bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดบางปูแลนด์ ตลาดนัดบางปูแลนด์

ตลาดนัดบางปูแลนด์ ขายวันพุธ,เสาร์ นัดใหญ่ใกล้สถานตากอากาศบางปู

ตลาดนัดบางปูแลนด์ ขายวันพุธ,เสาร์ นัดใหญ่ใกล้สถานตากอากาศบางปู

    ตลาดนัดบางปูแลนด์ ตลาดนัดใหญ่ในโซนบางปู ทำเลขายใกล้กับสถานตากอากาศบางปู  เป็นตลาดนัดสไตล์กลางแจ้ง  มีของขายแบบครบครัน ร้านค้าล็อค , ร้านแผงค้า , ร้านปูพื้น , เปิดท้าย มากกว่า 300 ร้าน ที่ให้ลูกค้าเดินเลือกจับจ่ายใช้สอยได้อย่างเต็มอิ่มกันเลย

     ตลาดนัดบางปูแลนด์  เป็นการบริหารงานจากโครงการตลาดสดบางปูแลนด์ เปิดขายมามากกว่า 20 ปี เป็นที่รู้จักของคนในพื้นที่ ทุกบ่ายวันพุธ กับ บ่ายวันเสาร์ ก็จะเห็นพ่อค้า-แม่ค้า เริ่มมาจองล็อค และ จัดล็อคตั้งร้านกันอย่างขะมักเขม้น จัดร้านกันแบบฟรีสไตล์  เป็นอีกเสน่ห์ของบรรกาศตลาดนัดเดิมๆ

     บางร้านตั้งเต้นท์แบบโดมสีสันสวยงามดูสมัยใหม่ บางร้านตั้งโต๊ะวางหม้อแกงกว่า 10 หม้อ เรียงแถวอย่างเป็นระเบียบสวยงาม บางร้านก็ปูพื้นขายของมือสอง กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า หนังสือ ดูคลาสิคตามสไตล์ตลาดนัด ร้านรวงต่างๆ จัดจัดร้านตามรูปแบบที่ต้องเองถนัด

    พอเริ่มบ่ายสี่โมงเย็น ร้านตั้งทุกร้าน  ทุกร้านเริ่มจัดร้านเสร็จเรียบร้อย พร้อมรับลูกค้าเต็มที พอได้เวลา… แดดร่ม ลมโชย เวลาห้าโมงหน่อยๆ  ลูกค้าก็เริ่มคึกคัก…ต่างเดินซื้อของกิน-ของใช้  ซื้ออาหารเป็นกับข้าวในมื้อเย็น  ลูกค้ามีทั้งคนที่พักอาศัยอยู่ในโครงการหมู่บ้านบางปูแลนด์ และ ลูกค้าโดยรอบพื้นที่

    ของกินก็เยอะ ของใช้ก็แยะ ตัวอย่างเช่น “ไก่ย่างกละมัง , ข้าวโพดต้ม , ข้าวโพดปิ้ง , แมลงทอด , ขนมถังแตกสารพัดไส้ , ซูชิห้าบาท , เครปเนโรล , พิซซ่า , บัวลอย , ลูกชุบ , ปลาไข่ 5 บาท , หอยแมลงภู่นึ่ง , หอยแครงลวก , เป็ดต้มน้ำปลา , ห่อหมกทะเล , ขนมหวานต่างๆ เป็นต้น

    ร้านของทั่วไป ก็มีของขายสารพัดอย่าง เช่น เรื่องครัวสแตนเลส , ของใช้ราคาถูก , สินค้าทุกอย่าง 10 บาท , ร้านเสื้อผ้าผู้หญิง , ร้านขายเสื้อยืด , ร้านขายกางเกง , ร้านรองเท้า , ร้านเสื้อกันหนาว , ร้านขายเสื้อชั้นใน-กางเกงใน , ร้านขายเครื่องมือช่าง คีม ค้อน ไขควง น๊อต สกูร เทปพันสายไฟ สวิทย์ไฟฟ้า และอีกหลายอย่างมากๆ

    สำหรับ ตลาดนัดบางปูแลนด์ นับเป็นตลาดที่มีของขายครบเลยทีเดียว ไม่จะหาซื้อสินค้าอะไร  สามารถหาซื้อที่ตลาดแห่งนี้ได้  แถมราคาประหยัด ในบรรยากาศค้าขายที่พ่อค้า-แม่ค้าเป็นกันเอง ที่จอดรถพร้อม การสัญจรไปมาสะดวก  เพื่อนคนไหนอยากไปซื้อของแนะนำเลย  แต่ถ้าใครอยากขายของให้อ่านวิธีการจองด้านเลยนะครับ

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดบางปูแลนด์
ที่ตั้งโครงการ: ตลาดบางปูใหม่ 393 ถนนสุขุมวิท ตำบล บางปูใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ 102
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: พุธ, เสาร์
เวลา เปิด – ปิด: 15:00-21:00 น.

รายละเอียดโครงการ: ตลาดนัดบางปูแลนด์มีทุกวันพุธและเสาร์ตั้งแต่ 15:00-21:00 ใกล้กรมขนส่งสมุทรปราการ ของกินอร่อย .. ของช็อปถูกใจ มีครบจบในที่เดียว เสื้อผ้าแฟชั่นหลากหลายช่วงวัย รองเท้า กระเป๋า อุปกรณ์ไอที พระเครื่อง และอื่นๆอีมากมาย

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดนัดบางปูแลนด์
ราคาค่าเช่า: ล็อคละ 110 บาท ถ้ามีหลอดไฟคิดหลอดละ 10 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2*2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: เปิดจอง ประมาณ 12:00 น. ของวันที่มีตลาดคะ (พ่อค้า-แม่ค้าขาจร จองวันต่อวัน นะคะ)





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดบางปูแลนด์
โทร. 091-496-5142 (คุณทิพสุคนธ์)
โทร. 083-422-5750 (คุณพลอย)
Facebook: ตลาดนัดบางปูแลนด์





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.