bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดน้ำคลองสนามไชย ตลาดน้ำคลองสนามไชย

ตลาดน้ำคลองสนามไชย ชิม-ชม-ช้อป นั่งเรือชมบรรยากาศวิถีชีวิตชาวบ้านริมน้ำ ใกล้ๆเมืองหลวง

ตลาดน้ำคลองสนามไชย ชิม-ชม-ช้อป นั่งเรือชมบรรยากาศวิถีชีวิตชาวบ้านริมน้ำ ใกล้ๆเมืองหลวง

    ตลาดน้ำคลองสนามไชย สถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ติดกับคลองสนามไชย บนพื้นที่กว่า 15,000 ตารางเมตร ที่ตั้งอยู่ติดกับริมน้ำ ก่อนข้ามคลอง(เส้นถนน2004) เป็นตลาดน้ำที่ออกแบบในธีมแบบไทยๆ วิถีชาวชีวิตชาวริมน้ำ ตัวตลาดตกแต่งด้วยหลังมุงจาก ร้านต่างๆ ประกอบด้วยไม้ไผ่ มีโต๊ะแคร่ไม้ไผ่ให้ลูกค้านั่งรับทานอาหารริมน้ำ แม่ค้าแต่งกายด้วยชุดไทยคอกระเช้า , ชุดม่อฮ่อม ตามธีมในแต่ละเทศกาล อย่างสวยงาม

    ตลาดน้ำคลองสนามไชย ปัจจุบันมีร้านเปิดขายด้วยหลายประเภทสินค้า ทั้งอาหาร และ สินค้าทั่วไป สินค้ากลุ่มชาวบ้าน  เช่น ร้านอาหารไทย , ร้านอาหารอีสาน , ส้มตำไทย-ไก่ย่าง , ลาบ-น้ำตก , ข้าวคลุกกะปิ , แกงกะทิแบบไทยโบราณ , หอยครก , ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา , ข้าวเกรียบปากหม้อ , ขนมใสไส้ , ขนมถ้วย , ขนมครก , ปลากริม-ไข่เต่า , ผักปลอดสารจากสวนชาวบ้านในระแหวกใกล้เคียง , ผลไม้ต่างๆ เป็นต้น

    ตลาดน้ำคลองสนามไชย เป็นอีกหนึ่งตลาดน้ำที่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมงก็ถึงตลาดแล้ว หากมาจากกรุงเทพ สามรถเดินทางมาตามถนนพระรามสอง จนถึงทางเข้าวัดพันท้าย ให้เลี้ยวเข้า แล้วมุ่งตรงมาอีกประมาณ 1.75 กิโลเมตร ก็จะพบกับตลาดอยู่ทางด้านขวามือ เลี้ยวเข้าที่จอดรถในตลาดได้เลย ช่วงนี้เป็นช่วงที่กำลังปรับพัฒนาพื้นที่โซนต่างๆ ให้ลงตัวและสวยงาม ยังเปิดรับผู้สนใจที่จะมีขายของอีกจำนวนมาก หากสนใจสามารถติดต่อได้ตามช่องทางการติดต่อด้านล่างได้เลยครับ

ข้อมูลทั่วไป ตลาดน้ำคลองสนามไชย
ที่ตั้งโครงการ: 9/97 ซ.กานดา9 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร
ประเภทโครงการ: ตลาดน้ำ
วันที่เปิดให้ขาย: เสาร์, อาทิตย์
เวลา เปิด – ปิด: 09.00-16.00 น.

รายละเอียดโครงการ:

    ตลาดน้ำคลองสนามไชย อยู่ติดกับคลองสนามไชยหรือคลองมหาชัย ตรงข้าม วัดบ้านไร่เจริญผล เปิดทำการ ทุกเสาร์อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่ต่อเนื่องกับวันเสาร์-อาทิตย์ เช่น ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ หรือ เสาร์-อาทิตย์-จันทร์

ในส่วนของพื้นที่ตลาดน้ำแบ่งเป็น

1.) พื้นที่ริมน้ำฝั่งด้านขวาหรือโซน ก.มีจำนวน ทั้งสิ้น 51 ร้านเป็นประเภทอาหารสดประกอบ อาหารในพื้นที่ร้าน 90% 10เป็นอาหารทานเล่น หรือขนมแห้งใส่บรรจุภัณฑ์

2.) พื้นที่ติดลานจอดรถหน้าประตูทางเข้าลาน จอดรถ หรือโซน ข. มีจำนวนทั้งสิ้น 29 ร้าน เป็นประเภทอาหารคาว 90%ประกอบอาหารใน พื้นที่ร้านและขนมหวานหรือไอศกรีม และ บิงซู 10%

3.) พื้นที่กลางตลาดยาวลงมาติดกับช่องทางเดิน ประตูเข้ากลางตลาดและติดริมถนนด้านหน้า ตลาด หรือ โซน ร. ในส่วนพื้นที่ โซน ค. นี้มี ทั้งหมด140 ร้าน ปิดปรับปรุง 50 % เปิดใช้ พื้นที่ 50 % เปิดใช้งานจริง 70 ร้าน มีร้านค้าใช้พื้นที่ จริง 20 ร้าน คงเหลือว่าง 50 ร้านค้า

4.) พื้นที่ริมน้ำฝั่งด้านซ้ายหรือโซน ว. ติดกับทางขึ้น ลงเรือบริการล่องเรือตามคลองไหว้พระตามวัดริม น้ำและสักการะศาลพันท้ายนรสิงห์จุดเกิดเหตริมคลอง มีจำนวนทั้งสิ้น 19 ร้าน จัดแบ่งส่วนให้ ชุมชนหรือโรงเรียนในพื้นที่ใกล้เคียงที่มีสินค้า จากการประกอบหรือจัดทำด้วยตนเอง ไม่ว่าจะ เป็นชุมชนหรือชมรมผู้สูงอายุ จัดแบ่งส่วนให้ใช้ พื้นที่ฟรีจำนวน 6 ร้าน เป็นพื้นที่ทำเลดีหน้าทาง ขึ้นลงเรือ คงเหลือ 16 ร้าน พื้นที่อยู่ระหว่าง ปรับปรุงและเปิดให้จองพื้นที่ ปัจจุบันมีผู้สนใจ จองแล้วประมาณ 50 %

5.) พื้นที่ฝั่งซ้ายใกล้บ้านเรือนไทย หรือโซน ร. มี จำนวนทั้งสิ้น 18 ร้าน พื้นที่อยู่ระหว่างปรับปรุง และเปิดให้จองพื้นที่ ปัจจุบันมีผู้สนใจจองแล้ว ประมาณ 50 %

6.) พื้นที่ด้านหน้าเรือนไทย ติดทาเข้ากลางตลาด และด้านหน้าเวทีการแสดง มีจำนวนทั้งสิ้น 12 ร้าน พื้นที่อยู่ระหว่างปรับปรุง ปัจจุบันยัง ไม่มีผู้สนใจจองพื้นที่

7.) พื้นที่ว่างโล่งภายในตลาด หรือโซน ม.กลาง ด้านหน้าบ้าน เรือนไทยและติดทางเข้ากลางตลาด ยาว ประมาณ 40 เมตรกว้างประมาณ 10 เมตร จัด พื้นที่ไว้สำหรับโอทอปชุมชนหรือโอทอปทั่วไปประเภทหมุนเวียนใช้พื้นที่ฟรี ชำระเพียงค่าน้ำค่าไฟ ตามที่ตกลง ทั้งสองฝ่าย

8.) พื้นที่ติดริมทางเข้า 1 ชิดขอบด้านหน้าตลาด หรือ โซน จ.มีทั้งสิ้น 24 ห้อง แบ่งเป็นส่วน สำนักงาน 2 ห้อง คงเหลือ 22 ห้อง อยู่ระหว่าง ปรับปรุง ปัจจุบันมีร้านจองใช้พื้นที่และขายจริง จำนวน 5 ห้อง คงเหลือ 18 ห้อง

9.) พื้นติดทางเข้ากลางตลาด หรือโซน ง.อยู่ ระหว่างปรับปรุงมีจำนวนทั้งสิ้น 10 ห้อง ปัจจุบัน มีผู้สนใจจองแล้ว 7 ห้องคงเหลือ 3 ห้อง

ราคาค่าเช่า ตลาดน้ำคลองสนามไชย
มีด้วยกันหลายราคา (แล้วแต่โซนและขนาดพื้นที่) เริ่มต้นตั้งแต่
– รายเดือน 1000 บาท
– รายเดือน 1600 บาท
– รายเดือน 1900บาท
– รายเดือน 2000บาท
– รายเดือน 5000บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: มี 5 ขนาด
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อที่สำนักงาน หรือ โทรสอบถามตามเบอร์โทรด้านล่าง
(จ่ายประกันล่วงหน้า 2 เดือน , สัญญา 6 เดือน , อยู่ครบ 6 เดือน ได้เงินประกันคืน ค่าน้ำเหมารวมอยู่ในราคาเช่า)
สิทธิพิเศษเฉพาะ ทำเลขายของ.com : จับรางวัลแจกทองและเงินสดทุกสัปดาห์ที่ 2 ของทุกเดือน เฉพาะแม่ค้าที่ทำตามระเบียบเท่านั้น





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่สำนักงาน ตลาดน้ำคลองสนามไชย
โทร: 093-505-4554 (คุณทัศน์)
โทร: 081-426-5465 (คุณวี)
โทร: 094-664-4463 (คุณบอย)
Facebook: ตลาดน้ำคลองสนามไชย





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.