รีวิว... จุดเริ่มต้นแม่ค้าขายเสื้อผ้าจตุจักร

รีวิว… จุดเริ่มต้นแม่ค้าขายเสื้อผ้าที่..จตุจักร

รีวิว จุดเริ่มต้นแม่ค้าขายเสื้อผ้าที่…ตลาดนัดจตุจักร

“หลายคนกลัวการเริ่มต้นใหม่ เพราะการเริ่มต้นเป็นสิ่งที่ยากที่สุด”

คำพูดนี้เป็นเรื่องจริงค่ะ แต่…. ถ้าไม่ก้าวข้ามความกลัวตรงนั้นออกมาไม่ได้ ความสำเร็จคงไม่เกิดแน่นอน…

ทำไมบางคนถึงสามารถทำงานอย่างมีความสุขได้ แต่บางคนทำไปด้วยความจำใจไปวันๆ ?

มีชาวญี่ปุ่นได้พูด ไว้ว่า “ไม่ว่างานของคุณจะเป็นอะไร แต่คุณทำมันด้วยความสนุกไปกับมัน นั้นแหละคือสิ่งที่คุณชอบ”

ทุกวันนี้ค่าใช้จ่ายที่มากขึ้น กับเศรษฐกิจที่ซบเซาลง เชื่อว่าทุกคนต้องดิ้นกันหมด เพื่ออะไรเอาตัวรอด มีกินมีใช้ แต่ก็อยากมีเงินก้อนเก็บ กี่ปีแล้ว ก็ทำไม่ได้สักที

จุดเริ่มต้นที่ดีคือ การสร้างความเชื่อมั่นให้ตัวเราเอง

     ปกติมีธุรกิจส่วนตัวอยู่แล้ว แต่สภาพการส่งออกไม่ดีเหมือนแต่ก่อน ทุกๆคนล้วนเข้าใจดี วันหนึ่ง..ไปเดินตลาดนัด ต้องการซื้อกางเกงขาสั้นใส่สบายๆ ราคาไม่แพงมาก แต่ไม่มีร้านไหนถูกใจเลย ก็เลยเกิดไอเดียอยากทำขายเล่นๆ ในเนต ในเฟส





Advertisements

    เลยสั่งทำเอามาขายลอตแรก ขายในเนตไม่ได้เลย ด้วยความที่เราไม่รู้จักโลกโซเชียลมากนัก อยู่ๆ…ก็ได้เปิดเจอโฆษณาตลาดนัดเปิดจองพื้นที่ ซึ่งเป็นที่แรกที่เราเริ่มขายเลย คือ ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา …..ขายดีมาก

    เลยตัดสินใจไปเปิดหน้าร้านที่ ตลาดนัดจตุจักร อีก โครงการ 16 23/3 ห้อง 396-397 ผลตอบรับดีมาก ด้วยสินค้าเราหลากหลาย ราคาถูก ได้ทุกเพศ ทุกวัย ทรงกางเกงใส่ง่าย ทรงผู้หญิง เป็นทรงใส่สบายๆ ไม่สั้น เหมาะกับสภาพหน้าร้อนบ้านเรา ส่วนขาสั้นผู้ชาย ความยาวระดับเข่า เหมาะการใส่ฟิตเนส ออกกำลังกายที่เป็นที่นิยมกันอยู่ด้วย ที่สำคัญ ราคาขาสั้นผู้หญิงและขาสั้นผู้ชาย 100 บาทเท่ากันค่ะ แต่ราคาหน้าเพจ 150 บาท รวมส่ง EMS แล้วจ้า

     … แต่ทางร้านเรายังมีขายาวด้วยนะคะ ทรงขายาวสามารถใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยค่ะ ราคา 180 บาท แต่ในเพจ 220 บาท รวมส่ง EMS เหมือนกันจ้า … ส่วนไซส์ ทุกแบบขาสั้น ขายาว ฟรีไซส์ค่ะ เอว สะโพก 28-38 นิ้ว ไซส์มาตรฐานเหมาะกับสะรีระเอเชียแน่นอนค่ะ ที่สำคัญเนื้อผ้าเป็นเนื้อผ้า French Terry ผ้ายืดหยุ่น อย่างดี ไม่หนา ระบายอากาศดีเยี่ยมค่ะ





Advertisements

   ที่จบไปนั้น…เป็นบทเขียนจากคุณ กัญญพร แก้วน้ำเย็น ร้าน Chipmunk shop  เป็นอีกคนที่หันมาขายของตามตลาดนัด  จากตลาดนัดแรกที่เลียบด่วน สู่ตลาดนัดจตุจักร  แหล่งค้าขายที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของไทย 

เรื่องรีวิวโดย
คุณ กัญญพร แก้วน้ำเย็น
ร้าน Chipmunk shop
โทร.099-151-6951

copyright

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.