bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดเอกชัย ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเอกชัย

ตลาดนัดเอกชัย ตลาดนัดชุมชน กลุ่มลูกค้าพนักงานโรงงาน

ตลาดนัดเอกชัย ตลาดนัดชุมชน กลุ่มลูกค้าพนักงานโรงงาน

 

    ตลาดนัดเอกชัย ตลาดนัดในย่านชุมชนเมืองสมุทรสาคร ที่ตั้งอยู่ในแถบโซนโรงงานอุตสาหกรรมของจังสมุทรสาคร ซึ่งเป็นอีกจังหวัดที่มีโรงงานเป็นจำนวนมาก มีอุตสาหกรรมหลายประเภท มีคนงานพักอาศัยในโซนนี้เป็นจำนวนมาก ทั้งพนักงานแรงงาน และพนักงานออฟฟิศ มีหอพัก อพาร์เมนท์ หมู่บ้านต่างๆ โรงเรียน โรงพยาบาล สถานที่ราชกาล อยู่ในบริเวณนี้ค่อนหนาแน่นเลยทีเดียว

 

   ตลาดนัดเอกชัย เป็นตลาดนัดลักษณะโอเพ่นแอร์ ตั้งอยู่ภายในเต้นท์ เปิดขายทุกวัน จัดร้านขายของกันแบบเรียบง่ายสบายๆ แบบเป็นกันเอง สินค้าต่างๆ หลากหลาย จำหน่ายกันในราคาไม่แพงเลย  มีทั้งของกิน ของใช้  ของกิน…เป็นของพื้นบ้านท้องถิ่น อาหารปรุงสำเร็จ ของกินเล่นง่ายๆ แบบปิ้ง-ย่าง-ทอด หรือใครจะหาจำพวกวัตถุดิบกับไปประกอบอาหารเองก็มีให้เลือกหลายอย่าง ของทะเลสดๆ พริกแห้ง-เครื่องปรุง ผักสด-เนื้อสัตว์-ไข่ไก่ มีให้เลือกซื้อได้อย่างหนำใจเลย

 

    ส่วนของใช้ก็ไม่น้อยหน้า…มีเสื้อผ้าราคาเบาๆ เริ่มต้นแค่ 20-30 บาท ก็มีให้เลือกซื้อ รองเท้ารำลอง-รองเท้าผู้หญิง-รองเท้าผู้ชาย ของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวัน ก็มีด้วยกันหลาย ขายกันในราคาไม่แพง

     สำหรับ ตลาดนัดเอกชัย เปิดขายทุกวัน เริ่มตลาดกันตั้งแต่บ่ายสอง  เพื่อนคนไหนที่สนใจไปขายลองติดต่อตามเบอร์ที่ให้ไว้ด้านล่างสุด ถ้าไม่รับสาย เดี๋ยวพี่เขาโทรกลับ หรือเข้าทักแชททิ้งไว้ครับ  ถ้ารีบกลับมาโทรซ้ำอีกทีได้ครับ

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดเอกชัย  (ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากโครงการโดยตรง)
ที่ตั้งโครงการ: ตำบล คอกกระบือ อำเภอเมืองสมุทรสาคร สมุทรสาคร
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 14.00 – 20.30 น.

รายละเอียดโครงการ:
     ตลาดนัดอยู่ เอกชัย ตั้งอยู่ติดถนนเอกชัยมุ่งหน้าเข้าบางบอน ตั้งอยู่ติดกับปั้มเอสโซ่ ช่วงตำบลคอกกระบือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ตลาดตั้งอยู่ในโซนโรงงานและแหล่งที่พักอาศัย เป็นตลาดนัดชุมชนรองรับกลุ่มพนักงานโรงงานและกลุ่มแม่บ้าน พ่อบ้าน ในพื้นที่ชุมชนใกล้เคียง

   ตัวตลาดนัดมีที่จอดรถด้านหน้า และ สามารถเข้าไปจอดในซอยด้านหลังตลาดได้ครับ ยินดีต้อนรับพ่อค้าแม่ค้าที่เป็นชาวสวนมาเองครับ อยากสนับสนุนครับ และอยากให้คนซื้อได้ซื้อสินค้าคุณภาพดีในราคาถูกด้วยครับ

***ไม่มีการเก็บค่าหัวเตียงรายปี ครับ *** เก็บวันต่อวัน ครับ เวลา เปิด – ปิด จันทร์-ศุกร์ ในเต็นท์ ของกิน 80 บาท เสื้อผ้า-ของใช้ 60 จันทร์-ศุกร์ นอกเต็นท์ ของกิน 60 บาท เสื้อผ้า-ของใช้ 40 เสาร์-อาทิตย์ ในเต็นท์ ของกิน 100 บาท เสื้อผ้า-ของใช้ 80 ติดต่อขายสินค้า เข้ามาติดต่อโดยตรงที่ตลาดนัดได้เลยครับ หรือ FACEBOOK:ตลาดนัดเอกชัย – update ของกินของใช้ เบอร์โทรติดต่อตามด้านล่างได้เลยครับ

ราคาค่าเช่า: ตลาดนัดเอกชัย
จันทร์-ศุกร์ ในเต็นท์
  – ของกิน 80 บาท
  – เสื้อผ้า-ของใช้ 60
จันทร์-ศุกร์ นอกเต็นท์
  – ของกิน 60 บาท
  – เสื้อผ้า-ของใช้ 40
เสาร์-อาทิตย์ ในเต็นท์
  – ของกิน 100 บาท
  – เสื้อผ้า-ของใช้ 80
ประกันพื้นที่:
ค่าประกันน้ำ-ไฟฟ้า: 0
ค่าน้ำยูนิตละ: 0
ค่าไฟฟ้าหน่วยละ: 0
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 1.8 เมตร * 2 เมตร
วิธีการจองเช่าพื้นที่: เข้ามาติดต่อโดยตรงที่ตลาดนัดได้เลยครับ หรือ FACEBOOK:ตลาดนัดเอกชัย – update ของกินของใช้ เบอร์โทรติดต่อตามด้านล่างได้เลยครับ





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดเอกชัย
ชื่อผู้ติดต่อ: ตลาดนัดเอกชัย
โทรศัพท์: 092-5544-474
FACEBOOK:ตลาดนัดเอกชัย – update ของกินของใช้





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.