bannera1
แฟรนไชส์สเต็กโชกุน

แฟรนไชส์สเต็กโชกุน แฟรนไชส์ราคาไม่แพง

             แฟรนไชส์สเต็กโชกุน เปิดตัวธุรกิจด้านอาหารจานยอดนิยมของคนตะวันตก  มากว่า_4ปีแล้ว  โดยเริ่มดำเนินธุรกิจต้ังแต่ปี พศ.2557  ซึ่งมีคุณชัญญปัญ ศรีโสภา เป็นผู้บุกเบิกธุรกิจในรูปแบบที่กระจายความอร่อย   ให้แก่ลูกค้าได้อย่างทั่วถึงทุกพื้นที่ของประเทศ  ในรูปแบบของแฟรนไชส์  หาผู้ร่วมธุรกิจมาร่วามลงทุนเป็นเจ้าของร้านเอง,ดูแลร้านเอง,  โดยรับการดูแลและสนับสนุนจากแฟรนไชส์แม่  ในทุกๆด้าน





Advertisements

             แฟรนไชส์สเต็กโชกุน เกิดจากความตั้งใจและความชอบทานสเต็กเป็นอย่างมาก  ของเจ้าแบรนด์สเต็กโชกุน  จึงลงมือศึกษาหาความรู้  เรื่องจุดอ่อน,จุดแข็งของธุรกิจสเต็กที่มีการขายอยู่ในปัจจุบัน  โดยสรุปจากการลงพื้นที่หาข้อมูลนั้น  จึงทำให้ได้ปณิธานสำคัญที่ต้องคงไว้ให้ได้ของธุรกิจสเต็กโชกุนก็คือ  “มาตรฐานสินค้าที่ต้องมีคุณภาพดีเท่ากันทุกสาขา”  นั่นจึงเป็นธงของทุกจุดมุ่งหมายของโชกุนสเต็ก  ทั้งเรื่องการผลิตวัตถุดิบ  เรื่องการจัดการโลจิสติกส์  เรื่องการบริการ  เรื่องการตลาดประชาสัมพันธ์  ที่ต้องมีปณิธานเดียวกันคือ คุณภาพแล้วก็คุณภาพ

แฟรนไชส์สเต็กโชกุน

แฟรนไชส์สเต็กโชกุน

การลงทุนของแฟรนไชส์สเต็กโชกุน การลงทุนมีให้เลือก 2แบบ
           แบบที่1 ราคาเริ่มต้น_39,000บาท
            -จะได้อุปกรณืในการขายทั้งหมด_6รายการ,คีออส,เตาทอดสเต็ก,ตู้แช่,ป้านไฟ,ชุดพนักงาน,
            -การอบรมพนักงานในจุดขายจริง
           แบบที่2 ราคาพร้อมขาย_80,000บาท
            -รับอุปกรณ์ขาย 6รายการเช่นแบบแรก  และเพิ่มชุดโต็ะเก้าอีลูกค้า เป็นชุดอุปกรณืพร้อมเปิดขายได้ทันที
            “แฟรนไชส์ซีต้องรับวัตถุดิบหลัก เช่น,เนื้อสัตว์,น้ำสลัด,และซอสประเภทต่างๆ กับทางแฟรนไชส์แม่เท่านั้น”

สนใจแฟรนไชส์สเต็กโชกุนติดต่อได้ที่
            ที่อยู่:50/85 หมู่4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120
            โทร.08-6571-8802
            โทรสาร:(02)190-9458
            Email:steakchogun@gmail.com
            Website:www.chogunsteak.com

 แฟรนไชส์สเต็กโชกุน

             แฟรนไชส์สเต็กโชกุน สามารถหาทำเลที่ตั้งได้ตามความเหมาะสมของพื้นที่เช่า  เช่น พื้นที่เช่าตามที่อยู่อาศัยต่างๆ  แบบที่เป็นผู้อาศัยที่ไม่ได้ทำอาหารทานเอง  ต้องฝากท้องไว้กับร้านอาหารทั่วไป  คือ พื้นที่เช่าตามคอนโดพนักงานหรือหอพักนักศึกษาก็ได้  ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่ไม่มีเวลาทำอาหารอยู่แล้ว  เวลาส่วนใหญ่อยู่กับการทำงานหรือการเรียนหนังสือเป็นหลัก  จึงต้องฝากท้องไว้กับร้านอาหารทั่วไป   ในเรื่องทำเลสำหรับแฟรนไชส์สเต็กโชกุน ก็มีอีกหลายลักษณะที่เข้ากับตัวธุรกิจนี้ได้  หากเพื่อนคนไหนมีทำเลที่อยู่ให้ ทีมงานทำเลขายของ.com ช่วยกันวิเคราะห์,ก็แสดงความเห็น,ให้ทีมงานทำเลขาย.com หรือเพื่อนๆคนอื่นๆช่วยกันดูช่วยกันชมได้น่ะครับ

แฟรนไชส์สเต็กโชกุน

             คู่แข่งธุรกิจแฟรนไชส์สเต็กโชกุน  ส่วนใหญ่ก็ต้องร้านที่ขายอาหารอย่างเดียวกันอย่างสเต็ก  ทั้งที่มีแบรนด์สินค้าและไม่มีแบรนด์  และร้านอาหารจานเดียวอื่นๆ  ก็ไม่ควรมองข้าม  เพื่อนๆลองวิเคราะห์,นับจำนวนร้านค้าในบริเวณเดียวกันมีทั้งหมดกี่ร้าน  และจำนวนลูกค้าที่เป็นผู้ซื้อ  มีจำนวนประมาณเท่าไหร่  เหมาะสมหรือบาลานซ์กันหรือไม่  ถ้าคู่แข่งน้อย  ทำเลดีมีกำลังซื้อเป็นจำนวนมาก  ก็ได้เปรียบในการทำธุรกิจ

 แฟรนไชส์สเต็กโชกุน

            สรุปธุรกิจแฟรนไชส์สเต็กโชกุน เป็นธุรกิจายสเต็กราคาไม่แพงทำ,ราคาสินค้าที่ขาย,และราคาซื้อแฟรนไชส์ของผู้ที่คิดจะลงทุน  มีรูปแบบสำเร็จรูปไว้รอผู้ที่จะลงงทุน  มาซื้อไปเปิดร้านขายสเต็กได้ทันที  ฉะนั้นสำหรับผู้สนใจสเต็กโชกุน  ก็ลองเริ่มศึกษาให้ครบทุกข้อมูล  ทั้งในส่วนของแฟรนไชส์และส่วนของผู้ซื้อแฟรนไชส์เอง  เริ่มต้นด้วยการเป็นลูกค้าก่อนเลย  ไปทดสอบรสชาติและสินค้า,บริการต่างๆ  ว่าคุณชอบหรือเปล่า  ถ้าผ่านด่านแรกก็ลุยด่านต่อไป  ไล่ไปทีละขั้นตอนจนมั่นใจ  ก็ลงทุนได้เลย  “ก้าวแรกมันไม่ยาก  แค่เอาชนะความกลัว  แต่ต้องชนะด้วยความลึกซึ้งในสิ่งนั้น” 

แฟรนไชส์สเต็กโชกุน

เปิดได้ทุกทีง่าย สำหรับชุดคีออส





Advertisements

รวมแฟรนไชส์เจ๋งๆ กว่า 800 แฟรนไชส์ >>>แฟรนไชส์<<<

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.