bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัด N20 ยิ่งเจริญ ตลาดนัด N20 ยิ่งเจริญ

ตลาดนัด N20 ยิ่งเจริญ “ตลาดนัดเย็น ทำเลดีติดสถานีรถไฟฟ้าสะพานใหม่”

ตลาดนัด N20 ยิ่งเจริญ “ตลาดนัดเย็น ทำเลดีติดสถานีรถไฟฟ้าสะพานใหม่”

    ตลาดนัด N20 ยิ่งเจริญ ตลาดนัดช่วงเย็น อีกหนึ่งตลาดในความดูแลของตลาดยิ่งเจริญ ที่เปิดมานาน และได้พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จนได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี  โดยตัวตลาดตั้งอยู่ที่บริเวณ ลานจอดที่2 ของตลาดยิ่งเจริญ ติดกับถนนใหญ่ หากลงจากรถไฟฟ้า(สถานีสะพานใหม่) ก็จะเจอตลาดนัด N20 เลย

    ตลาดนัด N20 ยิ่งเจริญ มีรูปแบบตลาดสไตล์ open air เปิดโล่ง มีด้วยกันหลายโซน คือ โซนตลาดนัดอาหาร , โซนแฟชั่นและบริการ , โซนฟู้ดทรัค เปิดด้วยกันทั้งหมด 4 วัน , มีล็อคประจำ และ ล็อคขาจร ผู้ที่สนใจอยากมาขายของ แนะนำให้โทรสอบถาม เรื่องตัวสินค้าก่อนว่า… “ลงขายได้ไหม”  โดยเฉพาะอาหาร อุปกรณ์ร้านเตรียมมาเอง , ใช้แก๊สได้

    ในช่วงนี้….ทางโครงการได้จัดมาตรการเพิ่มเติม ตามข้อปฎิบัติของภาครัฐ  โดยจัดให้มีการตรวจวัดอุณหภูมิ มีเจลล้างมือ , ทุกคนในตลาดต้องส่วมใส่หน้ากากอนามัย หรือ หน้ากากผ้า , ร้านอาหารจัดให้มีผ้าพลาสติก กำหนดเวลาปิดก่อนเวลาเคอร์ฟิว , ดูแลทำความสะอาดพื้นที่ตลาดอย่างต่อเนื่อง

ข้อมูลทั่วไป  ตลาดนัด N20 ยิ่งเจริญ
ที่ตั้งโครงการ: ตลาดยิ่งเจริญ ลานจอดรถที่2
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: วันจันทร์ พุธ ศุกร์ อาทิตย์
เวลา เปิด – ปิด: 14.00-22.00 น.

รายละเอียดโครงการ:  “ตลาดนัด N20 ยิ่งเจริญ” เดิมชื่อ “ตลาดนัดคลองถม2” ที่เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ตลาดนัดN20 ยิ่งเจริญ เพราะหน้าตลาดยิ่งเจริญได้มีสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียวอยู่หน้าตลาด ชื่อว่า “สถานีสะพานใหม่” หรือสถานี “N20” จึงได้เปลี่ยนชื่อตลาดนัดให้ตรงกับสถานี N20 แต่ยังคงความ “ยิ่งเจริญ” ไว้อยู่ “ตลาดนัดN20 ยิ่งเจริญ” นำความสะดวกสบายมาพร้อมกับความ(ยิ่ง)เจริญ





Advertisements

ราคาค่าเช่า ตลาดนัด N20 ยิ่งเจริญ
– ราคาเริ่มต้นที่ 270 บาท (รวมค่าไฟฟ้า)
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: มาจองตัวตนเองที่สำนักงานตลาดยิ่งเจริญ หรือโทรติดต่อสอบถามได้ที่ โทรศัพท์ : 094-462-4424 คุณหญิง เพจ : ตลาดยิ่งเจริญ – Yingcharoen Market Line@ : @ycmarket





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัด N20 ยิ่งเจริญ
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณหญิง
โทร: 094-462-4424
Facebook: ตลาดยิ่งเจริญ – Yingcharoen Market

 

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.