 เปิด 20 ธันวาคม 2562 นี้ รับสมัครพ่อค้าแม่ขายจำนวนมาก!! ขายฟรี!!! :อาหาร : ของกิน : เสื้อผ้า : ของใช้ : คลองถม : งานวินเทจ : ชมรมพระเครื่อง: ตลาดนัดเปิดทุกวัน!!

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดนัดสายไหม ซอย 3
ราคาค่าเช่า: ช่วงนี้ค่าล๊อคให้ลงขายฟรี!!! ค่าไฟจุดละ 10 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2X2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: –





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดสายไหม ซอย 3





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.