bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
หน้าบ้านยามเย็น@Home Village

หน้าบ้านยามเย็น@Home Village ตลาดนัดงามวงศ์วาน 50 บาท

ตลาดนัดหน้าบ้านยามเย็น@Home Village  เป็นตลาดนัดหน้าโครงการโฮมวิลเลจ ถนนงามวงศ์วาน ซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตร วิทยาเขตบางเขน บริเวณประตู 1 ตลาดนัดหน้าบานยามเย็น  จัดตั้งขึ้นด้วยแนวความคิดของผู้บริหารโครงการโฮมวิลเลจที่ต้องการพื้นที่ขายของ  ให้กับน้องๆ นักศึกษา และประชาชนทั่วไป โดยเฉพาะน้องจาก ม.เกษตร ได้มีโอกาสหารายได้พิเศษ เพิ่มพูนประสบการณ์ชีวิต สร้างทักษะการใช้ชีวิต การบริหาจัดการเรื่องเงินๆ ทองๆ และให้รู้จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่เป็นผลงานจากฝีมือตัวเอง สร้างความภาคภูมิใจและความมั่นใจให้กับน้องๆนักศึกษาในอนาคตอีกด้วย

 ตลาดนัดหน้าบ้านยามเย็น@Home Villageตลาดนัดหน้าบ้านยามเย็น@Home Village

ตลาดนัดหน้าบ้านยามเย็น@Home Village ตลาดนัดที่ไม่ใหญ่มาก แต่ก็มีสีสัน มีความเป็นตัวเองสูง  ตลาดนัดขนาดเล็กๆ ที่มีแนวคิดที่ยิ่งใหญ่ ไม่แพ้ตลาดนัดใดๆ  กับ concept “ตลาดนัดของวัยฝัน ตลาดสุดมันของคนวัยแนว” ตลาดหน้าบ้านยามเย็น ก็อย่างที่ชื่อเขาบอก..  หน้าบ้านยามเย็นๆ  เหมือนเรากลับสู่บ้าน แสงสีส้มของท้องฟ้า กลิ่นไออบอุ่นของบ้านเรา กับสินค้สมีสไตล์ จัดเรียงปูกะพื้น อารมณ์เดิมๆ ที่หวนหา.. บรรยากาศการซื้อของ-ขายของ ของน้องๆ นักศึกษา แววตาและรอยยิ้มที่เปอะเปื้อนไปด้วยความสุข ความภูมิใจ เงินบาทแรกที่หามาได้น้ำพักน้ำแรงตัวเอง  มันแผดซ่านมากระทบร่างกาย  ทำให้รู้สึกถึงความสุข อิ่มเอมใจไปกับตลาดนัดหน้าบ้านยามเย็น

 ตลาดนัดหน้าบ้านยามเย็น@Home Villageตลาดนัดหน้าบ้านยามเย็น@Home Village

ตลาดนัดหน้าบ้านยามเย็น@Home Village จะมีพื้นที่ขายเป็นแบบปูกะพื้น พอตั้งโต๊ะญี่ปุ่นได้ ออกแนวราบมากกว่า สามารถมีป้ายด้านหลัง ชื่อร้าน ป้ายโปรโมรชั่นได้ แต่ต้องไม่สูงเกินระดับเอว  ร้านแต่ละร้านจะจัดขายทั้งด้านหน้าโครงการโฮมวิลเลจ และด้านในโครงการบ้างส่วน รวมแล้วรับได้ถึงกว่า 100 ล็อคปู ซึ่งใครที่สนใจ แลัวคิดตัวเองเจ๋ง มีสินค้าดี มีสไตล์ มีตัวตนที่ชัดเจน  อยากหาที่ขายของแบบราคาเช่าไม่แพง กลุ่มลูกค้าน้องๆ นักศึกษา ม.เกษตร แล้วล่ะก็มาลองขายดู ค่าที่ไม่มี  จ่ายค่าไฟมาหน่อยแล้วกัน(อ่านในรายละเอียดค่าเช่า)

 ตลาดนัดหน้าบ้านยามเย็น@Home Villageตลาดนัดหน้าบ้านยามเย็น@Home Village

ข้อมูลทั่วไปของ ตลาดนัดหน้าบ้านยามเย็น@Home Village
    -ขายวันพุธ วันพฤัสบดี วันศุกร์
    -ขายตั้งแต่เวลา 4 โมงเย็น ถึง 5 ทุ่ม ( 16:00 – 23:00 น. )
    -สินค้าที่ขาย สมบัติเก่าๆ ของแฮนเจ๋งๆ DIYโดนใจ ของเล่นของสะสม รองเท้ามือสอง ของใช้มือสอง
    -รูปแบบการขาย แบกะดิน
    -เริ่มมาแล้ว ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคม พ.ศ.2557

ค่าเช่า ตลาดนัดหน้าบ้านยามเย็น@Home Village
    -แบกะดิน ขนาด 1.2 เมตร x 1.2 เมตร
    -ค่าเช่า ฟรี
    -ค่าไฟฟ้า 50 บาท/วัน
    -มีล็อคทั้งกว่า 100 ล็อค

ติดต่อจองปูได้ที่
    โทร.084-880 2881 คุณตี๋ (แจ้งคุณตี๋ว่าทราบมาจาก เว็บ.ทำเลขายของ.com ด้วยครับ)

 ตลาดนัดหน้าบ้านยามเย็น@Home Village

ตลาดนัดหน้าบ้านยามเย็น@Home Village  ตั้งอยู่ทำเลที่ตั้งใกล้กับสี่แยก ม.เกษตร เส้นถนนพหลโยธิน ตัดกับ ถนนงามวงศ์วาน โดนเด่นด้วยที่ตั้งอยู่ตั้งข้ามกลับมหาวิทยาลัยเกษตร์ศาสตร์ ที่มีนักศึกษาจำนวนมากเรียนที่นี่  ดังนั้นกลุ่มลูกค้าจึงหนีไม่พ้นที่เป็นน้องๆ นักศึกษา อาจมีบ้างที่เป็นคนทำงานในพื้นที่ จากพนักงานออฟฟิศใกล้ จากบุคลากรในมหาลัย จากบุคคลที่พักอาศัยอยู่ใกล้ แต่กว่าครึ่งยังเป็นนักศึกษา ฉะนั้นผู้ที่สนใจขายของกับตลาดนัดหน้าบ้านยามเย็น ของต้องลองคิดย้อนกลับไปว่า  ถ้าหากเราเป็นนักศึกษา เราชอบอะไร ไม่ชอบอะไร เราอยากได้อะไร ไม่อยากได้อะไร  นั่นหล่ะจะเป็นคำตอบว่าสินค้าของเราเหมาะกับตลาดนัดหน้าบ้านยามเย็นมากน้อยแค่ไหน หากสรุปว่าชอบแบบโดนใจ โดนใจ ก็ไปวัดกันเลย…

 ตลาดนัดหน้าบ้านยามเย็น@Home Villageตลาดนัดหน้าบ้านยามเย็น@Home Village

ตลาดนัดหน้าบ้านยามเย็น@Home Village ยังมีการจัดกิจกรรมเพิ่มความบันเทิง คือ มีจัดมินิคอนเสิร์ทจากวงดนตรีโฟคซอง และนักร้องที่มีชื่อเสียง จัดกันด้านหน้าในบรรยากาศสบายท่ามกลางต้นไม้ใบหญ้า เพิ่มอรรถรสได้เป็นอย่างดี

รถเมล์ที่ผ่านตลาดนัดหน้าบ้านยามเย็น@Home Village สาย.24 ,สาย.51ร ,สาย.104ร ,สาย.114 ,สาย.177ร ,สาย.206 ,สาย.522 ,สาย.545ร

เขียนโดย อาซาดะ ริวอิจิ
ลิขสิทธิ์โดย อาซาดะ ริวอิจิ
ทำเลขายของ.com

ชมภาพบรรยากาศตลาดนัดหน้าบ้านยามเย็น..ชุดที่ 1
ชมภาพบรรยากาศตลาดนัดหน้าบ้านยามเย็น ชุดที่ 2 (ยามค่ำคืน)
ชมภาพบรรยากาศตลาดนัดหน้าบ้านยามเย็น ชุดที่ 3 (รวมร้านโดนๆ)

แผนที่ ตลาดนัดหน้าบ้านยามเย็น@Home Village

ตลาดนัดหน้าบ้านยามเย็น@Home Village

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.