bannera1
แฟรนไชส์น้ำผลไม้ อั้ยย่ะ

แฟรนไชส์น้ำผลไม้ อั้ยย่ะ น้ำผลไม้ผสมเนื้อผลไม้ คุณภาพส่งโรงแรม

แฟรนไชส์น้ำผลไม้ อั้ยย่ะ น้ำผลไม้สดแท้ผสมเนื้อผลไม้ คุณภาพส่งโรงแรม

       พูดถึงแฟรนไชส์เครื่องดื่มนั้น อาจจะแบ่งออกได้หลากหลายชนิด ซึ่งแต่ละชนิดก็มีจุดเด่นแตกต่างกันไป บ้างชูความเป็นเครื่องดื่มวินเทจย้อนยุค บ้างก็เน้นความหลากหลายของเมนูเครื่องดื่ม บ้างก็เน้นกระแสความนิยมเครื่องดื่มต่างประเทศ และถ้าพูดถึงเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ น้ำผลไม้และสมุนไพรก็ยังคงเป็นตัวเลือกแรกๆ ที่ได้รับความนิยม ทั้งคนไทยและคนต่างชาติ โดยเฉพาะตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ หนึ่งในแฟรนไชส์น้ำผลไม้คุณภาพระดับคัดส่งโรงแรมที่น่าสนใจก็คือ แฟรนไชส์น้ำผลไม้ อั้ยย่ะ รายละเอียดของแฟรนไชส์นี้เป็นอย่างไร เราไปดูด้วยกันเลยครับ





Advertisements

ความเป็นมาของแฟรนไชส์น้ำผลไม้ อั้ยย่ะ

แฟรนไชส์น้ำผลไม้ อั้ยย่ะ

โถน้ำสเตนเลส

       แฟรนไชส์น้ำผลไม้ อั้ยย่ะ บริหารงานโดยคุณสรกฤช พิชยดนัยกุล และเป็นเจ้าของแฟรนไชส์อีกหนึ่งตำแหน่ง แต่เดิมก่อนที่จะมาเป็นแฟรนไชส์น้ำผลไม้ อั้ยย่ะ เกิดจากความที่พี่สาวของคุณสรกฤช ได้เปิดโรงงานผลิตน้ำผลไม้เพื่อส่งให้กับโรงแรมต่างๆ ในกรุงเทพฯอยู่แล้ว คุณสรกฤชจึงคิดอยากจะเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้กับน้ำผลไม้ที่มีคุณภาพระดับโรงแรม จึงได้เกิดไอเดียที่จะนำธุรกิจเข้ามาสู่ระบบแฟรนไชส์ ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับที่ดี

จุดน่าสนใจ

       จุดเด่นของแฟรนไชส์น้ำผลไม้ อั้ยย่ะ นั้นอยู่ที่ตัวน้ำผลไม้ที่ได้คุณภาพ สวนทางกับราคาขายปลีกที่ไม่มากสูงนัก นับเป็นข้อแตกต่างจากน้ำผลไม้โฮมเมดทั่วไป เนื่องจากน้ำผลไม้ของแฟรนไชส์อั้ยย่ะมีโรงงานผลิตขึ้นเองทั้งหมดทุกกระบรวนการ ทำให้สามารถควบคุมคุณภาพได้ทุกส่วน จนได้รับเครื่องหมายจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือเรียกสั้นๆ ว่า อย. และน้ำผลไม้อั้ยย่ะ ยังเป็นที่ยอมรับจากโรงแรมต่างๆ ในกรุงเทพฯ ในการผลิตและส่งป้อนให้กับโรงแรมเสมอมา

แฟรนไชส์น้ำผลไม้ อั้ยย่ะ

คีออสมาตรฐาน พับเก็บได้

จุดเด่นที่สำคัญไม่แพ้ส่วนอื่นสำหรับผู้ซื้อแฟรนไชส์ ก็คือ ผู้ซื้อแฟรนไชส์ไม่ต้องพะวงกับราคาผลไม้ที่ขึ้นลงตามฤดูกาล เนื่องจากทางผู้ผลิตแฟรนไชส์ จำหน่ายในราคาสมาชิกแฟรนไชส์ตลอดอายุแฟรนไชส์ จุดนี้เป็นจุดที่หลายคนอาจมองข้าม และคิดว่าไม่น่าเป็นปัญหาเท่าไหร่นัก ซึ่งนั่นก็เป็นความจริง หากฤดูนั้นเป็นดูที่ผลไม้มีราคาถูก แต่เมื่อไหร่ที่ผลไม้มีราคาแพง ย่อมหมายถึงต้นทุนสูงขึ้น จนทำให้บางร้านต้องพักการจำหน่ายในบางเมนู อย่างเช่น น้ำมะนาว เลยทีเดียว

ปัจจุบันแฟรนไชส์น้ำผลไม้ อั้ยย่ะผลิตออกมาทั้งหมด 9 รสชาติ คือ

      – น้ำส้มแบบมีเนื้อส้มผสม
      –  น้ำพั้น
      – น้ำฝรั่ง
      – น้ำเสาวรส
      – น้ำกระเจี้ยบ
      –  น้ำสับปะรด
      – น้ำเก็กฮวย
      – น้ำมะตูม
      – น้ำมะนาว

จุดที่ควรให้ความสำคัญ

       สำหรับธุรกิจเครื่องดื่ม เห็นจะไม่พ้นในเรื่องของทำเลที่เหมาะสม เพราะในความเป็นจริงเครื่องดื่มก็ยังเป็นธุรกิจมีการแข่งขันที่อยู่ในเกณฑ์สูงมาก ไม่ว่าจะเป็นคู่แข่งทางตรงที่เป็นน้ำผลไม้เหมือนกัน หรือคู่แข่งทางอ้อมหลายอย่างที่ช่วยดับกระหาย หรือน้ำผลไม้ปั่นอื่นๆ หากทำเลของเราสามารถเข้าถึงลูกค้าได้ “ง่าย” และลูกค้าเข้าถึงร้านของเราได้ “เร็ว” กว่าร้านอื่น ยอมได้เปรียบในการแข่งขันแน่นอน

แฟรนไชส์น้ำผลไม้ อั้ยย่ะ

อุปกรณ์ทั้งหมดใส่รถเก๋งคันเดียวได้

หรือการหาทำเลโดยการกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่จงเจาะอย่างเช่น ชาวต่างชาติหรือตามแหล่งท่องเที่ยว เพราะผลไม้เป็นที่ชื่นชอบของชาวต่างชาติแบบติดอันดับต้นๆ ในการมาประเทศไทยนั่นเอง ตัวอย่างเช่น สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชาวต่างชาตินิยมมาเที่ยว หรือมีกรุ๊ปทัวร์มาลง หลายๆ แห่งในกรุงเทพฯ เช่น รอบๆ วัดพระแก้ว จะมีร้านน้ำผลไม้หรือน้ำสมุนไพรให้เห็นเป็นจำนวนมาก

รูปแบบการลงทุนของ แฟรนไชส์น้ำผลไม้ อั้ยย่ะ

       สำหรับการลงทุนกับแฟรนไชส์น้ำผลไม้อั้ยย่ะ ปัจจุบันมีแพคเกจเดียวแบบพร้อมจำหน่าย ราคา 19999 บาท ลดเหลือ 17000 บาท (ถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2558) เป็นรูปแบบที่ผู้ซื้อแฟรนไชส์ได้คีออสแบบพับเก็บได้ อุปกรณ์และวัตถุดิบเริ่มต้นครบชุด เหมาะสำหรับทุกคนที่สนใจ เพราะตัวคีออสเน้นการออกแบบให้เคลื่อนย้ายง่ายเป็นหลัก พับเก็บได้หรือกางเปิดร้านได้ง่ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นร้านประจำ หรือออกงานอีเว้นท์ก็ทำได้สบาย

แฟรนไชส์น้ำผลไม้ อั้ยย่ะ

ด้านหลังของคีออส

สิ่งที่ได้รับ
     – คีออสสเตนเลส พับเก็บได้ พร้อมการออกแบบเน้นสวยงาม สดใส มาตรฐาน
     – ป้ายสติกเกอร์ตกแต่งร้าน
     – โถกดน้ำสเตนเลส 3 ใบ
     – เก้าอี้
     – กล่องใส่อุปกรณ์
      – อุปกรณ์อื่นๆ 20 รายการ

วัตดุดิบเริ่มต้น
     – แก้วน้ำพร้อมฝาปิด 200 ชุด
     – น้ำผลไม้ 3 รสชาติ รสชาติละ 10 ลิตร ทั้งหมด 30 ลิตร (ทำได้ประมาณ 210-240 แก้ว)
     – (สำหรับน้ำผลไม้ชุดแรก หากขายหมดจำได้กำไรหลังหักต้นทุนขั้นต้นแล้วประมาณ 3000 บาท)

รูปแบบการจัดส่งวัตถุดิบนั้น ผู้ซื้อแฟรนไชส์สามารถเลือกรสชาติได้ ว่าต้องการรสชาติไหนบ้าง แพค 10 ลิตร สามารถทำเป็นแก้วได้ประมาณ 70-80 แก้ว น้ำผลไม้ที่ซื้อ หากเก็บไว้ในอุณหภูมิที่กำหนด สามารถเก็บได้เป็นเดือนเลยทีเดียว





Advertisements

สำหรับผู้สนใจ แฟรนไชส์น้ำผลไม้ อั้ยย่ะ สามารถติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

      แฟรนไชส์น้ำผลไม้ อั้ยย่ะ
      คุณสรกฤช พิชยดนัยกุล (เจ้าของแฟรนไชส์)
      112/830 ถนน บางนาตราด กม.4 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260
            โทรศัพท์ 094-689-8661
            https://www.facebook.com/Juice.Iya

เขียนโดย เซน ผู้เหลือรอดคนสุดท้าย
ลิขสิทธิ์โดย ทำเลขายของ.com

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.