bannera1
แฟรนไชส์เด่นซาลาเปา ซาลาเปามีสไตล์ แฟรนไชส์เด่นซาลาเปา ซาลาเปามีสไตล์

แฟรนไชส์เด่นซาลาเปา ซาลาเปามีสไตล์ “ตำนาน 24 ปี กับ 150 สาขา” ที่ไม่เคยหยุดพัฒนา

      แฟรนไชส์เด่นซาลาเปา เป็นแฟรนไชส์เริ่มมาจากธุรกิจในครอบครัว  จากรุ่นพ่อแม่สืบทอดมาสู่รุ่นลูก  เริ่มต้นจากการเปิดร้านขายซาลาเปาชื่อร้านเด่นซาลาเปามานานกว่า 20 ปี  โดยที่คุณพ่อสะเด็นและคุณแม่กานดา  ผู้ก่อตั้งร้านเด่นซาลาเปาได้รับสูตรมาจากผู้มีพระคุณท่านหนึ่ง  ที่ได้มาสอนทำแป้งซาลาเปาแบบที่เวลารับประทาน  ตัวแป้งจะไม่ติดฟันแตกต่างจากซาลาเปาที่มีขายอยู่ในเมืองไทย

 

      โดยที่สูตรนี้มีที่มาจากประเทศจีนตอนกลาง  และเมื่อทำออกขายก็ได้รับความนิยมอย่างสูง  จากการขายปลีกมาเป็นการขายส่งอย่างเดียว  แต่ก็ยังเป็นการขายอยู่ในวงจำกัด  ต่อมาในรุ่นที่สองโดยคุณภัททิรา นามวงษา(ลูกสาว)เข้ามาสืบทอดธุรกิจ  ด้วยเป้าหมายการขยายธุรกิจเด่นซาลาเปาให้ครอบคุมไปทั่วประเทศ  โดยเริ่มต้นจากการพัฒนาความรู้ในการทำขนม,การทำซาลาเปา,จากเชฟฮ่องกง  เพื่อมาปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด

 

      แฟรนไชส์เด่นซาลาเปา จากธุรกิจขนาดครัวเรือนสู่ธุรกิจโรงงานอุตสาหกรรม  เมื่อทุกอย่างเริ่มก้าวเข้าสู่การขยายวงกว้าง  ได้มีการพัฒนาในแบบโรงงานอุตสาหกรรมอาหาร  ด้วยเริ่มต้นที่เงินลงทุน 5-6 ล้านบาท  ที่มีกำลังการผลิตถึง 30,000-50,000 ลูก/วัน  เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการผลิตและคุณภาพความสะอาด  การขอจดทะเบียนใบอนุญาติต่าง ๆ  ให้เข้ากับรูปแบบสากลย่อมรับ  เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภค

 

      แฟรนไชส์เด่นซาลาเปา โด่งดังเป็นซาลาเปาที่รู้จักกันดีในจังหวัดอุดรธานี  และกระจายสาขา(ที่เป็นสาขาของตัวเอง)ไปยังทุกที่  ค่อย ๆ รุกคืบไปทีละก้าวจนต้องหาผู้ร่วมธุรกิจ  เพื่อการขยายสาขาที่มั่นคง  ซึ่งก็หนีไม่พ้นที่ต้องขยายธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์  เพราะจะทำให้แต่ละสาขามีการดูแลกิจการที่มีเจ้าของดูแลกิจการเอง  อีกทั้งการขยายธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ก็ง่ายต่อการทำความเข้าใจกับผู้ที่สนใจลงทุนและยังเป็นที่นิยมอีกด้วย

 

      จุดเด่นของสินค้าของแฟรนไชส์เด่นซาลาเปา เป็นซาลาเปามีดีที่แป้ง  เวลารับประทานแป้งของซาลาเปาจะไม่ติดฟัน,  เป็นซาลาเปาที่เอกลักษ์ด้วยความหลากหลาย, แบบที่ไม่เหมือนใคร  โดยวิธี “mix & match” ผสมผสานของสองอย่างเข้าด้วยกัน เช่น ซาลาเปาอัญชันไส้เผือก , ซาลาเปาฟักทองไส้ครีม , ซาลาเปาธัญพืชไส้หมูสับ , ซาลาเปาถั่วเขียว , ซาลาเปาแป้งแก้วมังกร เป็นต้น  

      อีกทั้งยังการสร้างให้ซาลาเปามีรูปแบบหน้าตาที่สวยงามและแตกต่างจากซาลาเปาตามท้องตลาดทั่วไป  เช่น หม่านโถวฟักทอง(ออกเป็นสีเหลืองสวยงาม) , หมั่นโถวโรลที่ใช้สีสองสีมารวมเข้ากันออกมาเป็นสินค้าที่รับประทานมาก  ด้วยความหลากหลายของ ผลิตภัณฑ์จึงทำให้ลูกค้ามีตัวเลือกที่ไม่จำเจ  ทำให้ลูกค้าHappy ผู้ขายก็แฮปปี้ตามไปด้วยเช่นกัน

 

การเลือกทำเลขายของแฟรนไชส์เด่นซาลาเปา   ขอแบ่งออกเป็น 2 วิธี ตามแบบของสินค้าซาลาเปาเด่นครับ โดยกำหนดจากคอนเซ็ปต์ของสินค้าที่จะทดลองกำหนดทำเลออกเป็นตัวอย่าง 2 ตัวอย่าง  ดังนี้

    1.) เด่นซาลาเปาอาหารเช้าของคนทำงาน การเลือกทำเลตามคอนเซ็ปต์นี้ เราควรทำเลที่มีคนผ่านไปผ่านมาใน ช่วงเช้าเยอะๆและเป็นบุคคลที่ต้องเร่งรีบไปทำงานมีเวลาจำกัดกับอาหารมื้อแรกของวัน เมื่อเขาเหล่านั้นผ่านหน้าร้านของเราจะเป็นโอกาสที่ดีในการขาย ที่จะตรงช่วงเวลาและตรงความต้องการ กล่าวคือ

   คนทำงาน มีเวลาจำกัดต้องหาอะไรง่ายๆเร็วๆ  ในการทาน-ในการซื้อ  และ อีกทั้งเป็นอาหารมื้อแรกของวัน ซึ่งสำคัญกับร่างกายมนุษย์ทุกคน  เพื่อให้ได้พลังงานในการทำงานระหว่างวันนั่นเอง

    2.) เด่นซาลาเปาอาหารว่างสีสันหลากสไตล์ การเลือกทำเลของในหัวข้อนี้ เราควรทำเลไปตามแหล่งวัยรุ่น , วัยเรียน , แหล่งรวมตัวของนักศึกษา อาจเป็นสถานที่ติวหนังสือหรือแหล่งเดินเที่ยวของวัยรุ่น เพราะด้วยความสวยงามของสีสัน ของเด่นซาลาเปาบวกกับความต้องการอาหารว่างระหว่างวัน   

    แบบที่เรียนเสร็จแล้วหรือเดินเที่ยวจนเหนื่อยแล้ว ขอซาลาเปาซักลูกก่อนกลับบ้านก็สบายท้องแล้วครับ   จากสองตัวอย่างที่ยกมาให้พิจารณาเป็นเพียงตัวอย่างเล็กๆ ที่ทดลองกำหนดขึ้นมา อาจมีมุมมองอื่นๆที่ทุกคนอาจตั้งประเด็นขึ้นมาเองได้ เพื่อหาทำเลขายของที่เหมาะกับสินค้าที่จะขายได้อย่างเป็นเหตุเป็นผลมากที่สุด





Advertisements

ข้อมูล แฟรนไชส์เด่นซาลาเปา [ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากแฟรนไชส์โดยตรง]
ประเภทแฟรนไชส์: ขายปลีก-ส่ง ซาลาเปา ขนมจีบ เฉาก๊วย
ชื่อแฟรนไชส์: เด่นซาลาเปา

ประวัติความเป็นมา:
   เด่นซาลาเปาต้นกำเนิดจากจังหวัดอุดร ก่อตั้งเมื่อปี 2537 โดยคุณพ่อสะเด่น นามวงษา โดยเป็นแค่ซาลาเปาปั้นมือ มีแค่ 5ไส้ มาเรื่อยๆจนถึงรุ่นลูก โดยมีคุณภัททิรา นามวงษา (ลูกสาว ได้มาสานต่อธุรกิจครอบครัว และสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการซาลาเปา

    โดยที่ทางคุณภัททิราได้ทำการคิดค้นและพัฒนาสูตรแป้ง สีแป้งที่ทำจากธัญพืช อีกทั้งไส้ของซาลาเปาที่มีความหลากหลายมากมายขึ้น และได้รับรางวัลชนะเลิศ รายการทีวี SME ตีแตก ในยุคแรกๆเลยก็ว่าได้ จนทำให้มีชื่อเสียงและมีรายการทีวีต่างๆติดต่อเข้ามาตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา

เริ่มก่อตั้งเมื่อ: 2537
จำนวนสาขาในปัจจุบัน: 150+

 

ลักษณะสินค้าและบริการ: จุดเด่นของสินค้าเรา เป็นซาลาเปาแป้งสดเจ้าเดียวในประเทศไทย แป้งหอมนุ่น ไส้แน่นๆ และเป็นซาลาเปาที่ผลิตจากวัตถุดิบหลักจากธรรมชาติ ไม่มีสีผสมอาหาร ไม่มีสารกันบูด มีให้เลือกมากกว่า 33ไส้
รูปแบบการลงทุน: มีทั้งแบบซื้อแฟรนไชส์ และ รูปแบบของการสร้างอาชีพ โดยเพียงแค่ลูกค้ามีทำเลที่ตั้งขายที่ดี ทางเราก็ยินดีที่จะให้ยืมอุปกรณ์ฟรี
ระยะเวลาการคืนทุน: 7-30 วัน
สิ่งที่จะได้รับเมื่อซื้อแฟรนไชส์: อุปกรณ์การนึ่งขาย สินค้าในการขาย ซาลาเปา ขนมจีบ เฉาก๊วย
การดูแลหลังจากซื้อแฟรนไชส์ : มีการติดตามลูกค้าอยู่ตลอด โดยเซลในพื้นที่
ขั้นตอนการซื้อแฟรนไชส์: สามารถติดต่อเข้ามาที่บริษัทได้ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นเว็ปไซส์ / ไลน์ / เฟสบุ๊ค / เบอร์โทรศัพท์ 061-424-4253 061-949-4429
สิทธิพิเศษเฉพาะ ทำเลขายของ.com (ถ้ามี): ถ้าเป็นลูกค้าที่มาจากเวปไซส์ ทำเลของของ.com ทางบริษัทจะมีของสมนาคุณให้ทุกคนที่ติดต่อเข้ามาสั่งซื้อสินค้าและอุปกรณ์

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ แฟรนไชส์เด่นซาลาเปา 
ชื่อ ผู้ติดต่อ: คุณศตวรรษร์ (เฟรน)
ชื่อบริษัท: เด่นซาลาเปา
ที่อยู่สำหรับติดต่อ: 81/18 ม.6 ต.บางรักใหญ๋ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 1111
โทรศัพท์: 061-424-4253
E-mail: 66teenoy99@gmail.com
Website: www.densalapao.com
Facebook : www.facebook.com/densalapao

  





Advertisements

      สรุปแฟรนไชส์เด่นซาลาเปา   เป็นแฟรนไชส์อาหารที่มีความสามารถในการแข่งขันสูง  ด้วยความแตกต่างของตัวสินค้า  และความสามารถของผู้บริหารที่มีแนวความคิดที่ไม่หยุดนิ่ง  มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ  มีการพัฒนากระบวนการผลิต  จึงเป็นหนึ่งตัวเลือกที่ไม่อาจมองข้าม  ของผู้ที่คิดจะหาอาชีพลงทุนให้แก่ตนเอง.

 อัพเดทวันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ.2561

 

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.