bannera1 bannera1 bannera1 bannera1

10 ตลาดนัดช่วงเย็น “ใหญ่-กลาง-เล็ก” น่าขายดี (ไปขายของตลาดนัดเย็นกัน)

10 ตลาดนัดช่วงเย็น “ใหญ่-กลาง-เล็ก” น่าขายดี (ไปขายของตลาดนัดเย็นกัน)





Advertisements

    ตลาดนัดช่วงเย็นในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลมีจำนวนมากอยู่เหมือนกัน ซึ่งตลาดนัดเย็นมีด้วยกันหลายรูปแบบหลายลักษณะ มีหลายขนาด ตั้งอยู่ทำเลที่แตกต่างกันไปกัน มีจุดเด่น-จุดด้อย ก็ต่างกัน โดยส่วนใหญ่ตลาดนัดเย็นจะเป็นตลาดนัดที่เน้นขายของกินเป็นหลัก และเสริมด้วยสินค้าประเภทของใช้ต่างๆ

    ในช่วงเย็นจะเป็นช่วงเลิกงานของคนส่วนใหญ่ เป็นช่วงที่หลายครอบครัวเตรียมอาหารสำเร็จมื้อเย็น และเป็นช่วงเวลาพักผ่อนจากการทำงานมาตลอดทั้งวัน อาหารในมื้อเย็น จะเป็นอาหารมื้อใหญ่ของวิถีชีวิตคนไทย สังเกตได้จากลูกค้าแต่ละท่าน จะหิ้วถุงกับข้าวเต็มไม้เต็มมือ ช่วงเย็น…จึงอีกช่วงเวลาที่น่าขายของ โดยเฉพาะของกิน





Advertisements

    ตลาดนัดช่วงเย็น หลายตลาดยังได้จัดเพิ่มธีมโซนขายของเข้ามาเสริมเพิ่มความน่าสนใจให้มากขึ้น บางตลาดมีโซนคลองถม บางตลาดมีโซนเปิดท้าย บางตลาดมีโซนเสื้อผ้า-แฟชั่น เพื่อให้ลูกค้ามาเดินเที่ยวจับจ่ายซื้อสินค้าหลังจากหาของกินเรียบร้อยแล้ว ตลาดใหญ่ๆในกรุงเทพ ที่เป็นตลาดชั้นนำ จึงมีลูกค้าชาวต่างชาติมาเดินเที่ยวด้วย จนมีชื่อเสียงดังไกลไปถึงต่างประเทศเลยทีเดียว

    สำหรับวันนี้…ทางทีมงานเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com จะนำเสนอตลาดนัดช่วงเย็นบางส่วน ที่อาจจะไม่ได้มีการจัดอับดันแต่อย่างได้ เป็นเพียงการเสริมแนวทางให้เพื่อนๆใหม่ ที่เข้าวงการสายคนตลาดนัด ได้พอเห็นภาพ “ตลาดนัดช่วงเย็น” ซึ่งเพื่อนๆ ต้องลงพื้นที่สำรวจก่อนขาย ต้องค่อยๆ หาประสบการณ์ในการลงขายไปทีละน้อย และในที่สุดก็จะเชี่ยวชาญไปเอง “เราไปเริ่มกันเลย”

“ตลาดนัดแบริ่ง” ลานจอด APT Parking ตลาดน้องใหม่ที่พึ่งเปิด แต่ก็อยู่ภายใต้การบริหารงานของทีมงาน ที่ทำงานเรื่องพื้นที่อยู่แล้ว ด้วยทำเลที่ติดกับ บีทีเอส แบริ่ง จึงเป็นตลาดนัดตอนเย็นที่น่าจับตา
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/28678

ตลาดจรัญ85 ตลาดนัดช่วงเย็น ขนาดย่อมๆ ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ทำเลที่ตั้ง เพราะตั้งอยู่หน้าเซเว่น ตรงปากซอยจรัญสนิทวงท์85 ซึ่งภายในซอยก็มีคนอาศัยอยู่จำนวนมาก ทำให้ช่วงเย็นๆ จะคนมาซื้อของอยู่เรื่อยๆ  เป็นตลาดเล็กๆที่ไม่อาจมองข้ามได้เลย
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/28662

ตลาดมิตรมงคล888 ตลาดที่เปิดมานานกว่า 19 ปี เป็นตลาดนัดช่วงเย็น ที่มีเจ้าของดูแลบริหารตลาดเอง และด้วยความเข้าใจ-ความใส่ใจ ในทุกรายละเอียด ทำให้ตลาดแห่งนี้ได้รับเป็น “ตลาดสะอาดมาตรอาหารปลอดภัย กทม”
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/28591

ตลาด ณ กลางซอย ตลาดนัดตอนเย็น ตั้งอยู่ในซอยชุมชน ที่มีบ้านพัก โรงเรียน เหมือนเป็นเขตเมืองขนาดย่อมๆ โดยตลาดเป็นลักษณะเปิดโล่ง จัดรูปแบบเป็นตลาดตั้งเต้นท์ มีร้านขายอาหารหลากหลาย สามารถรับร้านขายของได้กว่า 120 ล็อค เป็นอีกหนึ่งตลาดนัดเย็นของสมุทรปราการที่น่าสนใจ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/28540

พัฒนะ มาร์เก็ต ตลาดนัดในร่มขนาดใหญ่ ที่มีอาคารชั้นเดียวหลังคาถาวร เปิดโล่งทั้งสี่ด้าน ภายในจัดเป็นล็อคขายของ ใกล้แยกศรีเทพา เป็นตลาดที่มีการจัดระเบียบได้เป็นอย่างดี เป็นแหล่งฝากท้องของลูกค้ารอบข้างเคียงตลาด สินค้าประเภทของกินขายดี
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/28536

ตลาดข้างวัดเทพฯ ดอนเมือง ตลาดในย่านชุมชน เป็นตลาดของกินเป็นหลัก และเสริมด้วยตลาดคลองถมวันพุธ วันอาทิตย์มีโปรขายฟรี ราคาเช่าล็อคตลาดไม่แรง ลูกค้าเป็นกลุ่มชุมชน
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/28479

ตลาดใต้ตึก ตลาดนัดใหญ่ในย่านประชานิเวศน์ เป็นตลาดนัดเย็นที่มีความหลากหลาย มีสินค้าทั้งของกิน-ของใช้ มีล็อคขายของทั้งกลางแจ้งและใต้อาคาร เปิดขายทุกวัน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มในลิ้งค์
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/28737

ตลาดนัดชุมชนวัดอเนก เป็นตลาดนัดที่อยู่ในซอยกันตนา รอบตลาดมีโครงหมู่บ้านอยู่หลายโครงการ ตัวตลาดเป็นตลาดเต้นท์ใหญ่สไตล์เปิดโล่ง ของขายเยอะโดยเฉพาะของกิน อาหารปรุงสุก ผัก-ผลไม้ต่างๆ ทางโครงการมีการจัดโปรโมชั่นอยู่เรื่อยๆ เป็นอีกหนึ่งตลาดชุมชนที่น่าสนใจ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/28299

ตลาดนัดอมรพันธ์ สวนสยามซอย12 ตลาดนัดช่วงเย็นที่เปิดมานาน ตลาดขนาดกลาง ที่มีของกินขายเยอะ หลากหลายเมนู มีการตรวจคุณภาพอาหาร ตรวจความปลอดภัยจากทางสำนักงานเขต เป็นระยะๆ จัดเป็นตลาดนัดกลางที่ตอบโจทย์ลูกค้าเป็นอย่างมาก
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/28061

ตลาดนัดปากซอยอยู่วิทยา ตลาดนัดเย็นขนาดเล็ก ที่มีสไตล์ มีรูปแบบออกน่าอินดี้ผสมความเป็นลูกทุ่งชนบท เปิดขายเฉพาะวันอาทิตย์ ร้านเป็นแบบเต้นท์ ปูพื้น เปิดท้าย ผสมๆกันไป เปิดขายแบบเรียบง่าย ราคาล็อคไม่แพง 80-120 บาท เป็นตลาดนัดเย็นชุมชนชานเมืองที่น่าขายเช่นกัน
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/27885

 

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.