bannera1 bannera1 bannera1
Samyan Mitrtown (สามย่าน มิตรทาวน์) Samyan Mitrtown (สามย่าน มิตรทาวน์)

“Samyan Mitrtown” 3 แรงบันดาลใจ สู่ตำนานบทใหม่ “คลังแห่งอาหารและการเรียนรู้”

“Samyan Mitrtown 3 แรงบันดาลใจ สู่ตำนานบทใหม่ “คลังแห่งอาหารและการเรียนรู้”

  เปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อเดือนกันยา ปี 2562 ที่ผ่านมา กับ โครงการ สามย่านมิตรทาวน์ (Samyan Mitrtown) โครงการอาคารขนาดการลงทุน 9,000 ล้านบาท บนเนื้อที่กว่า 14 ไร่ พื้นที่ใช้สอยรวม 222,000 ตารางเมตร ที่มีรูปแบบการตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่แบบครบวงจร ด้วย 4 รูปแบบพื้นที่ใช้สอยในสถานที่เดียวกัน คือ ศูนย์การค้า , Office , Hotel , Condo

รวมความอร่อย และ คลังความรู้ “โซนเปิด 24 ชั่วโมง”

    ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ จะมีด้วยกันทั้งหมด 6 ชั้น ชูจุดเด่นเป็นแหล่งรวมร้านอาหารอร่อยไว้อย่างมากมาย ตั้งแต่ ร้านอาหารนานาชาติ , ร้านอาหารยอดฮิต , ซุปเปอร์มาร์เก็ต , ร้านคาเฟ่ ที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง อาธิเช่น ร้าน KFC , ชาบูชิ, เอ ราเมน, สตาร์คบัคส์ คอฟฟี่, ไทย เทอเรส, AKA , OLINO , บาร์บีคิวพลาซ่า , ตำมั่ว , café amazon, Swensen’s ,เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ,  เอ็มเค สุกี้ , โออิชิ อีทเทรียม และ ก๋วยเตี๋ยวเรือพระนคร เป็นต้น

     “โซนเปิด 24 ชั่วโมง” ยังมีในส่วนของ โคเลิร์นนิงสเปซ(Co-Learning Space) ที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ตั้งอยู่ที่ ชั้น 2 และ ชั้น 3 พื้นที่ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องน้ำ ห้องทำงานส่วนตัว พร้อมโซนอ่านหนังสือ 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนนอนดึกแห่งใหม่เลยทีเดียว

รวมร้านดังย่านเก่าตลาดสามย่าน “SAMYAN FOOD Legends by MBK”

      “สามย่านฟู้ดเลเจ้นด์ส” ศูนย์อาหารที่รวบรวมร้านอาหารระดับตำนานชั้นนำในสามย่าน สะพานเหลือง และ เยาวราช มาไว้ให้ได้ลิ้มลอง กันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น ขนมหวานเช็งซิมอี๊, ทูเดย์สเต็ก, ไฮเช็งลูกชิ้นปลา, ก๋วยเตี๋ยวเป็ดพะโล้นายเล้า, เพ้งคั่วไก่, ต้มเลือดหมูนายยิ๊ง, ข้าวขาหมูตรอกซุง ฯลฯ (ตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น 4 )

    ศูนย์อาหารที่อยู่บริเวณชั้น 4 เปิดตั้งแต่ เวลา 10:00 – 22:00 น. 

รวมร้านค้าแบรนด์ดัง

    นอกจากนี้ ยังร้านค้าแบรนด์ดังต่างๆ เช่น LEVI’S , MINISO , ยูนิโคล่ , บู๊ทส์ , สปอร์ต เวิลด์ , HOME PRO S , MI , มีเดียม แอนด์ มอร์ , ยูเมยะ , PHOENIX , มอร์ บิวเต้ เนล สปา , WK

อุโมงค์เชื่อมต่อ MRT

    อุโมงค์ทางเชื่อมศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์(ชั้น B1) กับ รถไฟฟ้า MRT ความยาวกว่า 100 เมตร ใช้งบประมาณกว่า 300 ล้านบาท ออกแบบได้อย่างมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สถาปัตยกรรมอุโมงค์ปูนเปลือย พื้นทางเดินกระจกใส เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของโครงการ สามย่านมิตรทาวน์

สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์ และ โรงภาพยนต์ House Samyan
ชั้น 5 ที่ตั้งของ “สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์” ศูนย์การจัดประชุม สัมมนา นิทรรศการ และงานแสดงสินค้าขนาดกลาง และ โรงหนัง

INTELLIGENT OFFICE TOWER

    Mitrtown Office Tower อาคารสำนักงานสูง 31 ชั้น ภายใต้การออกแบบใหม่ “อาคารสำนักงานอัจฉริยะ” บนแนวคิด Smart & Friendly ประด้วยพื้นที่เช่ารวม 48,000 ตารางเมตร  พื้นที่สำนักงานระดับเกรด A เริ่มต้นแต่ชั้น 7 – ชั้นที่ 31

    ออกแบบก่อสร้างที่เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีล่าสุด และ ระบบอัจฉริยะ เป็นพื้นที่ทำงานได้มาตรฐานการสูงในการทำงาน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านความสะดวกสบายในสถานที่ทำงาน อย่างประสิทธิภาพ  มาพร้อมด้วยระบบพลังงาน โครงสร้างพื้นฐาน , ระบบสารสื่อที่รองรับการเชื่อมต่อทุกเครือข่ายทั้งแบบใช้สายและไร้สาย 
    พื้นที่เช่า มีตั้งแต่ 1,800-2,000 ตารางเมตร ความลึกสูงสุด 15 เมตร , ความสูง 2.9 เมตร , มีลิฟท์ไว้คอยบริการ  7 ตัว แต่ละตัวรองรับสูงสุดได้ครั้ง 24 คน

Triple Y Hotel

   โรงแรมดีไซน์หรู ในโครงการสามย่านมิตรทาวน์ จำนวน 102 ห้อง ออกแบบในแนว “โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ เน้นความเรียบหรูที่แฝงกลิ่นอายวิถีชีวิตของชาวไทยเชื้อสานจีนสามย่าน บนที่ตั้งใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT , ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ อีกทั้งยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในกรุงเทพมากมาย

สามย่านมิตรทาวน์ คอนโดมิเนียม

    คอนโดมิเนียม ความสูง 33 ชั้น คิดเป็น 15% ของโครงการ จำนวน 516 ห้อง ในชื่อ “คอนโดมิเนียม ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์” (TRIPLE Y RESIDENCE) ห้องพักในทำเลทองติดถนนพระราม4 ใกล้มหาวิทยาลัย และสถานที่สำคัญๆ มากมาย

   ห้องพัก มีให้เลือกถึง 3 ขนาดพื้นที่ใช้สอย คือ ขนาด 34 ตารางเมตร ( 1 ห้องนอน ) , ขนาด 40 ตารางเมตร ( 1 ห้องนอน ) , ขนาด 68 ตารางเมตร ( 2 ห้องนอน ) ในรูปแบบสัญญาเช่าระยะยาว





Advertisements

พื้นที่เช่า สามย่านมิตรทาวน์
1.) ศูยน์การค้า
    โทร. 02-033-8900
2.) โรงแรม
     โทร. 02-219-1611
3.) office
     โทร. 02-119-1500
4.) คอนโด
     โทร. 02-026-2391





Advertisements

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.