bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดบัวทอง ตลาดบัวทอง

ตลาดบัวทอง ครบวงจร ตลาดสด,ตลาดค้าปลีก-ค้าส่ง,ไนท์มาร์เก็ต เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

ตลาดบัวทอง ครบวงจร ตลาดสด,ตลาดค้าปลีก-ค้าส่ง,ไนท์มาร์เก็ต เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

    ตลาดบัวทอง โครงเปิดใหม่บนพื้นที่ทำเลติดถนนใหญ่ ถนนกาญจนาภิเษกฝั่งขาเข้าเมือง เปิดตัวเมื่อต้นเดือนสิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา  บนเนื้อที่กว่า 43 ไร่ ด้านหน้าติดถนนยาวกว่า 170 เมตร ลึกไปถึง 337 เมตร , จัดได้ว่า…เป็นโครงการที่มีพื้นที่รองรับธุรกิจผู้ประกอบได้จำนวนมากเลยทีเดียว

    โดยทางผู้บริหารโครงการ ตลาดบัวทอง  ได้จัดพื้นที่ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในพื้นที่แบบครบจงจร  ซึ่งแบ่งพื้นที่ให้มีโซนต่างๆ  ที่เปิดให้บริการต่อเนื่องเวลาครบ 24 ชั่วโมง  เป็นตลาดที่มีการค้าขายตั้งแต่ 00:00 น. จน ถึง 24:00 กันเลยทีเดียว

   เริ่มตั้งแต่เวลา 00.00 – 10.00 น. จะเป็นส่วนของตลาดขายส่งปลีก ที่ขายกันตั้งแต่ก่อนเช้ามืด โซนนี้จะจัดให้ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการซื้อของสดในราคาไม่แพง ลูกค้าร้านอาหารที่ต้องการการวัตถุดิบราคาส่ง  เป็นเหมือนตลาดสดเช้ารูปแบบราคาขายส่ง ซื้อกันจำนวนมาก  พอเริ่มเช้าก็จะเริ่มขายแบบปลีกรองรับกลุ่มลูกค้าแม่บ้านบริเวณรอบๆพื้นที่

    ส่วนด้านในอาคาร ด้านหลังจะเป็นโซนพื้นที่ร้านค้าขายส่ง ที่เริ่มขายกันตั้งแต่ 10 โมงเช้า จนไปถึงมืดๆ  โซนนี้ตั้งเป้าให้เป็นพื้นที่ของผู้ประกอบขายส่ง  ผู้ผลิตสินค้าที่ต้องการมีหน้าร้านขายสินค้าให้กับตัวแทน เป็นจุดกระจายสินค้าในแบบราคาส่ง ที่มีของขายครบทุกประเภทสินค้า

    พอตกเย็นๆ…ก็จะเป็นส่วนของโซน Night Market , คลองถมเปิดท้าย , ที่นำเอาคารานวานสินค้าราคาพิเศษ จากพ่อค้า-แม่ขาย ทั้งมือเก่า-มือเก๋า มือใหม่หัดขาย , นำของมาขายแบบครบวงจร ทั้งสินค้าประเภทอาหาร ทั้งสินค้าทั่วไป ของมือสอง-ของสะสม เปิดท้าย-ปูพื้นที่ จัดขายกันแบบรอบๆพื้นที่ของ “ตลาดบัวทอง”  เปิดขายจนไปถึงห้าทุ่ม..

    ตลาดบัวทอง จึงเป็นตลาดที่เปิดตลาด 24 ชั่วโมง นอกจากสินค้าที่มีขายมากมายแล้ว ในส่วนของโครงการ ยังมีจุดให้นั่งผักผ่อนชิวๆ  มีโต๊ะส่วนกลางให้ลูกค้านั่งรับประทานอาหาร , มีเวทีกลางไว้จัดกิจกรรมต่างๆ เช่น การแสดงดนตรี , กิจกรรมการกุศล , ยังมีพื้นที่จอดรถได้มากกว่า 100 คัน(จอดฟรี) , และมีบริการห้องน้ำสะอาดให้กับลูกค้าอีกด้วย

    สำหรับทำเล…ในบริเวณนี้จัดได้ว่า  เป็นทำเลที่มีการขยายตัวค่อนข้างมาก ด้วยจากที่เป็นถนนเส้นทางหลักที่ใช้สัญจรระหว่างเมือง สามารถออกไปได้หลายจังหวัด เช่น ปทุม , สุพรรณบุรี , อยุธยา

    อีกทั้งยังมาการขยายเมือง ที่ค่อยๆกระจายตัวออกมา จากเมืองหลวงกรุงเทพมหานคร ทำให้โซนนี้มีการเกิดขึ้นของภาคที่พักอาศัยจำนวนมาก โครงการหมู่บ้านเกิดขึ้นอย่างมาก มีห้างสรรพสินค้ามาปักธงมาเปิดตัวอยู่ด้วยกันหลายค่าย โซนนี้จึงเป็นอีกโซนที่น่าจับตามอง

ข้อมูลทั่วไป ตลาดบัวทอง
ที่ตั้งโครงการ: ถนนกาญจนาภิเษก ตรงข้ามไทวัสดุบางบัวทอง ใกล้กับตลาดสมบัติบุรี
ประเภทโครงการ: ตลาด 24 ชั่วโมง (โซนตลาดสด,โซนตลาดขายปลีก-ขายส่ง,โซนตลาดไนท์มาร์เก็ต)
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 24 ชั่วโมง

รายละเอียดโครงการ: ขายปลีกส่ง 00.00 – 10.00 น. ขายปลีก 12.00 – 21.00 น. Night Market 17.00 – 23.00 น.

ราคาค่าเช่า ตลาดบัวทอง
– Night Market วันละ 50-80 บาท (ล็อคประจำ)
– Night Market  ล็อคไม่ประจำ
   อาหารวันละ 150 บาท ไม่รวมไฟ
   เสื้อผ้า เบ็ดเตล็ด วันละ 100 ไม่รวมค่าไฟ
-ออกบูธ เริ่ม 200 บาทต่อวัน รวมไฟแล้ว
– Zone ขายปลีก-ส่ง , ขายประจำโปรดติดต่อที่สำนักงานตลาด
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2
จำนวนล๊อคทั้งหมด: –
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อสำนักงานตลาด โทร066-1649229 , 0921719669





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่สำนักงาน “ตลาดบัวทอง”
โทร. 066-164-9229
โทร. 092171-9669





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.