bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดสุขภาพ โรงพยาบาลเจ้าพระยา

ตลาดนัดสุขภาพ โรงพยาบาลเจ้าพระยา ตลาดนัดถุงผ้า (ปิดการขาย)

ตลาดนัดสุขภาพ โรงพยาบาลเจ้าพระยา ตลาดนัดวันเสาร์ ตลาดนัดย่านฝั่งธนบุรี [ ยุติการขายแล้ว ]

 ตลาดนัดสุขภาพ โรงพยาบาลเจ้าพระยา

ตลาดนัดสุขภาพ โรงพยาบาลเจ้าพระยา ตลาดนัดเพื่อสุขภาพ ที่จัดขายกันในโรงพยาบาลย่านฝั่งธนบุรี หรือก็คือ โรงพยาบาลเจ้าพระยา โรงพยาบาลขนาดใหญ่ ที่กำลังรองรับผู้ที่มาใช้บริการเป็นจำนวนมาก เป็นโรงพยาบาลของเอกชน ซึ่งทางผู้บริหารได้มีโครงการ จัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพของแพทย์และพยายาล รวมถึงผู้ที่มาใช้บริการในโรงพยาบาล ได้มีสินค้าเพื่อสุขภาพมาคอยรองรับความต้องการ โดยเฉพาะกระแส “รักสุขภาพ” ที่กำลังแรงอยู่ในเวลานี้  การจัดตลาดนัดสุขภาพจึงตอบโจทย์ความต้องการ ของทุกๆฝ่ายได้อย่างลงตัว  อีกทั้งยังเพิ่มช่องทางในการสร้างรายได้ให้ บุคคลทั่วไปที่สนใจได้อีกด้วย

 ตลาดนัดสุขภาพ โรงพยาบาลเจ้าพระยา

ตลาดนัดสุขภาพ เป็นตลาดนัดที่จัดขายเพื่อสุขภาพของลูกค้า เน้นสินค้าที่มีความปลอยภัยต่อร่างกายมนุษย์เป็นหลัก  สินค้าที่ขายในตลาดนัดก็มีขายหลายอย่าง มีทุกประเภท เน้นหนักไปที่ อาหาร ซึ่งเป็นอาหารที่ปรุงเสร็จ หรือวัตถุเพื่อไปประกอบอาหารเอง ก็มีมาก  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทุกสิ่งขายต้องปลอดภัย ปลอยสาร เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  และสินค้าอื่นๆ ก็เช่นกัน  ก็ยังคงเน้นความเป็นธรรมชาติ ผลิตหรือแปรรูปมาจากวัตถุดิบที่เป็นธรรมชาติ

ตลาดนัดสุขภาพ โรงพยาบาลเจ้าพระยา 

ตลาดนัดสุขภาพ โรงพยาบาลเจ้าพระยา จะมีสินค้าที่ขายมากมาย ทั้ง ป้าเยาว์ขนมไทย สูตรดั้งเดิมขปงปู่ย่าตายาย ที่ไม่ใส่วัตถุกันเสีย พืชผักสวนครัวปลอดสารพิษ เฉาก๊วยสุขภาพ ที่ทำมาจากหญ้าเฉาก๊วย 100% นอกจากนี้ยังมีสินค้า ประเภทยาสระผมสมุนไพร สเปรย์สลายกลิ่น จุลินทรีย์ผง น้ำยาล้างห้องน้ำ ที่ผลิตจากธรรมชาติไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์ สินค้าของน้องหมาเพื่อสุขภาพก็หาซื้อได้ที่นี่เหมือนกัน เครื่องประทินโฉมต่างๆมากมาย สินค้าประเภททำมือก็มีให้เลือก ไม่ขาดสาย เช่น ฝาชีดีไซน์เก๋เก๋ เสื้อผ้าท้องถิ่นไทย ผ้าขาวม้า  เป็นต้น

ตลาดนัดสุขภาพ โรงพยาบาลเจ้าพระยา

จุดเด่นอีกประการของ ตลาดนัดสุขภาพ ก็คือ ร้านค้าทุกร้านจะไม่มีถุงพลาสติกใส่ให้  คุณลูกค้าทั้งหลายต้องตามหาถุงผ้ามาใส่เอง หรือเป็นตระกร้าใส่กับข้าว ก็ไม่ว่ากัน  ขออย่างเดียว  “พลาสติก” “I say No” ตลาดนัดแห่งนี้รักสิ่งแวดล้อม  เป็นอีกจุดมุ่งหมายหนึ่งของผู้บริหารโรงพยาบาลเจ้าพระยา ต้องการสนับสนุนให้ควบคู่ไปกับการรับสุขภาพ นั่นคือ “รักสุขภาพ รักสิ่งแวดล้อม” จุดมุ่งมั่นสูงสุดที่เหล่าชาวเจ้าพระยาต้องทำให้ได้

ข้อมูลทั่วไปของ ตลาดนัดสุขภาพ โรงพยาบาลเจ้าพระยา
    -สถานที่ขาย ตั้งอยู่ในโรงพยาบาลเจ้าพระยา บริเวณด้านหน้าและด้านขวาของอาคาร
    -เปิดขาย ทุกวันเสาร์สุดท้ายของเดือน
    -เวลาขาย 09:00น.-14:00น.
    -มีล็อคมากกว่า 100 ล็อคขึ้นไป





Advertisements

ราคาค่าเช่า ตลาดนัดสุขภาพ โรงพยาบาลเจ้าพระยา  จากการสอบถามของทีมงานเว็บ ทำเลขายของ.com กับเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งก็ให้ข้อมูลมาดีมากเลย ก็ขอขอบคุณไว้ ณ.โอกาศนี้ด้วย เจ้าหน้าที่กล่าวว่า ค่าเช่า 200 บาท/วัน โต๊ะหน้าสีขาวให้ 1 ตัว ขนาดความยาว 1.60 เมตร มีพื้นที่ด้านหลังโต๊ะให้อีกส่วนหนึ่ง  ร้านค้าแต่ละร้านจัดอยู่ในเต็นท์ขนาดใหญ่ อีกที่หนึ่ง  ร้านแต่ละร้านจะตั้งเรียงกันไป เลยๆ  โดยมีนโยาบของสินค้าว่า ต้องไม่ซ้ำชนิดสินค้ากันเกินกว่า 2 ร้าน

ตลาดนัดสุขภาพ โรงพยาบาลเจ้าพระยา

ขั้นตอนการเช่า ตลาดนัดสุขภาพ โรงพยาบาลเจ้าพระยา
    1.ให้ไปติดต่อที่ แผนกประชาสัมพันธ์ ชั้น.1 ของโรงพยาบาล
    2.ขอแบบฟอร์ม และกรอกรายละเอียดต่างๆ ให้ชัดเจน
    3.เตรียมรูปถ่ายของสินค้าไปด้วย เพื่อประการพิจารณาของทางคณะกรรมการ
    4.เมื่อผ่านการพิจารณาของคณะกรรมการแล้ว ทางทีมงานจะติดต่อกลับ ล่วงหน้าการเปิดขายของตลาด





Advertisements

กลุ่มลูกค้าของ ตลาดนัดสุขภาพ โรงพยาบาลเจ้าพระยา โดยหลักเลยก็คือ เจ้าหน้าที่บุคลากร คุณหมอ และพยาบาล อีกทั้งเหล่าบรรดาญาติผู้ป๋วย ที่มาเยี่ยมคนไข้  ซึ่งในแต่ละวันมีจำนวนไม่น้อยเลย  คาดว่าน่าอยู่ราว 2,000 คนขึ้นไป เฉพาะที่จอดรถก็กว่า 400 คันแล้ว เห็นจะได้

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ตลาดนัดสุขภาพ โรงพยาบาลเจ้าพระยา ได้ที่  ยุติการขายแล้ว 

  รวมตลาดนัดวันเสาร์    รวมตลาดนัดวันอาทิตย์

ตลาดนัดสุขภาพ โรงพยาบาลเจ้าพระยา

สายรถโดยสารประจำทางที่ผ่านตลาดนัดสุขภาพโรงพยาบาลเจ้าพระยา : สาย.28 ,สาย.30 ,สาย.35 ,สาย.40 ,สาย.64 ,สาย.66 ,สาย.123 ,สาย.124 ,สาย.127 ,สาย.146 ,สาย.170 ,สาย.183 ,สาย.201 ,สาย.511 ,สาย.516 ,สาย.542 ,สาย.556

 

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.