bannera1
แฟรนไชส์ขนมไข่มด ณาไทยสินาฤทธิ์

แฟรนไชส์ร้านขนมไข่มด (ขนมไข่สอดไส้หลากรส) ณาไทยสินาฤทธิ์

แฟรนไชส์ร้านขนมไข่มด (ขนมไข่สอดไส้หลากรส) ณาไทยสินาฤทธิ์

         ขนมไข่มด เป็นขนมไข่ที่มีไส้ โดยเน้นแป้งเนื้อนุ่มไม่ติดคอ และให้กลิ่นหอม ต่างจากขนมไข่โบราณดั้งเดิม ขนมไข่มดดำเนินธุรกิจโดย แฟรนไชส์ร้านขนมไข่มด ณาไทยสินาฤทธิ์ ผู้ที่พัฒนาสูตรจนกระทั่งได้นำไปจดสิทธิบัตรเรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันมีจำนวนสาขา (ผู้เรียน) มากกว่า 900 สาขา ในกว่า 70จังหวัดทั่วประเทศไทย





Advertisements

         ขนมไข่นั้นเป็นขนมที่ทานง่าย ที่คนไทยส่วนใหญ่รู้จักกันเป็นอย่างดี เดิมขนมไข่เป็นขนมที่มีแต่แป้งเท่านั้น แต่ในช่วงหลังที่ผ่านมาได้นิยมสอดไส้เพื่อเพิ่มรสชาติต่างๆ มากขึ้น แฟรนไชส์ร้านขนมไข่มด ณาไทยสินาฤทธิ์ ก็เช่นกัน ทั้งไส้ช็อคโกแลต สตรอเบอรี่ สังขยา ฯลฯ ทำให้เวลาทาน จะไม่ฝืดคอเหมือนกับขนมไข่ที่ใช้แป้งเพียวๆ นั่นเอง

แฟรนไชส์ขนมไข่มด ณาไทยสินาฤทธิ์

ขนมไข่น่ามดเหลืองอร่ามน่าทานสุดๆ

         ขนมไข่มด สามารถที่นำไปเปิดร้านขนมไข่โดยตรงก็ได้ นำไปทำส่งให้กับร้านขนม ร้านเครื่องดื่ม หรือจัดชุดรับรองคู่กับน้ำทำเป็น catering ก็ได้เช่นกัน หลายคนขายเสริมรายได้ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ขนมไข่ ยังเป็นขนมที่เหมาะจะเพิ่มมูลค่าอีกด้วย เช่น การโรยด้วยท๊อปปิ้งเพื่อเพิ่มสีสัน และความสวยงาม ในร้านเครื่องดื่ม ร้านน้ำปั่น ร้านนม ฯลฯ

         การหาทำเลสำหรับผู้ที่ต้องการเปิดร้านเองก็ไม่ยาก อย่างที่กล่าวไว้ในตอนแรกว่า เป็นขนมที่ทานง่าย ทานได้ทุกเพศทุกวัยอยู่แล้ว ทั้งนั้นการหาทำเลสามารถไปที่ที่เป็นแหล่งชุมชน หน้าโรงเรียน ที่ลูกค้าเข้าถึงง่าย เป็นขนมที่สามารถดัดแปลงจัดชุดให้เข้ากับทำเลได้ค่อนข้างง่ายทีเดียว เช่น บ้างก็อาจจะเป็นชุดสำหรับทำบุญใส่บาตร สำหรับตลาดที่มีวัดอยู่ในระแวกหลายแห่ง เป็นต้น

รูปแบบการลงทนของ แฟรนไชส์ร้านขนมไข่มด ณาไทยสินาฤทธิ์

เป็นรูปแบบการสอนการทำขนมไข่มด เพราะเป็นการสอนตั้งแต่เริ่มต้นจนสามารถเปิดร้านได้ ทั้งสูตรในการเตรียมแป้ง สัดส่วนต่างๆ ขั้นตอนการตีแป้ง การอบ ใส่ไส้ ฯลฯ โดยใช้เวลาเรียนประมาณ 2-3 ชั่วโมง เพื่อรู้พื้นฐานการทำทั้งหมด ที่เหลือคือฝึกให้ชำนาญก็จะสามารถได้รวดเร็วขึ้นผู้ซื้อแฟรนไชส์สามารถหาซื้อวัตถุดิบหลักต่างๆ ได้ในพื้นที่ของตัวเอง

แฟรนไชส์ขนมไข่มด ณาไทยสินาฤทธิ์

บรรยากาศการเรียนการสอนถึงบ้าน

การสอนมี 3 วิธีคือ เจ้าของเดินทางไปสอนถึงที่ ซึ่งหากอยู่ต่างจังหวัด หรือเรียนผ่านโทรศัพท์การสอนที่ทาง หรือเรียนด้วยตัวเอง หลังจากเรียนเสร็จก็สามารถสอบถามหรือปรึกษากับทางแฟรนไชส์ได้ หากเจอปัญหาในการเปิดร้าน

         แพคเกจเดินทางไปสอนถึงบ้าน 24500 บาท โปรโมชั่นฉลองครบ 9 ปี ลดราคาเหลือเพียง 13900 บาท (จำกัด) แพคเกจนี้เป็นการสอนและไปส่งอุปกรณ์ถึงที่ สำหรับลูกค้าต่างจังหวัดมีค่าเดินทาง 1000-3000 บาทตามระยะทาง

         แพคเกจเรียนทางไลน์หรือโทรศัพท์ 20000 บาท โปรโมชั่นฉลองครบ 9 ปี ลดราคาเหลือเพียง 13900 บาท (จำกัด) เป็นการสอนผ่านโทรศัพท์ ไลน์ หรือวิดีโอไลน์แบบเห็นหน้า โดยส่งอุปกรณ์ต่างๆ ผ่านบริษัทขนส่ง

         แพคเกจฉพาะการเรียนสูตร 3000 บาท แพคเกจนี้จะได้รับเฉพาะสิทธิ์เข้าเรียนและสิทธิ์การใช้โลโก้ ขนมไข่มด เหมาะสำหรับผู้ที่มีอุปกรณ์ต่างๆ แล้ว โดยสามารถเดินทางมาเรียนดัวยตัวเองหรือเรียนผ่านสื่อ

แฟรนไชส์ขนมไข่มด ณาไทยสินาฤทธิ์

สิ่งที่ได้รับ สิทธิ์ในการเรียนการทำขนมไข่มด สูตรขนมไข่มด และอุปกรณ์ในการทำขนม

         – เตาอบขนม
        – เครื่องปั่นแป้ง
        – ถาดตะแกรง 2ชุด
        – กล่องพลาสติกบรรจุของ
        – กล่องพลาสติกบรรจุขนมสำหรับขายปลีก-ส่ง
        – วัตถุดิบและส่วนผสมขนมบางส่วน
        – อุปกรณ์ในการเปิดร้าน เช่น กรรไกร แปรง ผ้า ฯลฯ
        – ขวดบีบไส้
        – ถ้วยตวงและช้อนตวง
        – เครื่องชั่งน้ำหนัก
        – เทคนิดการทำขนม เช่น เทคนิคการทำขนม ให้ได้จำนวนเยอะ การทำแป้งไม่ให้เป็นฟอง การขนมไม่ให้เป็นรูอากาศ แป้งไม่ลีบไม่แบน หรือทำให้แป้งนิ่มอร่อยแม้เข้าตู้เย็น

เงื่อนไขแฟรนไชส์

         ผู้ซื้อแฟรนไชส์สามารถนำไปทำเป็นขนมไข่มดพร้อมขายปลีกหรือขายส่ง แต่ต้องติดสติกเกอร์โลโก้ แบรนด์ขนมไข่มด โดยการซื้อสติกเกอร์โลโก้กับเจ้าของแฟรนไชส์เท่านั้น ในราคาชุดละ 1800บาท ได้สติกเกอร์ 4000ดวง (มีการทำสัญญาก่อนวางเงินมัดจำ และสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินมัดจำทุกกรณี) และห้ามมิให้นำไปการทำขนมไข่มดไปเผยแพร่ต่อโดยเด็ดขาด (เลขที่ใบสิทธิ์คุ้มครองจากกรมทรัพย์สินทางปัญญา ลค. 4590)

หมายเหตุ สูตรขนมไข่ของ แฟรนไชส์ร้านขนมไข่มด ณาไทยสินาฤทธิ์ ผ่านการรับรอง อย. แล้ว แล้วได้รับสิทธิ์คุ้มครองกรมทรัพย์สินทางปัญญา ลค. 4590 และ ใบทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 3349800072744





Advertisements

สำหรับผู้สนใจ แฟรนไชส์ร้านขนมไข่มด ณาไทยสินาฤทธิ์ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่

        แฟรนไชส์ร้านขนมไข่มด ณาไทยสินาฤทธิ์
        18/105 ม.7 ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา
                คุณสน 085-839-4638
                คุณณี 089-800-9288
                www.antsegg.com
                https://www.facebook.com/antseggja

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.