bannera1

เมื่อกล่องใส่ pizza กลายเป็น Projector เพิ่มมูลค่าธุรกิจด้วยบรรจุภัณฑ์

เมื่อกล่องใส่ pizza กลายเป็น Projector เพิ่มมูลค่าธุรกิจด้วยบรรจุภัณฑ์





Advertisements

    ไอเดียเป็นสินทรัพย์ที่ไม่สามารถประเมินค่าได้ ความคิดสร้างสรรค์  จึงถูกจับใส่ไปในตัวสินค้า ไม่เว้นแม้แต่บรรจุภัณฑ์ ที่ทุกบริษัทอัดกันไม่ยั้ง  เช่นเดียว กับ บริษัท พิซซ่า ฮัท ประเทศฮ่องกง  ผุดโปรเจคใหม่ ให้กับกล่องเปล่าที่ใส่พิซซ่า มาเป็นโรงฉายหนังย่อมๆ ในบ้าน (โปรเจ็คเตอร์โรงภาพยนตร์)

    โดยเจ้ากล่องพิซซ่าโปรเจ็คเตอร์โรงภาพยนตร์นี้ เป็นผลงานของบริษัทโฆษณาที่มีชื่อว่า Ogilvy and Mather Group โดย Chief Creative Officer Reed Collins เป็นผู้สร้างสรรค์ผลงานครั้งนี้

     เมื่อคุณลูกค้าสั่งพิซซ่า  และรับประทาน  คุณลูกค้าสามารถนำเอากล่อง ที่มีเลนส์แถมด้วย ใส่ในช่องเจาะด้านหน้า แล้วนำโทรศัพท์ของท่านวางตามตำแหน่งที่กำหนด ปิดฝา แล้วก็ฉายหนังได้เลย..

    ซึ่งกล่องพิซซ่าจะมีมาทั้งหมด 4 แบบ ท่านสามารถนำสมาร์ทโฟน มาสแกนบาร์โค๊ดด้านข้างก่อนได้  โดยจะมีหนังมาให้ตามแต่ละกล่อง  เช่น หนังสยองขวัญ , หนังโรแมนติค , หนังไซไฟ , หนังตลก ก็แล้วแต่กล่องที่จะได้รับ

    สำหรับเพื่อนคนไหนสนใจคงต้องอดใจรอไปก่อนครับ เพราะมีที่ฮ่องกงเท่านั้น ยังไม่มีในประเทศไทย..





Advertisements

    การใส่ไอเดียเจ๋งๆ  ในกับบรรจุภัณฑ์ ถือเป็นความคิดที่สุดยอด  ยิ่งเป็นไอเดียที่สามารถนำกล่องมาใช้ประโยชน์ต่อได้  ยิ่งโดนใจผู้ใช้ แถมยังเข้ากับเนื้อหาในปัจจุบัน ที่ทุกคนมีมือถือกันส่วนใหญ่ ทำให้สามารถนำไปใช้งานได้จริง  หรืออย่างน้อยที่สุด  ก็เป็นการสร้างสายสัมพันธุ์ที่ดีต่อลูกค้า ถือว่าสุดยอดครับไอเดียนี้  น่าเก็บนำไปใช้บ้าง…

credit  pic : http://reedcollins.prosite.com/83415/6540513/projects/pizza-hut

เขียนโดย เชื่องช้าแต่หนักแน่น
ลิขสิทธิ์โดย ทำเลขายของ.com

เมื่อกล่องใส่ pizza กลายเป็น Projecter เพิ่มมูลค่าธุรกิจด้วยบรรจุภัณฑ์

copyright

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.