bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัด รพ.ยันฮี ตลาดนัด รพ.ยันฮี

ตลาดนัด รพ.ยันฮี รวมร้านของกินอร่อย สะอาดได้มาตรฐาน เปิดขายกันทุกวัน

ตลาดนัด รพ.ยันฮี รวมร้านของกินอร่อย สะอาดได้มาตรฐาน เปิดขายกันทุกวัน

    ตลาดนัด รพ.ยันฮี โครงการตลาดนัดในร่ม เป็นตลาดนัดที่ติดถนนใหญ่ ถนนจรัญสนิทวงศ์ ติดกับโรงพยาบาลยันฮี  ตลาดเปิดมาได้ซักระยะแล้ว มีกลุ่มลูกค้าเป็นพนักงานออฟฟิศ บุคลากรของโรงพยาบาล และบุคคลทั่วไป ที่มาใช้บริการกันตั้งแต่ช่วงเช้า-ช่วงกลางวัน และ ช่วงเย็น เรียกได้ว่า…ที่นี่เป็นที่ฝากท้องของคนบริเวณนี้เลยทีเดียว

    ปัจจุบัน….ทางผู้บริหารโครงการ ได้ปรับปรุงรูปแบบทั้งหมด ให้ดูทันสมัย สะอาด ถูกสุขลักษณะ โดยออกแบบภายในให้อยู่โทนสีเหลือง-ขาว เช่น บูธขายอาหารด้วยหน้า ตัวเคาเตอร์ปูด้วยกระเบื้องสีขาวที่ตัดโครงร้านสีเหลือง สวยงาม ส่วนที่เป็นร้านค้าแฟชั่น ก็ทาด้วยสีเหลืองอ่อนดูสบายตา และยังสวนแนวตั้ง เพื่อให้บรรยากาศผ่อนคลายแก่ลูกค้าที่มารับทานอาหารอีกด้วย

    ตลาดนัด รพ.ยันฮี แบ่งออกเป็นเป็น โซนร้านอาหาร , โซนตลาดนัด(ตั้งราว) , โซนตลาดนัด(ร้านค้าตู้คอนเทนเนอร์) , โซนส่วนกลางสำหรับลูกค้านั่งรับประทานอาหาร  ในส่วนของโซนร้านอาหาร จะเป็นอาหารหลากหลายเมนู แบบจานด่วน และ แบบซื้อกลับบ้าน มีทั้งอาหารคาว-อาหารหวาน เครื่องดื่ม โซนนี้ช่วงเช้าๆ จะมีลูกค้าแน่นอย่างต่อเนื่องก่อนเวลาเข้าทำงาน

    ส่วนโซนด้านหลัง ก็จะเป็นพื้นที่โซนของร้านค้าแฟชั่นตลาดนัด ของใช้ทั่วไป เสื้อผ้า รองเท้ากระเป๋า มีทั้งแบบรายวัน และ แบบประจำ รายวันจะตีล็อคไว้เรียบร้อยลูกค้าจัดเตรียมอุปกรณ์การขายมาพร้อมตั้งขายได้เลย และ แบบประจำต้องติดต่อที่สำนักงานตลาด หรือ ตามเบอร์โทรด้านล่าง เป็นแบบที่เก็บสินค้าไว้ในร้านได้

    ตลาดนัด รพ.ยันฮี เปิดขายทุกวัน ช่วงเวลาพีค จะเป็นช่วงเช้า-กลางวัน-เย็น ตามเวลาช่วงพักงาน ราคาสินค้าไม่แพง อยู่ในทำเลพนักงาน ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าเปิดให้บริการผ่านด้านหน้าโครงการ โดยมีสถานีรถไฟฟ้าบางอ้อ อยู่ใกล้ๆ ถัดไปประมาณ 100 เมตร เท่านั้น

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัด รพ.ยันฮี
ที่ตั้งโครงการ: รพ.ยันฮี ถนนจรัญสนิทวงศ์ บางอ้อ
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 7.00-18.00 น.

รายละเอียดโครงการ:

    ตลาดนัด รพ.ยันฮี ถนนจรัญสนิทวงศ์ อยู่ในบริเวณโรงพยาบาล (นอกตัวอาคาร) เป็นตลาดในร่ม เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่ 7.00-18.00 น. ไม่เว้นวันหยุด จำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภค และ แยกโซนอาหารปรุงสุกพร้อมทานให้อยู่โซนด้านหน้า เป็นล็อกสำเร็จมีเคาน์เตอร์และตู้เก็บของทุกล็อก หลังคาสูงโปร่ง อากาศถ่ายเทสะดวก

   ช่องทางเดินระหว่างล็อกกว้าง สะดวก ไฟฟ้าส่องสว่างเพียงพอ มีที่นั่งรับประทานอาหารสะอาดสะอ้าน โซนสินค้าอุปโภคและสินค้าแฟชั่น อยู่โซนด้านหลัง ช่องทางเดินกว้าง เดินช้อปปิ้งได้สะดวก

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดนัด รพ.ยันฮี
ราคาค่าเช่า: แล้วแต่ขนาดของพื้นที่ และทำเล มีทั้งแบบรายวันและรายเดือน โดยแยกโซนจำหน่ายอาหารปรุงสุกพร้อมทานและโซนสินค้าแฟชั่นชัดเจน (อัตราค่าเช่ารายวันระหว่าง 200-300 บาทต่อวัน)
ค่าประกันน้ำ-ไฟฟ้า: ไม่มีค่าใช้จ่าย
ค่าน้ำยูนิตละ: ไม่มีค่าใช้จ่าย
ค่าไฟฟ้าหน่วยละ: สอบถาม
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: หลายขนาด แล้วแต่ประเภทสินค้าและพื้นที่
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทรติดต่อเพื่อสอบถามรายละเอียด (คุณบอล) 085-999-4248 , (คุณตั้ม) 097-284-3973 , 081-143-5288





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามพื้นที่จองล็อคได้ที่ ตลาดนัด รพ.ยันฮี
โทร. 085-999-4248 (คุณบอล)
โทร.097-284-3973 , 081-143-5288 (คุณตั้ม)





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.