bannera1
แฟรนไชส์ไก่ทอด Better Fried

แฟรนไชส์ไก่ทอด Better Fried เบ็ทเทอร์ฟรายด์อาหารทอด

แฟรนไชส์ไก่ทอด Better Fried เบ็ทเทอร์ฟรายด์อาหารทอด

         แฟรนไชส์ไก่ทอด Better Fried ประเภทอาหารทอด เป็นไก่ทอดที่เนื้อเยอะแป้งน้อย ทอดไม่อมน้ำมัน มีให้เลือกทุกส่วนของไก่ เหมาะแก่ผู้บริโภคที่หลากหลาย เจาะกลุ่มเป้าหมายได้หลายกลุ่ม แฟรนไชส์ไก่ทอด Better Fried ยังโดดเด่นด้านน้ำจิ้มที่มีสูตรเฉพาะ อีกทั้งยังมีการพัฒนาปรับปรุงให้มีรสชาติน้ำจิ้มให้มีหลายรส ให้ผู้บริโภคได้เลือกค่อนข้างเยอะ นอกจากผลิตภัณฑ์ไก่แล้ว เบตเตอร์ ฟลายด์ ยังมีเมนูอื่นให้ภายในร้านด้วยทั้ง หมูทอด ปลาทอด เนื้อทอด กุ้งทอด ปูทอด





Advertisements

ความนิยมของการรับประทานอาหารทอดของคนไทย

         จากการวิจัยของมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงครามชี้ให้เห็นว่า คนไทยมีความนิยมในการบริโภคอาหารประเภทเบอร์เกอร์ มันทอด ไก่ทอด ไก่ย่าง ไอศครีม มากตามลำดับ โดยเฉพาะในกลุ่มเยาวชนและนักศึกษามหาวิทยาลัย อีกทั้งจากการเก็บข้อมูลของสำนักงานสถิติแห่งชาติแสดงให้เห็นว่าคนไทยกว่าร้อยละ 90 ที่รับประทานอาหารทอดเป็นประจำ แฟรนไชส์ไก่ทอด Better Fried จึงถือว่าเป็นหนึ่งในเมนูที่คนไทยส่วนใหญ่ชอบกินอยู่แล้ว

แฟรนไชส์ไก่ทอด Better Fried

ทัศนคติการบริโภคไก่ทอดของคนไทย

         จากการศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฎกล่าวว่า ทัศนคติในการบริโภคไก่ทอดในภาพรวมในระดับดี โดยเฉพาะผู้บริโภคมักมีทัศนคติว่า ไก่ทอดเป็นอาหารสากล หาซื้อได้สะดวก สามารถบริโภคได้หลายโอกาส มีความปลอดภัยจากเชื้อโรค ซึ่งนับว่าเป็นของได้เปรียบสำหรับผู้ขายไก่ทอด

เนื่องมาจากไก่ทอดเบตเตอร์ฟลายเป็นสินค้าที่เน้นเรื่องคุณภาพ ทอดแบบไม่อมน้ำมัน และความสะอาด ทำให้ผู้พบเห็น จะรับรู้ถึงภาพลักษณ์ที่ดี น่ารับประทาน ซึ่งเรื่องเล่านี้มีผลต่อการตัดสินใจซื้อค่อนข้างมาก อีกทั้งยังเพิ่มความน่าสนใจให้ด้วยการทำน้ำจิ้มรสอื่นๆ เพิ่มเติม เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่อาจจะอยากทานรสอื่น ไม่เฉพาะรสหวานเท่านั้น

การตั้งราคาที่เหมาะสมกับตลาด

         เบตเตอร์ฟลายด์มีราคาขายปลีกอยู่ที่ประมาณ 15-30 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ผู้บริโภคจำนวนมากมีอำนาจการซื้อ สามารถแข่งขันกับตลาดได้อย่างสบาย ทั้งคู่แข่งทางตรงที่ขายอาหารทอดเหมือนกัน หรือคู่แข่งทางอ้อมที่เป็นเมนูอาหารอื่นๆ

แฟรนไชส์ไก่ทอด Better Fried

สถานที่และทำเลการเปิดร้านแบบไหนดี

         ด้วยความที่ไก่ทอดเป็นอาหารที่สามารถรับประทานได้ง่าย และราคาไม่หวือหวา ทำให้ แฟรนไชส์ไก่ทอด Better Fried สามารถหาทำเลในการตั้งร้านได้มากมาย ขอเพียงมีความหนาแน่นของคนเท่านั้น ได้เช่น หน้าร้านค้า ย่านที่พักอาศัย ชุมชน ศูนย์ขนส่ง แหล่งสถานศึกษา ตลาด ออฟฟิศ แหล่งขายอาหารและศูนย์อาหารต่างๆ

วัยรุ่นชายและหญิงนิยมบริโภคไก่ทอดมากที่สุด เน้นไปที่วัยรุ่นเพศชาย โดยให้เหตุผลว่าอร่อย โดยนิยมทานเป็นอาหารหลักและอาหารว่าง โดยมีความเห็นว่า สะอาด รวดเร็วและมีความทันสมัย

ไม่ใช่แค่เพียงเฉพาคนไทยที่นิยมทานอาหารทอด

         นอกจากนั้นยังเป็นที่นิยมในหมู่ประชากรที่อยู่ในประเทศใกล้เคียง ซึ่งหากมีการเปิดประชาคมเสรีและมีคนชาติอื่นเข้ามาอยู่ในประเทศไทยมากขึ้น โดยไก่ทอดเป็นอาหารที่แม้แต่ชาวมุสลิม อิสลามก็สามารถรับประทานได้ ดังนั้นกลุ่มลูกค้ามีกว้างขึ้น และแนวโน้มตลาดมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องนั่นเอง ถือว่าเป็นโอกาสในการแข่งขันในตลาดอาหารทอดของ แฟรนไชส์ไก่ทอด Better Fried นั่นเอง

แฟรนไชส์ไก่ทอด Better Fried

เรื่องสำคัญที่ควรนำไปคิดก่อนตัดสินใจ

         กระแสการรักษาสุขภาพกำลังเป็นที่นิยมในประเทศไทย เห็นได้จากเทรนด์ในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นการทานอาหารคลีน การออกกำลังกาย การขี่จักรยาน การเข้าฟิตเนส ฯลฯ และการทานผักผลไม้ ซึ่งความนิยมเหล่านี้ อาจเป็นอุปสรรคต่อเบตเตอร์ฟลายด์ ซึ่งเป็นอาหารทอด ที่ทอดจากน้ำมันและเป็นสินค้าที่มีส่วนผสมของแป้งดังนั้นการเลือกทำเลในแต่ละครั้ง ควรโฟกัสเข้าถึงรายละเอียดของคนที่สัญจรทั้งหมด ว่าเป็นคนกลุ่มไหน ใช่กลุ่มรักสุขภาพหรือไม่ ถ้าใช่ก็หลีกหนีให้ไว

แม้เศรษฐกิจในประเทศกำลังซบเซา มีปัญหาภายในประเทศต่อเนื่อง ค่าครองชีพสูงขึ้น แต่ แฟรนไชส์ไก่ทอด Better Fried ก็ยังมีศักยภาพในการแข่งขันอยู่ ซึ่งจากตามที่กล่าวมาเบื้องต้น และด้วยความเป็นอาหารซึ่งเป็นปัจจัยสี่ บวกกับราคาที่ไม่ได้สูงมากสามารถเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อ หรือแม้กระทั้งเกิดการซื้อซ้ำได้

รูปแบบการลงทุนกับ แฟรนไชส์ไก่ทอด Better Fried (อัพเดทล่าสุด 7 เม.ย. 58)

การลงทุนแบ่งเป็นสองหมวดใหญ่คือ สำหรับขายเฉพาะเมนูไก่ทอดทั้ง ไม่มีเนื้ออื่น และชุดสำหรับขายได้ทุกรายการ ไก่ทอดและเมนูซีฟู๊ดทอดทั้งหมด โดยทั้งสองแบบจะแบ่งเป็นแบบ มีเคาน์เตอร์พร้อมขาย กับไม่มีเคาน์เตอร์

1. ชุดไม่มีเคาน์เตอร์มาตรฐาน ชุดนี้ได้อุปกรณ์และวัตถุดิบพร้อมขายทั้งหมด ยกเว้นเคาน์เตอร์
        1.1 ขายเฉพาะเมนูไก่ทอดทุกรายการ และเฟรนฟรายด์ ราคา 20000 บาท
        1.2 ขายได้ทุกเมนู ไก่ทอด ซีฟู้ดทอด เฟรนฟรายด์ทอด ราคา 25000 บาท
***โปรโมชั่น ลด 5,000 บาท เฉพาะเซท 1.1 เมนูไก่ทอดไม่มีเคาน์เตอร์

2. ชุดพร้อมเคาน์เตอร์มาตรฐาน ได้เคาน์เตอร์เพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งรายการ
        2.1 ขายเฉพาะเมนูไก่ทอดทุกรายการ และเฟรนฟรายด์ ราคา 30000 บาท
        2.2 ขายได้ทุกเมนู ไก่ทอด ซีฟู้ดทอด เฟรนฟรายด์ทอด ราคา 35000 บาท





Advertisements

สำหรับผู้สน แฟรนไชส์ไก่ทอด Better Fried สามารถติดต่อเพิ่มเติมได้ที่

         แฟรนไชส์ไก่ทอด Better Fried
                โทรศัพท์ 091-108-6168
                https://www.facebook.com/BetterFried

เขียนโดย เซน ผู้เหลือรอดคนสุดท้าย
ลิขสิทธิ์โดย ทำเลขายของ.com

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.