bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดบิ๊กซีพระราม4

ตลาดนัดบิ๊กซีพระราม4 ตลาดนัดย่านถนนพระราม4

ตลาดนัดบิ๊กซีพระราม4 ตลาดนัดย่านถนนพระราม4  ตลาดนัดจัดกันทุกวัน ไม่หยุดเลย  ขายได้ทุกวัน





Advertisements

    ตลาดนัดบิ๊กซีพระราม4 ตลาดนัดห้างบิ๊กซีเอ็กตร้าพระราม4 ที่ตั้งอยู่ติดกับถนนพระราม4 ใกล้ๆกับช่อง3 ซึ่งในบริเวณนี้จะอาคารสำนักงานเป็นจำนวนมาก จะพนักงานออฟฟิศเป็นส่วนใหญ่ บริษัทห้างร้านในบริเวณค่อนข้างหนาแน่น แค่เฉพาะพนักงานของสถานีโทรทันศ์ช่อง3 ก็มีมากแล้ว

ตลาดนัดบิ๊กซีพระราม4
จากฝั่งถนน

 ตลาดนัดบิ๊กซีพระราม4
บรรยากาศด้านใน

    ตลาดนัดบิ๊กซีพระราม4 เปิดขายทุกวัน ขายกันตามเวลาห้างเปิด-ปิด ตัวตลาดนัดที่นี่ มีสินค้าหลากหลายเช่น ตลาดนัดทั่วไป สินค้าส่วนใหญ่เป็นเสื้อผ้าแฟชั่น ของตกแต่งบ้าน ของแต่งรถ โทรศัพท์มือถือ มีล็อคที่เป็นอาหารอยู่บ้าง ทั้งหมดจะอยู่ในการดูแลของคุณจิ๊บ ซึ่งพื้นที่เช่าส่วนใหญ่ก็มีผู้ค้ามาลงอยู่แล้ว มีเหลืออยู่บ้างในตอนนี้ ส่วนที่จอดรถก็ไม่ต้องห่วง เพราะมีที่จอดของห้างบิ๊กซีรองรับอยู่แล้ว

 ตลาดนัดบิ๊กซีพระราม4

    สำหรับเพื่อนๆคนไหน ที่ต้องการขายที่ ตลาดนัดบิ๊กซีพระราม4 แห่งนี้  แนะนำให้ไปสำรวจพื้นที่ ทำเลล็อค สินค้าที่ขายอยู่มีอะไรบ้าง ของเราตรงกับเขาที่ขายอยู่ไหม ถ้าตรงกัน ของเรามีข้อแตกต่างๆอะไร ที่จะทำให้ขายได้ ราคาขายของสินค้าเป็นอย่างไร ทั้งในตัวห้าง และที่ตัวตลาดเอง  เพื่อวางราคาของเราได้ถูกต้อง ราคาขายที่ต้องขายได้ ต้องไม่ใช่ราคาถูกแบบตัดราคา แต่เป็นราคาที่ใช่ของทุกคน และถือโอกาสไปคุยกับพี่จิ๊บ ว่าที่ตรงไหนว่างบ้าง ไปดูที่จริงเลย สอบถามรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมด้วยตัวเองเลยครับ

รายละเอียดการเช่า ตลาดนัดบิ๊กซีพระราม4
    -พื้นที่เช่าเป็นล็อคร้านค้าแบบมีเต็นท์ สามารถเก็บของได้ด้วย
    -ขนาดของล็อคอยู่ที่ประมาณ 2 เมตร x 2 เมตร
    -จำนวนขายของทั้งหมดกว่า 100 ล็อค
    -เป็นการขายสินค้าเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทของอาหาร และ ประเภทเสื้อผ้าแฟชั่นและสินค้าทั่วไป
    -ประเภทของอาหารจำนวน 20 ล็อค
    -ประเภทของเสื้อและสินค้าอื่นๆจำนวน 80 ล็อค
    -ราคาเช่าของล็อคอาหาร : วันธรรมดา 200 บาท/วัน , วันเสาร์-วันอาทิตย์ 300 บาท/วัน
    -ราคาเช่าของล็อคทั่วไปอยู่ที่ 500 บาท/วัน

    ตลาดนัดบิ๊กซีพระราม4 จากการที่ทีมงานเว็บ. ทำเลขายของ.com ได้สอบถามกับพี่จิ๊บ(ผู้จัดใจดี)กล่าวว่า ตอนนี้ยังพอมีพื้นที่ให้เช่าอยู่ แต่เหลือไม่มากนัก  หากใครสนใจก็ลองเข้ามาดูพื้นที่ ที่ว่างก่อนก็ได้  ว่าโอเคไหม หากโอเคก็สรุปกันเลย ส่วนรายละเอียดการเช่าต่อรอบครั้งหนึ่งอยู่ที่หกเดือน มีค่ามัดจำไม่มากนัก ประมาณสี่พันถึงห้าบาท ค่าเช่าจ่ายเป็นรายวัน คือ จ่ายทุกวันนั่นเอง เพื่อนคนไหนสนใจลองโทรไปคุยก่อนก็ได้ครับที่ เบอร์โทร.086-318-4719(คุณจิ๊บ) แจ้งพี่เขาว่าทราบมาจากเว็บ.ทำเลขายของ.คอม แจ้งว่าเป็นสินค้าอะไรที่ต้องการจะไปขาย  มีที่ลงได้ไหม  ถ้าพี่เขาว่าได้ มีที่ลงอยู่ ก็เข้าไปดูที่ขาย ดูทำเลก่อน  แล้วถ้าโอเค ก็ลงขายกันเลย สบายๆ

 ตลาดนัดบิ๊กซีพระราม4

    สำหรับตลาดนัดที่ห้างบิ๊กซีมีหลายจุดมากๆ  แต่สำหรับ ตลาดนัดบิ๊กซีพระราม4 เป็นอีกหนึ่งที่ๆมีทำเลที่ตั้งอยู่ในย่างในเมืองหลวงกรุงเทพมหานคร  ทำเลที่มีความต้องการพื้นที่เช่ามาก ซึ่งส่วนใหญ่จะถูกจับจองไปหมดแล้ว  หรือไม่ก็อาจเป็นพื้นที่เช่าขนาดใหญ่ ราคาเช่าต่อเดือนสูง  ทำให้ผู้ค้าที่เริ่มต้นธุรกิจค่อนข้างตัดสินใจลำบากในการเช่าพื้นที่  ตลาดนัดหน้าบิ๊กซีต่างๆ จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีของผู้ที่เริ่มต้นค้าขาย





Advertisements

การเดินทาง ตลาดนัดบิ๊กซีพระราม4

สายรถประจำทางที่ผ่านหน้าบิ๊กซีเอ็กตร้าพระราม4 ได้แก่ สาย22,สาย45,สาย45ส,  สาย46ร,สาย109ร,สาย113ร สาย115ร  สาย116ร,สาย149ร,สาย173ร,สาย519,สาย544ร

แผนที่ ตลาดนัดบิ๊กซีพระราม4

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.