bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดพูนทรัพย์

ตลาดพูนทรัพย์ แหล่งค้าขายตลาดนัดคลองถมเปิดท้ายในที่เดียว

ตลาดพูนทรัพย์ แหล่งค้าขายตลาดนัดพลาซ่าเปิดท้ายในที่เดียว

         ตลาดพูนทรัพย์ เป็นตลาดขนาดใหญ่ที่สุดในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี ติดกับถนนรังสิต-ปทุม จังหวัดปทุมธานี มีเนื้อที่ทั้งหมดกว่า 40 ไร่ แต่ได้แบ่งโซนแต่ละโซนให้ง่ายต่อการแยกประเภท เช่น โซนตลาดสด ตลาดนัด สินค้าเปิดท้าย ศูนย์การค้า เป็นต้น เพื่อให้ร้านค้าประเภทเดียวกันมาอยู่ด้วยกัน สะดวกแก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ





Advertisements

         แต่เดิม ตลาดพูนทรัพย์ ได้ชื่อว่าเป็นศูนย์กลางอะไหล่ยนต์ขนาดใหญ่ เพราะส่วนใหญ่จะมีอะไหล่รถทุกประเภท ทั้งรถยนต์ รถใหญ่ รถมอเตอร์ไซค์ เครื่องเสียงติดรถยนต์ สินค้าประดับยนต์ต่างๆ เครื่องมือสำหรับช่างยนต์ เรียกได้ว่ามีหมดทุกอย่างที่เกี่ยวกันรถเลยก็ว่าได้ ทั้งของใหม่ของเก่า มือสองสามสี่ เมื่อมีผู้เข้ามาใช้บริการมากขึ้น จึงได้เพื่อโซนต่างๆ เข้าไป จนมีขนาดใหญ่ดังในปัจจุบัน และก็มีผู้คนที่เช้ามาใช้บริการมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะไม่ได้มีแค่เฉพาะสินค้าเกี่ยวกับรถยนต์แล้ว

ตลาดพูนทรัพย์

         นอกจากจะมีร้านค้าเกี่ยวกับรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ของกินของใช้ทั่วไปแล้ว ที่ ตลาดพูนทรัพย์ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลักเพื่อดึงดูดลูกค้าเข้ามาอีกด้วย เช่น ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงไทย กสิกรไทย ออมสิน บริการไปรษณีย์ ร้านขายยา คลีนิครักษาสัตว์เลี้ยง ร้านเสริมสวย ร้านบริการถ่ายภาพและศูนย์อาหาร 24 ชั่วโมง

ลักษณะทำเลที่ตั้งของ ตลาดพูนทรัพย์

ทำเลของ ตลาดพูนทรัพย์ นั้นอยู่ใจกลางแหล่งชุมชนขนาดใหญ่ในย่านปทุมธานี มีทั้งที่พักอาศัย หมู่บ้าน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ เช่น
         – หมู่บ้านสินธร
         – หมู่บ้านลัดดาวัลย์
         – หมู่บ้านรังสิตซิตี้
         – หมู่บ้านนันทนา
         – หมู่บ้านสราญรมย์

อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับ นิคมฯบางกะดี่ ที่ภายในโรงงานมีพนักงานจำนวนมาก หอพักของพนักงานโรงงาน และยังใกล้กับสถานศึกษา ทั้งโรงเรียนและมหาลัยอีกหลายแห่ง เช่น เทคโนโลยีปทุมธานี มหาลัยปทุมธานี หน่วยงานของรัฐอีกหลายแห่ง

พื้นที่เช่าในตลาดพูนทรัพย์มีกี่โซนและมีอะไรบ้าง?

ในปัจจุบัน ตลาดพูนทรัพย์ เป็นแหล่งศูนย์ที่รวบรวมความต้องการของผู้คนมาไว้ในที่เดียว โดยคงคอนเซ็ปท์ว่า ศูนย์กลางร้านค้าขนาดใหญ่ที่สุดในจังหวัดปทุมธานี และราคาสินค้าย่อมเยา ภายในตลาดจึงมีทั้งของกิน ของสด ของแห้ง ของใช้ทุกประเภท บริการห้างร้าน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยจัดสรรพื้นที่ไว้ 11 พื้นที่ 15 โซน ซื่งบางพื้นที่ก็จะรวมหลายโซนไว้ในพื้นที่เดียวกัน

ตลาดพูนทรัพย์

พื้นที่แรกสีฟ้าอ่อน บนลานว่างบริเวณด้านหน้าติดถนน เป็นที่ตั้งของ โซน C และ BC (โซนคลองถม) พื้นที่นี้ขายสินค้าประเภท อะไหล่ยนต์ ทั้งอะไหล่มอเตอร์ไซค์ เครื่องมือเครื่องใช้ อะไหล่ชุดซ่อม เครื่องเสียงวิทยุ ชุดอุปกรณ์ดัดแปลง รวมไปถึงอะไหล่ของเครื่องจักรและเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยจะมีทั้งของมือหนึ่งและของมือสองทุกรุ่นทุกยี่ห้อ

 

ตลาดพูนทรัพย์

พื้นที่ที่สองสีเทา เป็นพื้นที่ด้านในฝั่งทิศเหนือ อยู่ข้างพื้นที่แรก เป็นที่ตั้งของ โซน I M และ B พื้นที่นี้ให้ร้านค้ามาเช่าเปิดร้านประเภทสินค้า IT และโทรศัพท์มือถือ เช่น ชุดคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ เครื่องมือซ่อมคอม gadget hardware แผ่นซีดี ดีวีดี ร้านบริการคอมพิวเตอร์ ร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ บริการซ่อมมือถือ สินค้าอื่นๆ เคส ฟิล์มกันรอย

 

ตลาดพูนทรัพย์

พื้นที่สีม่วงฝั่งด้านหลังพื้นที่สีฟ้า มีทั้งหมดรวมกันอยู่ 4 โซนคือ P S F และ FD ที่นี่เป็นอาคาร 2 ชั้น โดยชั้นที่ 1 จะเป็นโซน S P FD เป็นตลาดสดและศูนย์อาหาร ขายของสดทุกอย่าง เนื้อหมู เห็ด เป็ด ไก่ ผัก ผลไม้ และอาหารสำเร็จรูปในศูนย์อาหาร เป็นโซนฝากท้องได้ทั้งวันของผู้มาเที่ยวที่นี่ ส่วนชั้นที่ 2 เป็นโซน F ร้านค้าบริการต่างๆ เช่น ร้านนวดแผนโบราณ นวดตัว นวดเท้าให้ผู้มาเดินเที่ยว ร้านเกมส์และอินเตอร์ เป็นต้น

 

ตลาดพูนทรัพย์

พื้นที่ต่อไปคือพื้นที่สีส้ม อยู่ด้านในเข้าไปอีกเล็กน้อย เป็นที่ตั้งของโซน N โดยให้จำหน่ายสินค้าประเภท สัตว์เลี้ยง อุปกรณ์เลี้ยงและดูแลสัตว์เลี้ยง ลานขายต้นไม้ พืชพันธ์ต่างๆ รวมไปถึงเครื่องเสียงทั่วไป(ที่ไม่ใช่เครื่องเสียงรถยนต์) และอุปกรณ์ไอทีบางส่วน

 

ตลาดพูนทรัพย์

พื้นที่สีเขียวเข้ม พื้นที่นี้จะกระจายภายในบริเวณ ตลาดพูนทรัพย์ เป็นที่ตั้งของโซน T และ K โดยจะเน้นไปที่ร้านค้าประเภทอะไหล่รถทั้งรถมอเตอร์ไซค์และรถยนต์ สินค้าประดับยนต์ เครื่องเสียงรถยนต์และอุปกรณ์

 

ตลาดพูนทรัพย์

พื้นที่สีม่วงฝั่งด้านหน้าติดถนน พื้นที่นี้จะเป็นของโซน F (ศูนย์อาหารโต้รุ่ง 24 ชั่วโมง) ลักษณะพื้นที่คือศูนย์อาหารขนาดเล็ก สำหรับนั่งทานได้อย่างสะดวก เช่น ร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านอาหารตามสั่ง ร้านข้าวมันไก่ ร้านข้าวหมูแดงหมูกรอบ ร้านข้าวขาหมู ซึ่งเป็นอาหารทานหนักสำหรับขายที่ต้องการขายเป็นร้านอาหารสามารถเข้าไปติดต่อโซนนี้ได้

 

ตลาดพูนทรัพย์

พื้นที่สีแดงขนาดใหญ่ เป็นพื้นที่ด้านทิตใต้ของตลาด ภายในพื้นที่สีแดงเป็นของโซน R ทั้งหมด เป็นพื้นที่ให้เช่าเปิดร้านประเภท สินค้าตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์ สินค้าประดับรถยนต์และพวกเครื่องเสียงติดรถยนต์

 

ตลาดพูนทรัพย์

สุดท้ายเป็นพื้นที่สีเขียวอ่อน พื้นที่นี่จะอยู่บริเวณด้านในสุดของตลาด เป็นโซนของตลาดนัด มีสินค้าหมวดตลาดนัดทุกประเภท ทั้งของกิน ของหวาน ขนม นมเนย เสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น ของกิ๊ฟช้อป เครื่องดื่ม เครื่องมือ ของใช้ในชีวิตประจำวัน รวมถึงของเก่าใหม่มือหนึ่งมือสอง เฉพาะพื้นที่ในตลาดนัดจะคิดค่าเช่าเป็นรายวัน เปิดเฉพาะช่วงเย็นๆ ของทุกวัน จองล็อคประจำวันต่อวันตั้งแต่ 10.00-15.00 น. ค่าเช่าในโซนของตลาดนัดจะคิดเป็นรายวัน วันธรรมดา 100บาท ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ 200 บาท

และพื้นที่ลานจอดรถขนาดใหญ่ 2 จุดสำหรับ จอดรถมอเตอร์ไซค์จะอยู่บริเวณด้านหน้าของตลาด ส่วนรถยนต์จะอยู่ด้านในติดกับโซนตลาดนัด มีพื้นที่รวมขนาดใหญ่รองรับรถยนต์ได้ในระดับหลายร้อยคัน





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ในโซนอื่นๆ นอกจากในโซนตลาดนัดจะคิดค่าเช่าเป็นรายเดือน ราคาค่าเช่าขึ้นอยู่กับแต่ละโซน และขนาดพื้นที่ไม่เท่ากัน หากสนใจไปเช่าพื้นที่ในโซนไหนสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ สำนักงานของ ตลาดพูนทรัพย์ อยู่บริเวณด้านหน้าของตลาดติดถนนใหญ่ได้เลย สำนักงานหยุดทุกวันจันทร์อย่าไปถามวันจันทร์ล่ะเดี๋ยวจะเสียเที่ยวหรือจะโทรเข้าสำนักงานก่อนก็ได้

ผู้สนใจเช่าพื้นที่ที่ตลาดพูนทรัพย์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

         สำนักงาน ตลาดพูนทรัพย์ (บริษัท พี.วี.พูนทรัพย์ จำกัด)
         โทรศัพท์ 02-979-6930 ถึง 4

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.