bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
วีฟู้ดมาร์เก็ต วีฟู้ดมาร์เก็ต

วีฟู้ดมาร์เก็ต คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ติดการไฟฟ้านครหลวงบางบัวทอง

วีฟู้ดมาร์เก็ต คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ติดการไฟฟ้านครหลวงบางบัวทอง

    วีฟู้ดมาร์เก็ต โครงการคอมมูนิตี้มอลล์ในย่านถนนบางกรวยไทรน้อย เป็นโครงการขนาดย่อมบนพื้นที่ดิน 6 ไร่ อันประกอบไปด้วยร้านค้าแบรนด์ดัง-ร้านให้บริการต่างๆ และ ร้านอาหารแบบบูธ  โดยเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2018 ตลอดระยะเวลา 2 ปี ที่ผ่านมา ทางโครงการได้มีการพัฒนาพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง

    ปัจจุบันมีการปรับพื้นที่โครงการ สู่คอนเซ็ป “แหล่งร้านชั้นนำ ร้านอาหารอร่อย งานกิจกรรม เพื่อความสุขของคนบางกรวยไทรน้อย” จากด้านหน้าโครงการ จะเป็นร้าน shop แบรนด์ดัง อย่าง… MR.DIY ร้านขายของที่มีสินค้าให้เลือกกว่า 14,000 รายการ , ร้าน 7eleven , ร้านไข่หวานบ้านซูชิ , ร้านอาหารพุงพุ้ย รสเด็ด , C.P.M ร้านจำหน่ายอาหารสด, ร้านอาหารลาบนัว เป็นต้น

    ภายในโครงการยังมีโซน food park โซนร้านอาหารสไตล์บูธ เปิดให้บริการอาหารพร้อมทานหลากหลายเมนู พร้อมจุดนั่งรับประทานอาหารในบรรยากาศสบายๆ , มีที่จอดรถ , มีห้องน้ำสะอาดไว้คอยบริการ , ด้านท้ายสุดของโครงการยังได้จัดให้เป็นสวนทิวลิปสวยๆ เพื่อเป็นที่พักผ่อนของลูกค้า และถ่ายรูปเช็คอินท์ได้อีกด้วย

    วีฟู้ดมาร์เก็ต ยังมีการกิจกรรมต่างๆ ทั้งในช่วงเทศกาลสำคัญๆ และ ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ อาธิเช่น “LED TULIP GARDEN (สวนทิวลิป อุโมงค์ไฟสีสันแห่งดอกไม้)” , มินิคอนเสิร์ตจาดศิลปินดัง , “เทศกาลงานวัด ชม ชิม ช้อป ชิลล์ เป็นต้น

    วีฟู้ดมาร์เก็ต ตั้งอยู่ติดกับถนนบางกรวยไทรน้อย ติดการไฟฟ้านครหลวงบางบัวทอง ซึ่งโซนนี้เป็นโซนพื้นที่…ที่มีการขยายตัวอย่างมาก ตลอดเส้นถนนระยะทางกว่า 16 กิโลเมตร เต็มไปด้วยอาคารพาณิชย์ , บริษัทห้างร้าน , บ้านพักอาศัย , หอพัก-อพาร์เมนท์ , ห้างแม็คโคร , ห้างโลตัส , โรงพยาบาล , ปั๊มน้ำมัน จัดเป็นอีกทำเลโซนตะวันตกที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ข้อมูลทั่วไป วีฟู้ดมาร์เก็ต
ที่ตั้งโครงการ: 8/3 หมู่ 5 ถนนบางกรวยไทรน้อย ตำบลบางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
ประเภทโครงการ: คอมมูนิตี้มอลล์
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 06:00-24:00 น.

รายละเอียดโครงการ: โครงการเปิดดำเนินการ 2 ปี ริมถนนบางกรวยไทรน้อย ทางไปตลาดน้ำไทรน้อย ติดการไฟฟ้านครหลวงบางบัวทอง บนเนื้อที่ 6 ไร่ บริเวณด้านในโครงการ มีพื้นที่จัดกิจกรรมต่างๆ มีที่จอดรถประมาณ 300 คัน





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ วีฟู้ดมาร์เก็ต
โซน shop ราคาเริ่มต้น 280 บาท/ตรม .
โซน food park ขนาด , 3 คูณ 2 เมตร , เดือนละ 3,000 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 25 – 100 ตรม. ขึ้นไป
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทรสอบถามตามเบอร์โทร





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ วีฟู้ดมาร์เก็ต
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณหนู 
โทร. 080-268-6500
Facebook: V Food Market

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.