bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดตึกรสา

ตลาดนัดตึกรสา พื้นที่ให้เช่าขายของข้างตึกรสาซอยพหลโยธิน 19

ตลาดนัดตึกรสา พื้นที่ให้เช่าขายของข้างตึกรสาซอยพหลโยธิน 19





Advertisements

            ตลาดนัดตึกรสา หรือหลายๆ คนเรียกว่าตลาดนัดรสา เป็นตลาดนัดขนาดเล็กในซอยพหลโยธิน 19 หรือเรียกว่าซอยเข็มไชย ระหว่างอาคารรสาและอินเด็กซ์ ไลฟ์วิ่ง มอลล์ โดยตลาดนัดรสาจะเดินเข้าไปในซอยนิดหน่อยเท่านั้น แบบพื้นที่ริมถนนในซอยให้เช่าเปิดร้านขายของกัน โดยมีพื้นที่จำนวนพอประมาณไม่มากไม่น้อยเพราะขนาดพื้นที่มีจำกัด และมีส่วนของห้องอาคารพาณิชย์ที่เปิดร้านขายอาหาร ร้านเสริมสวย ร้านขายของด้วย

ตลาดนัดตึกรสา

            ตลาดนัดตึกรสาจัดอยู่ในกลุ่มตลาดนัดสำนักงานเปิดให้ขายตั้งแต่เช้าจนถึงบ่ายตามช่วงเวลาทำงานของพนักงานออฟฟิศ โดยที่ตลาดนี้คนเดินเยอะมากที่สุดคือช่วงเที่ยงระหว่างพักทำงานของพนักงานในย่านนี้ ซึ่งก็คือคนที่ทำงานในอาคารรสา พนักงานในอินเด็กซ์ ไลฟ์วิ่ง มอลล์ ในอาคารล็อกซเล่ย์สาขาบางเขน  รวมไปถึงบริษัทในบริเวณนี้อีกเกือบ 10 บริษัทด้วยกัน ในซอยพหลโยธิน 19 นี้แม้จะทะลุไปยังซอยวิภาวดีรังสิต 28 ซึ่งมีอาคารสำนักงานขนาดใหญ่อีก 2 ที่คืออาคารฐานเศรษฐกิจ 1-2 แต่ก็ไม่นับรวมในกลุ่มเป้าหมายของตลาดนัดตึกรสาเพราะเป็นเรื่องลำบากที่จะเดินเท้ามาในช่วงพักทำงาน ยกเว้นแต่จะใช้รถยนต์เดินทางมาแต่ก็เป็นส่วนที่มีไม่มาก

ตลาดนัดตึกรสา

            หากมองผ่านๆ บริเวณรอบๆ ตึกรสาอาจดูเป็นแหล่งของผู้คน เช่น เซ็นทรัลลาดพร้าว โรงเรียน คอนโดมิเนียม อพาร์ทเม้นท์และตึกสำนักงานในระยะ 1 กิโลเมตรขึ้นไปอีกหลายแห่งแล้ว หากมองลึกเข้าไปถึงช่วงเวลาที่ตลาดเปิด วิธีการเดินทาง ไม่มีสถานที่จอดรถ ไม่ใช่ตลาดนัดใหญ่ที่ใครๆ ต้องมาก็ต้องบอกว่ากลุ่มเป้าหมายมีเฉพาะที่คนทำงานดังที่กล่าวมาเท่านั้น แต่ “แค่คนทำงานในตึกรสาและอินเด็กซ์ ไลฟ์วิ่ง มอลล์ก็รวมๆ เป็นพันคนแล้ว”

ตลาดนัดตึกรสา

            จุดเด่นที่ทำให้คนมาเดินซื้อของที่ตลาดนัดตึกรสาก็คือ ตลาดนัดอยู่ข้างตึกรสาลงจากตึกเดินออกประตูมาก็เจอตลาดนัดรสาทันที และย่านนี้ไม่มีตลาดนัดอื่นเลย แม้แต่โซนของกิน ร้านอาหารที่ไม่นับรวมถึงร้านค้าในอาคารแล้วละก็แถบจะไม่มีร้านอื่นอีก ทำให้เหมือนเป็นตัวเลือกบังคับให้มาเดินที่ตลาดนัดตึกรสานี้ จนแม้แต่ 7-11 ยังอดใจไม่ไหวต้องมาเปิดในซอยเล็กๆ ที่ถ้าคนไม่เยอะจริงไม่มีทางมาเปิดแน่ อีกทั้งตลาดนัดตึกรสาอยู่ในร่มเงาของตึกรสาบวกกับบรรยากาศของต้นปาล์มชองตึกรสาที่ปลูกไว้ยาวตลอดทาง เป็นบรรยากาศที่เดินสบายๆ ได้ฟิลของคนทำงานที่ไม่ชอบอากาศร้อนอยู่แล้วด้วยยิ่งถูกใจมากขึ้นไปอีก ที่เหลือก็คือจะหาพื้นที่เช่าไปขายได้หรือเปล่าทันนั้น

ตลาดนัดตึกรสา

ข้อมูลทั่วไป
            เปิดให้ขายตั้งแต่วันจันทร์-วันศุกร์
            ตั้งแต่เวลา 6.00-14.00 น.
            ค่าเช่ารายวัน วันละ 220 บาท

สนใจติดต่อเช่าพื้นที่ตลาดนัดตึกรสา
             รออัพเดทข้อมูลใหม่ครับ





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

1 Comment on ตลาดนัดตึกรสา พื้นที่ให้เช่าขายของข้างตึกรสาซอยพหลโยธิน 19

  1. หากมีที่ว่าง ขอเข้าไปจำหน่ายสินค้าด้วยคนค่ะ

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.