bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
“ตลาดอ่อนนุช”(โซนใต้) “ตลาดอ่อนนุช”(โซนใต้)

“ตลาดอ่อนนุช”(โซนใต้) ตลาดเก่าเปิดมากว่า 38 ปี พื้นที่เช่าครบวงจร

“ตลาดอ่อนนุช”(โซนใต้) ตลาดเก่าเปิดมากว่า 38 ปี พื้นที่เช่าครบวงจร

 

   ตลาดอ่อนนุช(โซนใต้) โครงการตลาดสดเก่าแก่ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ปี พ.ศ.2526 เป็นเวลากว่า 38 ปี ที่ตลาดเปิดขายสินค้าอาหารสด-อาหารแห้ง ข้าวของเครื่องใช้อย่างครบวงจร เป็นตลาดที่เป็นที่รู้จักของคนย่านนี้เป็นอย่างดี ปัจจุบันได้แบ่งเป็นตลาดอ่อนนุช(โซนใต้) และ ตลาดอ่อนนุช fresh mart(ฝั่งเหนือ) [ในที่นี้จะกล่าวแค่เพียงโซนใต้เท่านั้น]

 

   ตลาดอ่อนนุช(โซนใต้) ประกอบไปด้วยพื้นที่ขายของ ในรูปแบบ อาคารพาณิชย์ 4 ชั้น(ติดถนนใหญ่) , ห้องร้านค้า(ซอยทางเข้าตลาด) , โซนตลาดสด , โซนร้านอาหาร , โซนศูนย์อาหาร ซึ่งเป็นพื้นที่ตั้งแต่ส่วนติดถนนอ่อนนุช ต่อมาถึงโซนหลังคาชั้นเดียว 1 แถว , และอาคารจอดรถ ยังมีอพาร์ทเม้นท์เปิดใหม่ สไตล์มินิมอล ให้บริการอีกด้วย

   ในโซนอาคารพาณิชย์ด้านหน้า มีร้านขายสินค้าและบริการต่างๆ ด้วยกันหลายร้าน เช่น ร้านแว่นตา Boston optical , ร้านจำหน่ายนาฬิกา(ไพโรจน์นาฬิกา) , คลินิกทันตกรรมเดนทิสต้า , ร้าน GOLD MOON SPA , ร้าน ยาหนึ่ง เป็นร้านขายยา ย่านอ่อนนุชโซนใต้ , ร้าน สมบัติ ร้านจำหน่ายของเก่า ของโบราณ ของสะสม

 

  ในส่วนถัดไปด้านในมีร้านขายของต่างๆ ของแห้ง เครื่องปรุง เครื่องใช้พลาสติก ราคาถูก ร้านขายผลไม้ ร้านขายผักสด ร้านขายของกินต่างๆ อาหารพร้อมทานอร่อยๆ ด้วยกันหลายร้าน มีอาหารจานเดียวพร้อมทาน มีที่นั่งทานอาหารให้บริการอีกด้วย

 

   สำหรับ “พื้นที่เช่า ใน ตลาดอ่อนนุชโซนใต้” มีด้วยกันหลายรูปแบบ มีพื้นที่ตั้งแต่ 3.24 ตารางเมตร ล็อคขนาดกลาง แผงค้าของสด ล็อคขายอาหาร ล็อคศูนย์อาหาร ล็อคว่างติดถนนทางเข้า จนไปถึงพื้นที่เช่าในรูปแบบตึกแถว มีครบทุกแบบพื้นที่เช่า ให้ผู้ประกอบการได้เลือกตรงกับความต้องการ

 

   ทางผู้บริหารโครงการได้จัดให้มีกิจกรรมต่างๆ เพื่อสนับสนุนผู้ค้าอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นแนะนำร้านเข้าระบบ app delivery จากหลายๆค่าย เพื่อเพิ่มยอดขายในช่วงโควิด จัดตู้ปันสุข และ คูปองอาหารปันอิ่ม ให้แก่ผู้ที่กำลังตกงาน ขาดรายได้ มารับข้าวสาร อาหารแห้ง ยา แมสหรือคูปองอาหาร เป็นต้น

 

ข้อมูลทั่วไป ตลาดอ่อนนุช (โซนใต้)
ที่ตั้งโครงการ: ซอยอ่อนนุช 1
ประเภทโครงการ: ตลาดสด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 05.00 – 21.00 น.
รายละเอียดโครงการ: ตลาดอ่อนนุช โซนใต้ เปิดให้บริการทั้งตลาดสด ผักผลไม้ อาหารทะเล ตลาดเสื้อผ้า ของใช้พลาสติกเบ็ดเตล็ด ตลาด ตั้งอยู่ซอยอ่อนนุช 1 เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากบีทีเอส – ล็อคขายอาหาร ในศูนย์อาหาร – มีเเผงว่าง ขาย เนื้อสัตว์ ผักสด – รถเข็นขายอาหาร เเละอาหารทานเล่น – ห้องการค้า เปิดขายขนม อาหาร รวมถึงบริการต่างๆ – อาคารย์พาณิชย์ มีโปรโมชั่นราคาทดลองขายพิเศษอยู่ตลอด มีวันฟรีเเถมให้ (ในบางจุด)





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดอ่อนนุช (โซนใต้)
ราคาค่าเช่า:
ค่าเช่ารายวัน ราคาเริ่มต้นที่ 60-300 บาท
ค่าเช่าที่รายเดือนเริ่มต้นที่ 5,000 – 25,000 บาท
อาคารย์พานิชย์ เริ่มต้น 45,000 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: เริ่มต้น 1.80 x 1.80 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อฝ่ายขาย ได้ทุกวันที่เบอร์ ในเวลา 8.30-17.30 หรือทักในข้อความเพจ “ตลาดอ่อนนุช” Line Official ID : @345fzkpk





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดอ่อนนุช (โซนใต้)
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณรุ่งเรือง , คุณสิริยา , คุณสิรินยา , คุณกนกพิชญ์ , คุณเสาวนีย์
โทรศัพท์: 02-311-0695
มือถือ: 082-246-3661
Facebook: ตลาดอ่อนนุช

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.