bannera1 bannera1 bannera1
คลิกซ์ พระราม 2 ( CLIX RAMA2 ) , Community Mall แห่งใหม่ เปิดให้พื้นที่.. ร้านค้า ร้านอาหาร สำนักงาน , ทำเลใจกลางพระราม 2 คลิกซ์ พระราม 2 ( CLIX RAMA2 )

คลิกซ์ พระราม 2 ( CLIX RAMA2 ) , Community Mall แห่งใหม่ เปิดให้พื้นที่.. ร้านค้า ร้านอาหาร สำนักงาน , ทำเลใจกลางพระราม 2

คลิกซ์ พระราม 2 ( CLIX RAMA2 ) , Community Mall แห่งใหม่ เปิดให้พื้นที่.. ร้านค้า ร้านอาหาร สำนักงาน , ทำเลใจกลางพระราม 2

    คลิกซ์ พระราม 2 ( CLIX RAMA2 ) โครงการคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ในทำเลย่านพระรามสอง ใกล้กับเซ็นทรัลพระราม 2 , สำนักงานเขตบางขุนเทียน เป็นโครงการเปิดใหม่บนพื้นที่ 7 ไร่ , มีพื้นให้ที่เช่ากว่า 6,800 ตารางเมตร , พื้นที่สีเขียวและสำหรับสัตว์เลี้ยงกว่า 1,500 ตารางเมตร , ที่พื้นที่จอดรถได้กว่า 200 คัน โดยมีอาคารหลัก ที่ประกอบด้วยพื้นที่ทั้งหมด 4 ชั้น

    คลิกซ์ พระราม 2  ออกแบบตกแต่งในรูปแบบ Relax Tropical Style ที่เน้นความเป็น… ธรรมชาติสีเขียว ผสมผสานกับการใช้งาน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง กับช่วงเวลาพักผ่อน… ที่จะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น… การช้อปปิ้งสินค้าจากร้านค้าดังมากมาย , สนุกไปกับบรรยากาศตลาดนัดหน้าห้าง อร่อยไปกับอาหารฟู้ดทรัค , และยังมีพื้นที่เช่าสำนักงาน พื้นที่เช่าสำหรับธุรกิจเพื่อการศึกษา ที่มีเนื้อที่ให้ใช้ตามความต้องการ

    โดยรอบโครงการ มีความหลากหลายของธุรกิจอย่างหนาแน่น ไม่จะเป็นธุรกิจโรงงานขนาดใหญ่-กลาง-เล็ก ในนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ  ยังมีศูนย์การค้าและตลาดนัด , ธุรกิจร้านอาหาร คาเฟ่ โรงแรม และอื่นๆ  นอกจากนั้นยังมีโครงการที่พักอาศัยต่างๆ จำนวนมาก โครงการหมู่บ้านใหม่ , โครงการอพาร์เมนท์ หอพักต่างๆ ห้องเช่า ซึ่งมีอยู่จำนวนมากตลอดถนนพระราม2 รอบบริเวณโครงการคลิกซ์ พระราม 2 จึงมีความหนาแน่นของผู้คน นับเป็นอีกคอมมูนิตี้มอลล์ที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ข้อมูลทั่วไป คลิกซ์ พระราม 2 ( CLIX RAMA2 )
ประเภทโครงการ: Community Mall
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: ตั้งแต่เวลา
รายละเอียดโครงการ:
กำลังมองหาทำเลสร้างธุรกิจใช่ไหม ?
CLIX RAMA2: ทำเลใจกลางเมือง ที่พักอาศัยและใจกลางย่านธุรกิจ
…. เรากำลังมองหานักลงทุนที่สนใจทำเลดีๆ ใจกลางเมือง กับธุรกิจร้านอาหาร ไม่ว่าจะเปิดสาขา หรือเริ่มสร้างธุรกิจใหม่ เรายินดีมอบความสะดวกแก่ธุรกิจของคุณ พร้อมส่งเสริมการเติบโต ของธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น กับทำเลทองแห่งย่านการค้า ล้อมรอบด้วยแหล่งชุมชน ที่พักอาศัย โรงพยาบาล โรงเรียน และธุรกิจมากมาย .

CLIX (คลิกซ์) : THE MULTI – UNION SPOT IN RAMA ll  มากับทำเลพร้อมเริ่มธุรกิจ พร้อมความสะดวกแบบทุกรูปแบบ เหมาะสำหรับเปิดสาขาใหม่หรือเริ่มต้นธุรกิจใหม่
– ใจกลางเมืองพระราม 2
– เข้าง่ายสะดวกสบาย
– ที่จอดรถใหญ่สะดวกสบาย
– พร้อมเริ่มธุรกิจทันที
– ใกล้โรงเรียนนานาชาติ
– ระบบรักษาความปลอดภัยเต็มรูปแบบ
RENTAL SPACE พื้นที่ร้านค้าพร้อมเปิด , ให้เช่า , พร้อมข้อเสนอพิเศษ, สำหรับนักลงทุนรายใหม่
COMMUNITY | LIFTSTYLE | INSPIRATION | EXPERIENCE
– ร้านอาหารและเครื่องดื่ม café
– สถาบันสอนพิเศษ
– สถานเสริมความงาม
– สำนักงาน & Co working Space ห้องประชุม
– Rooftop & Bistro Bar สถานบันเทิงยามค่ำคืน
– Pet Friendly | สวนสำหรับสัตว์เลี้ยงตัวโปรด





Advertisements

ค่าช่าพื้นที่ คลิกซ์ พระราม 2 ( CLIX RAMA2 )
ราคาค่าเช่า: เริ่มต้น 600-1500 บาท ต่อตารางเมตร
สิทธิพิเศษเฉพาะ ทำเลขายของ .com (ถ้ามี): ส่วนลด 10%
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทรสอบถาม นัดเวลาดูหน้างาน พร้อมทำสัญญา





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คลิกซ์ พระราม 2 ( CLIX RAMA2 )
โทร : 065-727-2714
โทร : 065-329-5166
LINE : @CLIXRAMA2
Facebook: CLIX / คลิกซ์

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.