bannera1
แฟรนไชส์ไก่ทอดสมุนไพร เชียงคำ

แฟรนไชส์ไก่ทอดสมุนไพร เชียงคำ สอนทำไก่ทอดแบบไม่มีกั๊กไม่รวยไม่เลิกสอน

แฟรนไชส์ไก่ทอดสมุนไพร เชียงคำ สอนสูตรเด็ดให้ทำจนรวยของจริง

         แฟรนไชส์ไก่ทอดสมุนไพร เชียงคำ ถ้าจะให้เรียกว่าแฟรนไชส์ก็อาจจะเรียกไม่ได้เต็มปากเท่าไหร่นัก เพราะว่า แฟรนไชส์ไก่ทอดสมุนไพร เชียงคำ นี้หลังจากตัดสินใจลงทุนแล้ว ไม่ต้องเสียค่าอะไรอีก ไม่ต้องซื้อวัตถุดิบ ไม่ต้องเสียค่าสัญญา ไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่ต้องแบ่งเปอร์เซ็นต์การขาย ไม่ต้องจ่ายจุกจิก โว้ว แล้วลักษณะของ แฟรนไชส์ไก่ทอดสมุนไพร เชียงคำ เป็นยังไงล่ะเนี่ย อยากรู้แล้วสิ





Advertisements

ลักษณะของ แฟรนไชส์ไก่ทอดสมุนไพร เชียงคำเป็นอย่างไรกันแน่

         ลักษณะของ แฟรนไชส์ไก่ทอดสมุนไพร เชียงคำ นั้นจะเป็นการสอนให้เป็น ทำให้รวย นั่นก็คือการที่ผู้สนใจจะต้องมาเรียนรู้วิธีทำไก่ทอดสูตรเชียงคำนี้เอง โดยที่การเรียนการสอนนั้นแทบจะเรียกว่าถ่ายทอดกันเต็มที่จนกว่าจะนำไปขายได้จริง เสียค่าเรียนเพียงครั้งเดียวจะมาเรียนกี่ครั้งก็ได้ เลยน่าจะเรียกว่าหลักสูตรการสอนอาชีพน่าจะเหมาะกว่า หากดูจากที่ผ่านๆ มาก็มีคนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เพราะต่างจากแฟรนไชส์อื่นๆ ที่ต้องซื้อวัตถุดิบจากเจ้าของแฟรนไชส์นั่นเอง และที่สำคัญก็คือมีหลายคนที่นำไปขายและทำเงินได้ค่อนข้างดี

แฟรนไชส์ไก่ทอดสมุนไพร เชียงคำ

โดยเมนูไก่ทอดที่ขายจะมีดังนี้
        1. น่องไก่ทอด
        2. หนังไก่ทอด
        3. เอ็นไก่ทอด
        4. อกไก่ทอด
        5. ปีกไก่ทอด
        6. ตีนไก่ทอด
        7. และโครงไก่ทอด

แล้วจุดเด่นละมีอะไรบ้าง

         คุณอำไพ แซ่แต้ เจ้าของแฟรนไชส์ไก่ทอดสมุนไพร เชียงคำ กล่าวว่า “เกิดจากประสบการณ์การค้าขายที่ผ่านร้อนผ่านหนาว มีการลองผิดลองถูกหลายครั้ง กว่าจะได้สูตรที่ทำให้ไก่ทอดกรอบนอก นุ่มใน ไม่แข็งจนเกินไป และยังมีกลิ่นที่หอมต่างจากไก่ทอดทั่วๆ ไป” นับว่าเป็นจุดเด่นที่เรียบง่าย มุ่งไปที่คุณภาพของไก่ทอดหมักสมุนไพร ให้ลูกค้าประทับใจในรสชาติแล้วกลับมาซื้อซ้ำอีก จุดนี้ผู้สนใจสามารถตัดสินใจได้เองด้วยการไปลองชิมก่อนจะดีที่สุด

         และจุดเด่นอีกอย่างของ แฟรนไชส์ไก่ทอดสมุนไพร เชียงคำ ก็คือการที่แทบจะไม่มีข้อผูกมัดใดๆ เลย มีแค่เพียงแผ่นป้ายโลโก้แฟรนไชส์เพียงแผ่นเดียว นอกจากจะไม่ต้องซื้อวัตถุดิบหรือเสียค่าต่างๆ ให้กับเจ้าของ คุณอำไพยังอนุญาตให้ผู้เรียนสามารถนำไปพัฒนาสูตรให้แตกต่างเพื่อใช้ชื่อร้าน (Brand) ของท่านเองก็ยังได้อีกต่างหาก

มีแต่เรื่องดีๆ เรื่องที่เป็นความเสี่ยงไม่มีเลยเหรอ

         ในปัจจุบันจะเห็นว่ามีร้านขายไก่ทอดจำนวนมาก ไม่เฉพาะแค่เพียงไก่ทอดสมุนไพรเท่านั้น ทั้งไก่ทอดธรรมดาทั่วไป เช่น ไก่ทอดหาดใหญ่ ไก่ทอดนู้นนี่นั่น ซึ่งไก่ทอดต่างๆ เหล่านี้ในสายตาของผู้บริโภคส่วนใหญ่ที่ซื้อทานจะมองว่าเป็นสินค้าทดแทนกันได้ ประมาณว่าไก่ทอดอะไรก็ได้ ขอให้มันอร่อยเท่านั้น ในจุดนี้นั้นนับเป็นแก่นแท้ของการขายไก่ทอดทีเดียว หากทำให้อร่อยได้จะเป็นการก้าวแรกของการเปิดประตูสู่ความสำเร็จ แต่ในทางตรงกันข้ามถ้าหากทำไม่ได้ล่ะก็ เจ๊งแน่นอน คนซื้อซื้อครั้งเดียวก็เลิกซื้อ หรือแม้จะขายได้บ้างแต่ก็ไม่ยั่งยืน ดังนั้นการเรียนสูตรให้เป็นวิชาติดตัวยังไม่พอ ยังต้องมีความพยายามทำให้เชี่ยวชาญและพัฒนาอยู่ตลอดเวลา

แฟรนไชส์ไก่ทอดสมุนไพรเชียงคำ

ต้นทุนของแฟรนไชส์ไก่ทอดสมุนไพร เชียงคำ

ต้นทุนของ แฟรนไชส์ไก่ทอดสมุนไพร เชียงคำ นั้นจะแบ่งเป็น 2 รูปแบบหลักคือ
1. ค่าเรียนการทำไก่ทอดสมุนไพร 3400บาท แบ่งเป็นค่าเรียนสูตรไก่ทอด 2900บาท และสูตรการทำข้าวเหนียวอีก 500บาท จ่ายครั้งเดียวแต่จะมาเรียนด้วยตัวเองเมื่อไหร่ก็ได้ และยังสามารถให้มีผู้ติดตามได้อีก 1 คนอีกด้วย
        เมื่อเรียนเสร็จจะได้รับ ป้ายไวนิลโลโก้ ไก่ทอดสมุนไพรเชียงคำ อีก 1 แผ่น
        dvd สูตรหมัก สูตรทอด คำแนะนำและวิธีการเลือกซื้อวัตถุดิบ 1 แผ่น
        dvd สอนวิธีการทำเผื่อไว้ทบทวน 1 แผ่น
        สูตรน้ำจิ้มไก่ทำเอง 1 อันและสามารถโทรขอคำแนะนำหรือมาเรียนซ้ำได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

2. ค่าอุปกรณ์พื้นฐานการขาย และวัตถุดิบเบื้องต้น ค่าอุปกรณ์ต่างๆ นี้สามารถไปซื้อได้เอง โดยได้รับคำแนะนำว่าจำเป็นต้องใช้อะไรบ้าง เช่น เคาน์เตอร์ บูท รถเข็น เตาแก๊ส กระทะ มีด และอุปกรณ์อื่นๆ รวมไปถึงวัตถุดิบตามสูตร ซึ่งสูตรพื้นฐานกำหนดที่ 10 กิโลกรัม แต่จะทอนสูตรเป็น 5 หรือ 3 กิโลกรัมตามสูตรและคำแนะนำสำหรับผู้ที่ได้เรียนก็ได้ ต้นทุนตรงนี้จะอยู่ที่ประมาณ 10000บาท

หลักจากนั้นสามารถหาซื้อวัตถุดิบทุกอย่างได้เอง ดังนั้นการจะควบคุมคุณภาพให้ “ดีมีมาตรฐาน” มากน้อยแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับผู้ขายโดยตรง ในปัจจุบันมีผู้ที่เข้ามาเรียนสูตรการทำ ไก่ทอดสมุนไพรเชียงคำ ไปหลายร้อยคนแล้ว





Advertisements

หากใครสนใจอยากมาลงทุนกับ แฟรนไชส์ไก่ทอดสมุนไพร เชียงคำ หรือมาเรียนสูตรการทำสามารถติดต่อได้ที่
        คุณอำไพ แซ่แต้
        ที่อยู่สำหรับผู้ที่อยากไปเรียน ตลาดถนอมมิตร ชอยวัชรพล ถนนรามอินทรา กม.5 ท่าแร้ง บางเขน กรุงเทพฯ
        โทรศัพท์ 087-694-2461
        (หมายเหตุ…สำหรับผู้ที่อยากเรียนสูตร Original กับคุณอำไพ มีเฉพาะเบอร์นี้เบอร์เดียวเท่านั้น ไม่มีสาขาอื่นนะจ๊ะ)

เว็บไซต์ทำเลขายของ.com แหล่งรวมแฟรนไชส์ ที่มากถึง 800 แฟรนไชส์ >>>แฟรนไชส์<<< คลิ๊กดูได้เลยครับ

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.