bannera1
แฟรนไชส์บิ๊กอาย Nubigeye

แฟรนไชส์บิ๊กอาย Nubigeye ขายส่งบิ๊กอายสไตล์เกาหลีใหญ่สุดของไทย

แฟรนไชส์บิ๊กอาย by Nubigeye ขายส่งบิ๊กอายสไตล์เกาหลีใหญ่สุดของไทย





Advertisements

         คอนแทคเลนส์ บิ๊กอาย เทรนที่กำลังมาแรงสุดๆ ของวัยรุ่นในตอนนี้ ด้วยความที่ใส่แล้วน่ารักแบ๊วๆ เหมือนตัวการ์ตูนสุดโปรดของตัวเอง ทำให้เด็กวัยรุ่นหลายคนเกิดความอยากที่จะลองใส่ จนกระทั่งกลายเป็นเทรนฮิตติดลมบน แบบยั้งไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ก็เลยกลายเป็นสาเหตุให้ พ่อค้าแม่ค้าอินเทรนด์หลายคนไปสรรหา คอนแทคเลนส์ บิ๊กอาย น่ารักทั้งสไตล์เกาหลีและญี่ปุ่นมาจำหน่ายกันให้เพียบ ซึ่งมีทั้งของที่ไม่ได้คุณภาพ และของที่ได้คุณภาพแตกต่างกันไปตามจรรยาบรรณของพ่อค้าแม่ค้านั่นเอง

แฟรนไชส์บิ๊กอาย Nubigeye

คุณแนน (คนขวาสุดถือป้าย) เจ้าของแฟรนไชส์ Nubigeye

และก็มีพ่อค้าแม่ค้าหลายคนที่อยากหา คอนแทคเลนส์ บิ๊กอาย แบบดีๆ ได้คุณภาพมาตรฐาน แต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปรับราคาส่งที่ไหน เพราะหลากหลายเจ้าเหลือเกิน คุณภาพเป็นอย่างไรก็ไม่รู้ แฟรนไชส์บิ๊กอาย จึงเป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้สนใจ อยากขาย คอนแทคเลนส์ บิ๊กอาย บ้างนั่นเอง

         แฟรนไชส์บิ๊กอาย Nubigeye นับว่าเป็นแฟรนไชส์ขายคอนแทคเลนส์บิ๊กอายรายใหญ่สุดในไทยอยู่ตอนนี้ ด้วยสต๊อคสินค้าที่มีมากกว่า ห้าแสนรายการ มีจำนวนทั้งสมาชิกแฟรนไชส์ ตัวแทนจำหน่าย มากกว่าสองร้อยรายทั่วประเทศ เป็นผู้นำเข้าคอนแทคเลนส์บิ๊กอายจากโรงงานผลิตชั้นนำจากประเทศเกาหลี ซึ่งแต่ละโรงงานผลิต ได้รับการรับรองมาตรฐานต่างๆ จากประเทศเกาหลี เช่น Korean Food and Drug Administration (KFDA), ISO13485, Korea Good Manufacturing Practice (KGMP), CE Certificate

         ด้วยความที่เป็นผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่ทำให้ แฟรนไชส์บิ๊กอาย Nubigeye มีการหมุนเวียนของปริมาณสินค้าสูง ทำให้สามารถ สั่งผลิตแบบใหม่นำเทรนด์ได้อย่างต่อเนื่อง และข้อได้เปรียบอีกประการของการสั่งซื้อในปริมาณสูง ก็ยิ่งทำให้ต้นทุนการผลิตต่ำลง จึงสามารถจัดส่งราคาขายส่งให้กับสมาชิกได้ถูก ยังผลให้สมาชิก แฟรนไชส์บิ๊กอาย Nubigeye มีช่องว่างของราคาต้นทุนกับราคาขาย ทำกำไรได้นั่นเอง

แฟรนไชส์บิ๊กอาย Nubigeye

สต๊อคคอนแทคเลนส์บิ๊กอายอีกกว่าแสนรายการ

         รายการสินค้าบิ๊กอายของ แฟรนไชส์บิ๊กอาย Nubigeye มีมากมายหลายพันหลายการ และไม่ได้มีแค่เพียงเฉพาะรูปแบบน่ารัก เก๋ไก๋ สีสันเฉพาะตัว ยังมีเลนส์บิ๊กอายทั้งผู้ที่สายตาปกติ และเลนส์สำหรับผู้ที่สายตาสั้นอีกด้วย ซึ่งต้นทุนสำหรับสมาชิกแฟรนไชส์จะได้ราคาลดลงจากราคาปกติ ตามปริมาณการสั่งซื้อ หมายความว่า หากสมาชิกแฟรนไชส์ยิ่งมียอดออเดอร์มากก็มีโอกาสได้ราคาต้นทุนถูกลงนั่นเอง

ข้อควรระวังสำหรับผู้สนใจ เนื่องจากคอนแทคเลนส์เป็นอุปกรณ์ที่ใกล้ชิดกับดวงตามาก อาจทำให้เกิดเหตุที่ไม่คาดคิดได้ตลอดเวลา ทั้งอันตรายที่จะเกิดจากการใช้งานไม่ถูกต้อง การสะสมเชื้อโรคจากการใช้งานบ่อยโดยไม่รักษาความสะอาด อายุของคอนแทคเลนส์ รวมถึงข้อมูลด้านความปลอดภัยทั้งหมด ผู้สนใจทำธุรกิจจำเป็นต้องศึกษาข้อมูลทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานที่ถูกต้อง ข้อห้ามต่างๆ เพื่อที่จะแนะนำลูกค้าได้อย่างถูกต้อง ในส่วนนี้ควรทั้งปรึกษากับทางแฟรนไชส์และควรหาข้อมูลด้วยต้วเองเพิ่มขึ้นด้วย

รูปแบบการลงทุนของแฟรนไชส์บิ๊กอาย Nubigeye

         รูปแบบการลงทุนของ แฟรนไชส์บิ๊กอาย Nubigeye เป็นลักษณะของการซื้อชุดแฟรนไชส์ครั้งแรก พร้อมสินค้าชุดแรกพร้อมทดลองขาย หลังจากนั้นสมาชิกแฟรนไชส์จะสามารถซื้อสินค้าได้ในราคาถูกกว่าปกติ ซึ่งผลตอบแทนที่สมาชิกแฟรนไชส์ได้รับคือ ส่วนต่างราคาที่ขาย (กำไรขั้นต้น) ซึ่งแต่ละที่อาจตั้งราคาขายไม่เท่ากัน แตกต่างกันไปตามทำเลและต้นทุนของแต่ละคน ซึ่งจะต้องติดต่อกับทางแฟรนไชส์ก่อน

รูปแบบแพคเกจ แฟรนไชส์บิ๊กอาย Nubigeye มีทั้งหมด 4 รูปแบบ ได้แก่

1. ชุดเบสิคสำหรับเริ่มต้น ราคา 9990 บาท (ปกติ 12000บาท) แพคเกจนี้เป็นแบบง่ายๆ มีเพียงชุดใส่คอนแทคเลนส์บิ๊กอาย ไม่มีเคาน์เตอร์หรือคีออส เป็นชุดที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทดลองขายบิ๊กอาย ผู้ที่มีพื้นที่อยู่แล้ว ผู้ที่ต้องการหารายได้เสริมจากธุรกิจเดิมที่มีอยู่ เช่น ขายสินค้าเกี่ยวกับผู้หญิง เครื่องสำอาง เครื่องประดับ

แฟรนไชส์บิ๊กอาย Nubigeye

แฟรนไชส์ในชุดเริ่มต้น

สิ่งที่จะได้รับเมื่อซื้อชุดเริ่มต้น

        – ป้ายโฆษณาโปรโมทจากนางแบบลิขสิทธิ์ Nubigeye ขนาด 60×160ซม. 1ป้าย
        – กล่องโชว์สินค้า อะคริลิคสำหรับใส่บิ๊กอายได้ 72 ช่อง ขนาด 47x43x15ซม. 1กล่อง
        – ผ้าปูโต๊ะขนมิ้ง ชมพูวิ้งค์ๆ 1ผืน
        – อัลบั้มรวมภาพรีวิวเลนส์บิ๊กอาย จากนางแบบลิขสิทธิ์ Nubigeye 2ชุด
        – ถุงโลโก้ลิขสิทธิ์ Nubigeye สำหรับใส่เลนส์บิ๊กอาย 1แพค
        – คอนแทคเลนส์บิ๊กอายชุดผู้เริ่มต้น 50คู่
        – น้ำยาแข่คอนแทคเลนส์ขนาด 60มล. จำนวน 5ขวด
        – ตลับแช่เลนส์ 50อัน
        – ตลับเล็ก 5อัน
        – ตลับกลาง 5อัน
        – ตลับมินิพาเฟ่ต์ 10อัน
        – กล่องดีไซน์ Nubigeye สำหรับให้ลูกค้า 50ใบ
        – ป้ายอะคริลิคตั้งโต๊ะสำหรับอัพเทดโปรโมชั่น
        – ไอดีและรหัสผ่านสำหรับใช้งานระบบสมาชิกแฟรนไชส์

2. ชุดมินิแบบคีออสพับเก็บได้ 15990 บาท (ปกติ 18000บาท) ชุดนี้ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะได้คีออสน่ารักๆ สไตล์เกาหลี พร้อมโลโก้ Nubigeye เพิ่มขึ้นมาอีก 1 อย่าง และ โดยที่คีออสเป็นคีออสขนาดเล็ก สามารถพับเก็บได้ เคลื่อนย้ายสะดวก เหมาะทั้งผู้ที่มีทำเลหลากหลาย ไม่แน่นอน หรือต้องเปลี่ยนสถานที่เก็บของเมื่อต้องเลิกงาน เช่น ตลาดนัดตามมหาลัย ตลาดนัดของคนทำงาน ฯลฯ หรือจะเป็นผู้ที่มีทำเลตายตัวไม่ต้องเคลื่อนย้าย แต่ต้องการภาพลักษณ์ของแบรนด์ขึ้นมาอีกระดับหนึ่งก็ได้เช่นกัน

แฟรนไชส์บิ๊กอาย Nubigeye

ชุดคีออสพับเก็บได้เคลื่อนย้ายง่าย

สิ่งที่ได้รับเพิ่มจากชุดเริ่มต้น

        – คีออสพร้อมโลโก้ลิขสิทธิ์หนูบิ๊กอาย ขนาด กว้าง80 xลึก40 xสูง84 ซม. จำนวน 1ชุด (รวมความสูงถึงป้ายบน 180ซม.)
        – กล่องโชว์สินค้า อะคริลิคสำหรับใส่บิ๊กอายได้ 96 ช่อง 1กล่อง (เปลี่ยนจาก 72ช่อง)
        – เพิ่มน้ำยาแข่คอนแทคเลนส์ขนาด 120มล. จำนวน 3ขวด
        – เพิ่มน้ำยาแข่คอนแทคเลนส์ขนาด 360มล. จำนวน 1ขวด

3. ชุดเคาน์เตอร์มาตรฐาน แบบ A ราคา 19990บาท (ปกติ 24000บาท) ชุดนี้จะเปลี่ยนจะที่ได้มินิคีออส เป็นเคาน์เตอร์ขนาดมาตรฐาน มีขนาดกว้างกว่ามินิคีออส แต่สามารถพับเก็บได้เหมือนกัน ทำให้มีพื้นที่ในการวางสินค้าโชว์ ป้ายโฆษณา แผ่นพับ

แฟรนไชส์บิ๊กอาย Nubigeye

ชุดเคาน์เตอร์มาตรฐานพับเก็บได้ แบบ A

สิ่งได้เพิ่มขึ้นมาคือ

        – เคาน์เตอร์แบบพับเก็บได้ขนาด กว้าง130 xลึก40 xสูง85 ซม.
        – กล่องโชว์สินค้า อะคริลิคสำหรับใส่บิ๊กอายได้ 72 ช่อง ขนาด 47x43x15ซม. 2กล่อง
        – คอนแทคเลนส์บิ๊กอายชุดมาตรฐาน 100คู่ (ชุดมินิได้เพียง 50คู่)
        – น้ำยาแข่คอนแทคเลนส์ขนาด 60มล. จำนวน 10ขวด (ชุดเริ่มต้นได้ 5ขวด)
        – เพิ่มน้ำยาแข่คอนแทคเลนส์ขนาด 120มล. จำนวน 5ขวด (ชุดมินิได้ 3ขวด)
        – เพิ่มน้ำยาแข่คอนแทคเลนส์ขนาด 360มล. จำนวน 3ขวด (ชุดมินิได้ 1ขวด)
        – ตลับแช่เลนส์ 100อัน
        – ตลับเล็ก 10อัน
        – ตลับกลาง 10อัน
        – ตลับมินิพาเฟ่ต์ 20อัน

4. ชุดเคาน์เตอร์ชุดใหญ่ แบบ B ราคา 34990บาท (ปกติ 45000บาท) ชุดนี้จะได้เคาน์เตอร์ขนาดใหญ่แบบพับเก็บไม่ได้ โดยจะมีเคาน์เตอร์ใหญ่รูปแบบมาตรฐานมาให้ ซึ่งเคาน์เตอร์ในแพคเกจใหญ่นี้ ผู้สนใจสามารถสั่งชุดออกแบบพิเศษ ที่ได้ภาพลักษณ์ที่ดูดีมากยิ่งขึ้นได้อีกด้วย

5. ชุดใหญ่ออกแบบตามทำเล ราคาขึ้นอยู่กับสถานที่และการออกแบบ ซึ่งออกแบบโดยทีมงานนักออกแบบที่มีประสบการณ์ด้าน การออกแบบเคาน์เตอร์ บูธเครื่องสำอางโดยเฉพาะ ขั้นตอนสำหรับผู้สนใจแพคเกจนี้ เมื่อคุยรายละเอียดธุรกิจอื่นๆ จนพอใจแล้ว ผู้สนใจจะต้องส่งภาพ สถานที่ ระบุความต้องการว่าต้องการแนวไหน เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ของ แฟรนไชส์บิ๊กอาย Nubigeye ประเมินราคา (รวมชุดเลนส์และอุปกรณ์อื่นๆ) มาให้ผู้สนใจดูก่อน ซึ่งหากตกลง ผู้สนใจจะต้องโอนเงินเป็นค่ามัดจำ จำนวน 20%

แฟรนไชส์บิ๊กอาย Nubigeye

บูธสำหรับขึ้นห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า

หรือใครต้องการดูสาขาต้นแบบสามารถดูได้ที่ สาขาวิคตอรี่มอลล์ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เป็นแบบที่ออกแบบในลักษณะของ shop ในห้างสรรพสินค้า เปิดทุกวัน





Advertisements

สำหรับผู้สนใจอยากเป็นส่วนหนึ่งของ แฟรนไชส์บิ๊กอาย Nubigeye สามารถติดต่อคุยรายละเอียดได้ที่

       คุณวจี อัศวกิตติเมธิน
       8 ซอยอรรณพนฤมิตร ถนนดินแดง เเขวงสามแสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
              โทรศัพท์ 089-067-0260
              http://www.nubigeye.com
              http://www.nubigeyefranchise.com
              https://www.facebook.com/NubigeyeClub

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.