bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดจรัญ85 ตลาดจรัญ85

ตลาดจรัญ85 “ตลาดของกินขนาดย่อม หน้าเซเว่นติดถนนจรัญสนิทวงศ์”

ตลาดจรัญ85 “ตลาดของกินขนาดย่อม หน้าเซเว่นติดถนนจรัญสนิทวงศ์”

 

    ตลาดจรัญ85 โครงการตลาดนัดกับข้าวช่วงเย็นๆ ตลาดของกินขนาดย่อมๆ ทำเลดีติดหน้าเซเว่นใหญ่ ปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 85 เป็นตลาดนัดอาหาร ที่จัดร้านในรูปแบบเต้นท์ล็อค ร้านรถเข็น ที่จัดวางกันอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย เน้นความสะอาดของพื้นที่ ทุกร้านเน้นอาหารอร่อยถูกปาก ราคาไม่แพง ปรุงสุกใหม่ๆ ถูกสุขลักษณะ สะอาดปลอดภัยได้ตามระเบียบมาตรฐานของกทมฯ  และ “ตลาดยังมีบริการที่จอดรถหลังเซเว่นจรัญ85 และ มีห้องน้ำไว้ให้บริการอีกด้วย”

    ตลาดจรัญ85 เป็นตลาดนัดขนาดย่อมๆ ที่เปิดขายในช่วงเย็น ตั้งแต่เวลาสี่โมงเย็น ไปถึงสี่ทุ่ม กลุ่มลูกค้าจะเป็น คนในชุมชนที่พักอาศัยอยู่ในซอยจรัญสนิทวงศ์85 ที่มีทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก อพาร์เมนท์ บ้านเช่า จำนวนมาก ในช่วงเย็นๆ จะมีผู้คนออกมาหาซื้อของกิน(มื้อเย็น) ตลอดๆ ไม่ขาดสาย 

 

   ในช่วงสถานการณ์โควิด19 ทางตลาดได้มีการจัดทำความสะอาดพื้นที่ตลาด จัดให้มีการวัดอุณหภูมิ ทุกคนที่เข้าในเขตพื้นที่ตลาดต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย หรือ หน้ากากผ้า , มีเจลล้างมือไว้คอยให้บริการ ร้านค้าทุกร้าน ต้องหมั่นทำความสะอาดพื้นที่ขายของตนเอง เป็นต้น

 

   ตลาดจรัญ85 ถึงแม้เป็นตลาดที่ไม่ใหญ่มาก แต่ได้เปรียบในเรื่องทำเลที่ตั้ง  โดยเฉพาะตั้งอยู่ในจุดทำเลย่านเมืองชุมชนหนาแน่น ที่มีการเคลื่อนที่ตลอดเวลา มีรถสัญจรไปมาตลอดทั้งวัน อีกทั้งตั้งอยู่หน้าเซเว่น ก็จะได้รับลูกค้าที่มาใช้บริการจากเซเว่นไปด้วย นับเป็นอีกหนึ่งทำเลตลาดของกินในเมืองที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ข้อมูลทั่วไป ตลาดจรัญ85
ที่ตั้งโครงการ: ปากซอยจรัญ85 ถ.จรัญสนิทวงศ์ บางอ้อ บางพลัด กทม 10700
ประเภทโครงการ: ศูนย์อาหาร
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 16.00-22.00 น.
รายละเอียดโครงการ:
    ตลาดจรัญ85 เป็นตลาดที่อยู่ริมถนนจรัญสนิทวงศ์ ปากซอยจรัญ85 อยู่ติดกับเซเว่นจรัญ85 ซึ่งเป็นเซเว่นขนาดใหญ่บนเส้นจรัญ และในซอยจรัญ85 มีอพาร์ทเม้นท์จำนวนมาก เป็นศูนย์อาหารที่มีอาหารสำเร็จรูปหลากหลาย ได้แก่ ข้าวแกงมากมายหลายร้าน อาหารตามสั่ง น้ำตกส้มตำ อาหารอีสาน ไส้กรอกอีส่าน อาหารอิสลาม ไก่ย่าง 5 ดาว

   ผลไม้ตามฤดู ผลไม้ปอก หมาล่า ขนมต่างๆ หวานเย็น โรตีมะตะบะ ขนมโตเกียว เครปญี่ปุ่น เบอร์เกอร์ สเต็ก ชานมไข่มุก น้ำผลไม้ปั่น กาแฟปังสด สลัดผัก ลูกชิ้นปลาเยาวราช ข้าวโพดต้ม ขนมไทย ขนมตาล ลูกชิ้นปลาระเบิด เมืยงปลาเผา ปลาหมึกย่าง ข้าวมันไก่ ชายสี่หมี่เกี๊ยว อาหารส่วนใหญ่ใส่กล่องกลับบ้านไม่มีที่นั่งให้





Advertisements

ค่าเช่าล็อค ตลาดจรัญ85
ราคาค่าเช่า: 100-200บาท/วัน
ประกันพื้นที่: 1 เดือน
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2 เมตร , 3×3 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: จ่ายประกันพื้นที่ 1 เดือนขายได้เลยครับ (เข้ามาดูหน้าพื้นที่ก่อนได้ครับ)





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดจรัญ85
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณกิตติณัฐ
โทร: 095-770-4447 ( โทรในเวลา 09:00-17:00 น.)
Facebook: ตลาดจรัญ85

 

 

 

 

 

 

 

 

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.