bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ไปเดินเล่นชิวๆ..กันที่ “สวนเพลิน มาร์เก็ต” มอลล์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ย่านพระราม 4

ไปเดินเล่นชิวๆ..กันที่ “สวนเพลิน มาร์เก็ต” มอลล์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ย่านพระราม 4

ไปเดินเล่นชิวๆ..กันที่  “สวนเพลิน มาร์เก็ต” มอลล์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ย่านพระราม 4

   วันหยุดสบายๆ…ไปเดินเล่นชิวๆ  ที่ มาร์เก็ตมอลล์เปิดใหม่  ย่านถนนพระราม 4 ตรงข้ามกับช่อง 3 กันนะ  มอลล์สถาปัตถ์สไตล์ Loft  โชว์ผนังอิฐ กับร้านค้ามากมาย ร้านอาหารอร่อย รวมไปถึงลานกิจกรรมส่วนกลาง  ที่พาเรดงานกิจกรรม มาทุกอาทิตย์  ให้เพลิดเพลิน…สราญใจ

   “สวนเพลิน มาร์เก็ต” มาร์เก็ตมอลล์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่เติมเต็มความต้องการ และตอบสนองไลฟ์สไตล์ ของผู้คนในย่านพระราม 4 ด้วยคอนเซ็ปต์ “เพลินจิต เพลินใจ เพลินช้อป เพลินชิม”

    ปัจจุบันขนาดที่พักอาศัย หรือสถานที่ทำงานต่างๆ มีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างจำกัด “สวนเพลิน มาร์เก็ต” จึงเป็นเสมือนบ้านหลังที่ 2 ให้ทุกคนมาใช้ประโยชน์ร่วมกัน เป็นทั้งห้องนั่งเล่น ที่แวะพัก หรือแม้กระทั่งสถานที่ รวมตัวนัดสังสรรค์สำหรับทุกเพศทุกวัย

เปลี่ยนไลฟ์สไตล์แห่งการช้อปปิ้งให้สะดวกสบายไม่เหมือนใคร พร้อมเพลิดเพลินไปกับโซนต่างๆ ที่รวบรวม ร้านค้าไว้มากมาย ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น รวมทั้งมีลานกิจกรรมกว้างขวางพื้นที่ใช้สอย 700 ตร.ม.





Advertisements

ตัวอาคารตกแต่งในสไตล์ อินดัสเทรียล ลอฟท์ แฝงกลิ่นอายบรรยากาศของสถานีรถไฟ ซึ่งได้รับแรงบันดาล ใจมาจากทางรถไฟสายแรกของประเทศไทย “สายปากน้ำ” ที่เคยวิ่งผ่านที่ตั้งโครงการ

“สวนเพลิน มาร์เก็ต” อยู่ภายใต้การบริหารของ บริษัท อรรถเคหพัฒน์ จำกัด ที่มีประสบการณ์ในการ พัฒนาอสังหาริมทรัพย์มาตลอดระยะเวลา 48 ปี และได้เล็งเห็นศักยภาพการเติบโตทางเศรษฐกิจของย่าน พระราม4 จึงตั้งใจพัฒนาพื้นที่นี้ให้เป็นโครงการคุณภาพอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ใช้ชีวิตในย่านพระราม4





Advertisements

สำหรับเพื่อน ที่สนใจเรื่องพื้นที่การขายของ สามารถติดต่อได้ตามช่องทางข้างล่างนี้ เลยครับ
โทร.02-249-8852
โทร.
Email: suanplern@suanplern.com

http://www.suanplernmarket.com/
https://www.facebook.com/suanplernmarket/

 

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.