bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดมือ2

ตลาดนัดมือ2 เปิดท้ายขายไอเดีย วันละร้อย (Tanghuaseng) ตั้งฮั่วเส็ง ชั้น.5

ตลาดนัดมือ2 เปิดท้ายขายไอเดีย วันละร้อย สองวันสองร้อย





Advertisements

ตลาดนัดมือ2 เปิดท้ายขายไอเดีย เป็นตลาดนัดที่จัดขึ้นที่ห้างตั้งฮั่วเส็ง เขตธนบุรี บริเวณชั้น5 ของห้าง สินค้าที่นำมาขายส่วนใหญ่จะเป็นของเก่า,ข้าวของเครื่องใช้ สภาพดี,ที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว หรือมีมากเยอะเกิน ก็จะนำมาหาเจ้าของใหม่ เรียกได้ว่า ใครที่อยากเปลี่ยนของเก่าจากตู้เสื้อซักที ก็มาเปิดขายแบบวางราวแขวนเสื้อ ยกตู้เสื้อผ้า เปิดขายกันอย่างสนุกสนาม ได้เวลาเอาของเก่าออกไป หาของใหม่เข้าตู้ซักที ตลาดนัดมือ2 แห่งนี้จึงเห็นแม่ค้าหน้าใส มาปล่อยของกันอย่างเนื่องๆ

ตลาดนัดมือ2

ตลาดนัดมือ2 เปิดท้ายขายไอเดีย ลักษณะร้าน บ้างก็วางขายกันบนโต๊ะปูผ้าเรียงสินค้า ก็ขายกันได้แล้ว บ้างก็ตั้งตั้งราวแขวนเสื้อผ้าก็ขายได้เหมือนกัน แต่ที่เห็นเป็นรถเข็นของใส่เสื้อผ้าแล้วก็ขายได้เหมือนกัน สินค้าก็ตามคอนเซ็ปของตลาดเขาเลย มือสอง,เปิดท้ายขายไอเดีย สินค้าทำมือ,สินค้ามือสองสภาพดี,งานHandmadeสุดจี๊ด,ของสะสมโดนๆ,เสื้อผ้าแฟชั่น,แว่นตา,สร้อยคอ,กระเป๋า,รองเท้า,ตุ๊กตา,งานประดิษฐ์,ของตกแต่งบ้าน,มือถือ,เคสโทรศัพท์,อุปกรณ์ไอที,สินค้าไอเดียเจ๋ง,สินค้าหลายประโยนช์ใช้สอย,สินค้าดีมีคุณค่า,ของเก่าของสะสมหายาก,ทุกอย่างทุกสไตล์ ทางห้างให้ขายหมด
    โดยทางงผู้บริหารนักประดิษฐ์ผู้ชื่นชอบงานศิลปะแบบประดิษฐ์ประดอย ต้องการให้มีที่ขายของในราคาเช่าที่ไม่แพงแก่บุคคลทั่วไป ได้มีอาชีพมีรายได้ ไม่น้อยก็มาก เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนสังคมดีๆสู่อนาคตที่ดีขึ้นของทุกคน

ตลาดนัดมือ2

 ตลาดนัดมือ2

ตลาดนัดมือ2 เปิดท้ายขายไอเดีย จัดเปิดขายกันในวันเสาร์และวันอาทิตย์แรกของเดือน ซึ่งจัดกันมาหลายครั้งแล้ว โดยครั้งล่าสุด เป็นการจัดครั้งที่ 7 แล้ว โดยจะจัดกันในวันเสาร์ที่ 2 และวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม 2557 ณ Event Square ชั้น5 ตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี ตั้งเวลา 10:30น-22:00น ตามเวลาเปิด-ปิดของห้าง

 ตลาดนัดมือ2

ขั้นตอนการจองล็อค ตลาดนัดมือ2 เปิดท้ายขายไอเดีย
ขั้นตอนที่1.
    ต้องเป็นสมาชิกบัตรสมาชิกตั้งฮั่วเส็ง(ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษของผู้ถือบัตรสมาชิกตั้งฮั่วเส็งนั่นเอง)
    หากไม่มีบัตรสมาชิก   สามารถไปสมัครเป็นสมาชิกได้ที่ แผนกประชาสัมพันธ์ ชั้น.B (บริเวณหน้า Get it Supermarket)(ฟรีค่าสมัคร)
ขั้นตอนที่2.
    จองพื้นที่เช่าหรือล็อคได้ที่ แผนกประชาสัมพันธ์ ชั้น B (บริเวณหน้า Get it Supermarket)ได้เลย
    ค่าเช่า 100บาท/วัน โดยต้องจองทั้งสองวันเป็นเงิน 200บาท นั่นเอง
    ปล.จากการสอบถามของทีมงาน เว็บ.ทำเลขายของ.com ได้ความว่าในรอบจัดครั้งนี้เหลือเพียงแค่ 5-6ล็อค เท่านั้น จากล็อคทั้งหมดที่มีประมาณ 60ล็อค ขนาดของล็อคนั้น ผู้ที่ให้คนคำตอบได้ประมาณการให้ว่า น่าจะประมาณขนาดล็อค 1.5เมตรx1.5เมตร

 ตลาดนัดมือ2

คนพอประมาณ…

ตลาดนัดมือ2

กระเป๋า..กระเป๋า

ตลาดนัดมือ2

ตลาดนัดมือ2 เปิดท้ายขายไอเดีย ตั้งอยู่ที่ชั้น 5 ของห้างตั้งฮั่วเส็ง@ธนบุรี ซึ่งห้างตั้งฮั่วเส็งนั้นตั้งอยู่ที่ถนนสิรินธร ถ้าหากมาจากสะพานซังฮี้ หรือที่เรียกกันว่า สะพานกรุงธน (Krung Thon Bridge) พอลงสะพานมาให้วิ่งตรงมาผ่านแยกบางพลัด แล้ววิ่งต่อไปประมาณ 300 เมตร เตรียมชิดซ้ายไว้ จะเห็นห้างตั้งฮั่วเส็ง ก็เข้าไปจอดรถด้านในได้เลย มีที่จอดตั้งแต่ชั้น1-ชั้น5 เลยครับ กว่า 500คัน

    ตลาดนัดมือ2 เปิดท้ายขายไอเดีย ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
    โทร.02-434-0448  ต่อ1222,1234

ตลาดนัดมือ2

เลือก เลือก ตัวไหนดี

ตลาดนัดมือ2

ซื้อๆ ขายๆ

ตลาดนัดมือ2

ตลาดนัดมือ2

เดินเลยๆ สบายๆ





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.