bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
รวมตลาดนัดย่านฝั่งธนบุรี รวมตลาดนัดย่านฝั่งธนบุรี

รวมตลาดนัดย่านฝั่งธนบุรี (พื้นที่ขายของหลายทำเล…)

รวมตลาดนัดย่านฝั่งธนบุรี (พื้นที่ขายของหลายทำเล…)

    ฝั่งธนบุรี…เป็นอีกพื้นที่ ที่มีผู้คนอาศัยอยู่จำนวนมาก มีธุรกิจน้อยใหญ่มากมาย ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ รวมไปถึงโครงการที่อยู่อาศัยอีกจำนวนมาก ทั้ง หมู่บ้าน , คอนโดมิเนียม , อพาร์เมนท์ , โรงแรม , หอพัก-บ้านเช่า มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ทำให้พื้นที่ฝั่งธนบุรีเป็นที่สนใจของเพื่อนๆ หลายคน

    วันนี้ทางทีมงาน เว็บไซต์ ทำเลขายของ.com ได้สนอตลาดนัดที่น่าสนใจ ในย่านนี้ ที่มีทำเลขายในหลายลักษณะ ไม่ว่าจะเป็นในห้างสรรพสินค้า ใกล้โรงพยาบาล , ใกล้จุดขึ้นลงรถประจำทาง , หรือ ในเขตชุมชน  ซึ่งในตลาดละตลาดที่ทางทีมงานเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com ได้นำเสนอนี้  ไม่ได้มีการจัดอับดับความสำคัญแต่อย่างได้

    เพื่อนที่สนใจขายของ , เพื่อนๆ ที่กำลังหาที่ขายของ ต้องศึกษาข้อมูลต่างๆ ของแต่ละตลาดให้ดีก่อนนะครับ  ควรเข้าไปอ่านรายละเอียดทีละตลาด  ทั้งเรื่องที่ตั้ง – วันเวลาที่ขาย – วิเคราห์กลุ่มลูกค้า – ดูเรื่องการเดินทางสำหรับตัวเราด้วย – ราคาขาสินค้าของเราเหมาะสมกับทำเลนั้นๆ หรือไม่  , เหล่านี้ต้องค่อยๆ พิจารณาไปนะครับ ( อ้อ…แล้วที่สำคัญเลย ควรไปเดินดูหน้าเสียก่อนจะดีมากๆ นะครับ) ไปเริ่มกันเลยครับ

ตลาดนัดวัดแก้ว ตลาดนัดในชุมชนเมือง ซอยจรัญ 35
    ตลาดในย่านชุมชนเมือง ที่ตั้งอยู่ในซอยจรัญสนิทวงส์35 ตลาดนี้เปิดวันอังคาร , วันศุกร์ , วันอาทิตย์ ตั้งช่วงบ่ายโมง พ่อค้า-ม่าค้า ก็จะเริ่มเข้าเซ็ตแล้วกันบ้างแล้ว ช่วงพีทก็จะเป็นช่วงเย็นๆ ไปถึงหัวค่ำ  ตลาดสไตล์เรียบง่ายราคาเช่าไม่แพง  เพื่อนคนไหนสนใจ ลองดูเบอร์โทรในลิ้งค์นะครัช
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/23590

ตลาดนัดเฮียเล็กเปิดใหม่ ตรงข้ามเดอะมอลล์ท่าพระ
    ตลาดนัดแถวท่าพระ รองรับร้านค้าได้ประมาณ 300 ร้านล็อคค้า  ขายกันทุกวันทร์ ของสัปดาห์ ขายตั้งแต่เวลา   15:00 – 21:00 น. ใกล้ชุมชน หลายชุมชน ใกล้บีทีเอสตลาดพลู สนใจ ติดต่อตามเบอร์โทรศัพท์ในลิ้งค์นะครับ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/23326

ตลาดนัด รพ.ยันฮี รวมร้านของกินอร่อย สะอาดได้มาตรฐาน เปิดขายกันทุกวัน





Advertisements

    ตลาดนัดที่อยู่ติดกับโรงพยาบาล มีทั้งตลาดนัดอาหาร ตลาดนัดแฟชั่น-ของใช้-สินค้าทั่วไป , มีพื้นที่สำหรับลูกค้านั่งรับประทานอาหาร  ลูกเริ่มเข้าตั้งแต่ช่วงเช้า เปิดขายทุกวัน เปิดตั้งแต่เวลา 07.00-18.00 น. สามารถติดต่อสอบถามตามเบอร์โทรศัพท์ในลิ้งค์นะครับ (แจ้งว่า…ทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com ได้เลยครับ)
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/25299

INDY MARKET เดอะมอลล์ท่าพระ พื้นที่ขายของอินดี้ในห้างเดอะมอล์
    ตลาดนัดในห้างเดอลล์ท่าพระ เป็นกลุ่มลูกค้าที่เดินห้าง พนักงานออฟฟิศ นักศีกษา วัยรุ่น ตั้งอยู่ในจุดบริเวณทางเดินผ่านไปผ่านมา เน้นสินค้าแนวครีเอทีพ , สินค้าที่ผลิตขึ้นเอง , มีราคา มีคุณภาพสูง , ขายทุกวันศุกร์, เสาร์, อาทิตย์, และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลาขายเปิด-ปิดตามเวลาห้างเลย สนใจติดต่อสอบถามตามเบอร์โทรศัพท์ในลิ้งค์นะครับ (แจ้งว่า…ทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com ได้เลยครับ)
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/24178

มารวย ปิ่นเกล้า ศูนย์อาหารโฉมใหม่ รวมความอร่อยแซ่บเว่อร์
    พื้นที่ขายของ ที่เน้นขายอาหารเป็นหลัก ตั้งอยู่ทำเลใกล้จุดขึ้น-ลงรถโดยสาร ที่เปิดขายทุกวัน ไม่มีวันหยุด  ขายกันตั้งแต่ 07.00-20.00 น. ส่วนในโซนพื้นที่ขายอาหารจะเป็นรูปร้านประจำ  เพื่อนคนไหนสนใจ คงต้องสอบถามรายละเอียดพื้นที่ว่างกันก่อนนะครับ สามารถติดต่อได้ตามเบอร์โทรในลิ้งค์นะครับ ครับ (แจ้งว่า…ทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com ได้เลยครับ)
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/24238

วังหลัง Food Center แหล่งรวมร้านอร่อย-ร้านอาหารดังๆมากมาย(ติดต่อเช่าพื้นที่)





Advertisements

   โครงการขนาดกลาง ที่ตั้งอยู่ในทำเลย่านวังหลัง ใกล้กับโรงพยาบาลศิริราช เป็นพื้นที่ขายของที่เน้นเรื่องการขายอาหารเช่นกันครับ ในโครงการมีพื้นที่ 2 ชั้น , มีรูปแบบร้านค้าอาหาร ทั้งแบบบูธ , บูธศูนย์อาหาร ที่มีที่นั่งส่วนกลาง ที่ลูกค้าสามารถนั่งรับประทานอาหารได้  ชั้นบนจะติดแอร์ และ ร้านอาหารใหญ่อยู่ด้วยกันสองร้าน สำหรับพื้นที่เช่ามีหลายรูปแบบ เพื่อนๆคนไหนสนใจ ต้องโทรสอบถามรายละเอียด เพื่อหาพื้นที่ที่เหมาะกับกิจการของเรานะครับ โทรตามเบอร์โทร ในลิ้งค์ได้เลยครับ (แจ้งว่า…ทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com ได้เลยครับ)
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/22293

    สำหรับเพื่อนๆ ท่านไหนที่มีตลาดในย่านฝั่งธนบุรี  สามารถคอมเมนท์แนะนำได้เลยนะครับ  ชื่อตลาด ตั้งอยู่ที่ไหน น่าไปเปิดขายอะไร  ลองช่วยๆกันนะครับ แชร์ข้อมูลให้เพื่อนที่กำลังอยากจะขายของตลาดนัดกันครับ เดี๋ยววันนี้นำเสนอแค่นี้ก่อนนะครับ แล้วจะมาเพิ่มเติมตลาดนัด พื้นที่ขายของ ในฝั่งนี้อีกในโอกาสต่อไปครับ…

 
copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.