bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดโรงสี ตลาดโรงสี

ตลาดโรงสี “สด สะอาด ราคาถูกจริง” ได้รับโล่รางวัล “ตลาดสดติดดาว”

ตลาดโรงสี “สด สะอาด ราคาถูกจริง” ได้รับโล่รางวัล “ตลาดสดติดดาว”

    ตลาดโรงสี หนึ่งในตลาดยอดฮิตอันดับต้นๆ ของย่านบางนา ในเขตโซนพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นอีกหนึ่งตลาดสดที่มีของขายมากมาย มีสินค้าและบริการต่างๆ อย่างครบวงจร ด้วยความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร จากพื้นที่ดั่งเดิมที่เคยเป็นโรงสีขนาดใหญ่ ได้ถูกปรับเปลี่ยนมาเป็นตลาดสด ที่ยังคงกลิ่นอายความเป็นมาของพื้นที่ได้อย่างลงตัว…

    บนพื้นที่ขนาดใหญ่ ได้จัดสรรพื้นที่ออกเป็นโซนๆ โซนตลาดสด ,โซนอาหาร , โซนแฟชั่น และ โซนสินค้าทั่วไป ยังมีโรงยิมออกกำลัง , สนามแบดมินตัน , โลตัสเอ็กเพลส , บิ๊กซีมินิ , 7-11 ให้บริการอย่างครบวงจร ที่นี่เปิดขายทุกวัน ตั้งแต่เช้ามืด จนไปถึงค่ำ เป็นแหล่งจับจ่ายใช้สอยของคนรอบพื้นที่ ที่รู้จักกันเป็นอย่างดี

    ตลาดโรงสี จะคึกคักมากในช่วงเวลาเช้า และ ช่วงตอนเย็น เป็นช่วงที่ลูกค้ามาซื้อของกิน อาหารรับประทานกันจำนวนมาก ด้วยความที่ตลาดสดโรงสี มีของกินเยอะหลากหลายร้านอร่อย อีกทั้งยังขายในราคาไม่แพง และยังมีของสด-ของแห้ง ให้เลือกซื้อไปทำอาหารเองก็ได้ แถมราคาถูก จึงเป็นตลาดทีมีผู้คนมาจับจ่ายซื้อของกันอย่างมาก

    ทางด้านความสะอาด ถูกสุขอนามัย ทางผู้บริหารโครงการได้ให้ความสำคัญในจุดนี้ตลอดเรื่อยมา…จนได้รับ “ตลาดสดติดดาว”  จากกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จึงมั่นใจได้ว่าตลาดโรงสี ของสด สะอาด ราคาถูกจริง

    ทางโครงการตลาดโรงสี ยังมีการจัดกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เช่น ตลาดนัดพระเครื่อง , ถนนคนเดินโรงสี , กิจกรรมวันเด็ก , กิจกรรมตอนรับวันปีใหม่ , มหกรรมลดกระหน่ำส่งท้ายปี พบกับ สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าจากโรงงาน ลดราคาพิเศษสุดๆ , เป็นต้น

    ตลาดโรงสีตั้งอยู่ที่ปากซอยจรัญยานนท์ ติดกับถนนบางนา-ตราด กม.42 ตรงข้ามกับ บริษัท ดั๊บเบิ้ลเอ ทางไปวัดบางสมัคร(วัดหลวงพ่อฟู)   ส่วนเพื่อนๆ ที่สนใจอยากไปขายของสามารถติดต่อตามรายละเอียดช่องทางการติดต่อด้านล่างได้เลยครับ และเตรียมพบกับอีก 3 โครงการ ในเครือตลาดโรงสี เร็วๆ นี้ (ในเว็บทำเลขายของ.com )
 พิกกัด >>>

ข้อมูลทั่วไป ตลาดโรงสี
ชื่อโครงการ: ตลาดโรงสี
ที่ตั้งโครงการ: 107 ม.2 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา 24130
ประเภทโครงการ: ตลาดสด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 05.00 – 20.30 น.

รายละเอียดโครงการ: ตลาดโรงสีเป็นตลาดสดที่มีสินค้าหลากหลายทั้งของกิน ของใช้ ครบ ราคาถูก และสะอาด ตลาดได้รับการรับรองเป็นตลาดสดติดดาว พื้นที่ตลาดโล่ง โปร่ง ไม่อึดอัด และที่สำคัญมีที่จอดรถมากมายทั้งในร่มและกลางแจ้ง ตลาดโรงสีเป็นตลาดที่อยู่ในแหละชุมชนรายล้อมไปด้วยตลาดพระ สนามแบด และชุมชน

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดโรงสี
ราคาค่าเช่า:
– รายวันหน้าตลาดแผงละ 110 บาท รายวันหลังตลาดแผงละ 90 บาท
– รายเดือนแล้วแต่ทำเลสนใจติดต่อที่เจ้าหน้าที่ขายได้เลยค่ะ
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 6.25 ตารางเมตร
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย คุณมล 085-8354135 หรือ คุณโพสต์ 085-8358285





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงาน ตลาดโรงสี
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณกุ๊กกิ๊ก
โทร: 085-8355123
โทร. 085-835-8285 (โซนเจเจ โฉมใหม่ ติดต่อคุณยุทธ)





Advertisements

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.