bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดหน้าเมเจอร์ปิ่นเกล้า อีกทำเลขายของชั้นดีย่านปิ่นเกล้า ตลาดนัดหน้าเมเจอร์ปิ่นเกล้า อีกทำเลขายของชั้นดีย่านปิ่นเกล้า

ตลาดนัดหน้าเมเจอร์ปิ่นเกล้า อีกทำเลขายของชั้นดีย่านปิ่นเกล้า

            ตลาดนัดหน้าเมเจอร์ปิ่นเกล้า เป็นตลาดนัดขนาดกลางเล็กตรงบริเวณลานว่างด้านหน้าของโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ปิ่นเกล้าเยื่องกับเซ็นทรัลปิ่นเกล้าเพียงนิดเดียว ที่ตรงนี้แต่ก่อนเคยทำเป็นพื้นที่ขายของมาได้พักนึงแล้วอารมณ์จะออกเป็นแนวเปิดท้ายขายของทั่วไป จนกระทั่งต้นปีที่แล้วทางผู้จัดได้ปรับปรุงลักษณะของ ตลาดนัดหน้าเมเจอร์ปิ่นเกล้า ให้ดูมีมาตราฐานขึ้น เช่น ห้ามพ่อค้าแม่ค้าขายของที่ซ้ำกัน หรือห้ามขายของที่ละเลิดลิขสิทธิ์ทุกรูปแบบ โดย Theme ใหม่นั้นจะออกโทนสีส้มดูสดใสเข้ากับบรรยากาศการช้อปปิ้งของวัยรุ่นที่มาดูหนัง ทานอาหารหรือเดินช้อปปิ้งกันที่เมเจอร์ปิ่นเกล้าแห่งนี้





Advertisements

 

            ที่ตลาดนี้จะเปิดในช่วงบ่ายเรื่อยไปช่วงถึงค่ำ ซึ่งเป็นช่วงที่ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายอันได้แก่ วัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา จนถึงเหล่าคนทำงาน ที่ได้เวลาเลิกเรียนหรือเลิกงานกลับบ้านกันพอดี ซึ่งหากดูบริเวณรอบๆ นี้นั้นก็มีพื้นที่ขายของอื่นๆ อยู่ด้วยเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นปิ่นเงิน-ปิ่นทองพลาซ่า ร้านค้าร้านอาหารต่างๆ ตามริมถนน เพราะบริเวณก็มีที่พักอาศัยประเภทอพาร์ทเม้นท์ ห้องพัก คอนโด จำนวนไม่น้อยทั้งในซอยและติดถนน ซึ่งหากใครเคยผ่านไปจะทราบกันดี เลยมาอีกไม่ไกลก็จะเจอกับโลตัสปิ่นเกล้าซึ่งที่ตรงนี้ก็มีตลาดนัดด้วยเช่นกัน ซึ่งทีมงานทำเลขายของดอทคอมจะมาบอกเล่าให้ฟังในคราวหน้าครับ

            ตลาดนัดหน้าเมเจอร์ปิ่นเกล้า นี้เริ่มเปิดตั้งแต่ช่วงบ่ายสองเพียงไม่ผ่านก็มีคนเดินกันแล้ว แถมยังเยอะอีกต่างหาก (ก็คนเดินเข้าออกเมเจอร์แถบจะตลอดเวลาแถมข้างหน้า ตลาดนัดหน้าเมเจอร์ปิ่นเกล้า ยังเป็นป้ายรถเมล์ขนาดใหญ่อีกด้วย จะไม่เยอะได้อย่างไร) และจะมีคนเดินไปเรื่อยๆ จนใกล้เลิกตามลักษณะของทำเลที่เป็นแหล่งการค้าประเภทเดียวกัน

 

            ของที่ขายที่นี่ส่วนใหญ่เป็นของใช้วัยรุ่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า กิ๊ฟช้อป ไม่มีอาหาร มีแต่ขนมประเภทของแห้งอยู่เพียงร้านเดียวเท่านั้น ซึ่งของที่ขายที่นี่ส่วนใหญ่ราคาไม่แพง 100-200 ซึ่งพอกับกำลังซื้อของกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบของสวยๆ งามๆ หรือบางคนก็ชองเปลี่ยนบ่อย

            ที่ตลาดนัดหน้าเมเจอร์ปิ่นเกล้าจะให้เริ่มเข้าตั้งร้านตั้งแต่บ่ายโมงและจะต้องตั้งร้านให้เสร็จก่อนสี่โมงเย็น ที่นี่ยังมีข้อดีอีกอย่างก็คือเขามีตู้คอนเทนเนอร์ไว้สำหรับเก็บของให้อยู่บริเวณด้านหลังห้างตรงลานจอดรถให้ด้วย และที่สำคัญหากใครไม่มีขนช่วยขนของหรือเก็บของมาด้วยล่ะก็ ที่นี่จะมีเด็กคอยรับจ้างขนของเข้าตู้คอนเทนเนอร์ด้วยนะ

ค่าเช่า ตลาดนัดหน้าเมเจอร์ปิ่นเกล้า
ราคาค่าเช่า:
– ค่าล๊อควันละ 400 ค่าไฟ 40 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 1.80×1.80 m
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 70
หมายเหตุ: ในส่วนค่าเช่า อัพเดทวันที่ 01-03-2023

            สรุปแล้ว ตลาดนัดหน้าเมเจอร์ปิ่นเกล้า เป็นตลาดนัดที่มีคนเดินในระดับดีมาก ซึ่งตรงจุดนี้นี่เองทำให้ค่าเช่าพื้นที่ขายของของที่ ตลาดนัดหน้าเมเจอร์ปิ่นเกล้า ถือว่าค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับตลาดนัดทั่วไป โดยที่นี่จะคิดค่าเช่าเป็นรายวัน วันละ 800 บาทแต่ต้องจองและชำระเงินเป็นรอบ รอบละ 1 สัปดาห์ ตลาดนัดหน้าเมเจอร์ปิ่นเกล้จะกินเวลาในช่วงหัวค่ำด้วยจึงจำเป็นต้องใช้ไฟ หากใครจะใช้ไฟฟ้าด้วยมีค่าไฟอีกวันละ 30 บาท แม้จะดูว่าค่าเช่าค่อนข้างแพงแต่ก็ไม่ค่อยจะมีล็อคว่างเท่าไหร่ อย่างเช่นตอนที่ทีมงานไปสอบถามก็พบว่ามีล็อคว่างเพียงล็อคเดียวเท่านั้นเองครับ ใครอยากลองทำเลดีๆ คนเยอะไปลองได้เลย อ้อ เกือบลืมบอกวิธีจองไปครับ ใครอยากจองพื้นที่ขายของสามารถไปจองได้ที่โต๊ะลงชื่อบริเวณข้างประตูเข้าออกของเมเจอร์ได้เลย เขาจะตั้งป้ายว่ารับจองพื้นที่ไว้ครับ หรือโทรสอบถามล็อคว่างได้ที่





Advertisements

ข้อมูลทั่วไปของตลาดนัดหน้าเมเจอร์ปิ่นเกล้า
เปิดให้ขายของทุกวัน ไม่มีวันหยุด
ตั้งแต่เวลา 14.00-21.00 น.
โทร.  081-425-7876 คุณอ้อ
โทร. 089-455-9925

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.