bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดเปิดท้ายบิ๊กซีคลอง5

ตลาดนัดเปิดท้ายบิ๊กซีคลอง5 พื้นที่ขายของหน้าบิ๊กซีวันสุดสัปดาห์

            ตลาดนัดเปิดท้ายบิ๊กซีคลอง5 หลังจากที่คราวก่อนทีมงานทำเลขายของดอทคอมนำเสนอในส่วนของตลาดนัดที่บิ๊กซีลำลูกกาคลอง 5 ไปครั้งหนึ่งแล้วนั้นก็มีเสียงตอบรับที่ค่อนข้างดี ครั้งนี้จะมาอัพเดทกับตลาดนัดแถวนี้กันต่อครับ พื้นที่ให้เช่าสำหรับขายของที่บิ๊กซีคลองห้านี้นอกจากตลาดนัดที่เปิดกันตามปกติแล้ว ยังมีตลาดนัดเปิดท้ายเปิดเฉพาะวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ โดยเปิดไล่ตั้งแต่ด้านหน้าของบิ๊กซียาวไปจนถึงบริเวณลานจอดรถที่อยู่ทางด้านซ้ายมืออีกด้วยครับ





Advertisements

ตลาดนัดเปิดท้ายบิ๊กซีคลอง5

ที่เดียวกับตลาดนัดบิ๊กซีคลอง5 ครับ แต่อยู๋บริเวณหน้าห้างเรียงยาวไปจนถึงลานจอดรถ

            ตลาดนัดเปิดท้ายบิ๊กซีคลอง5 เพิ่งจะเปิดมาได้ประมาณปีเดียวเท่านั้น โดยในช่วงแรกๆ จะเปิดแค่วันเดียวต่อสัปดาห์คือทุกวันอาทิตย์ แต่พอเปิดมาได้ระยะเวลาหนึ่งก็มีคนให้ความสนใจในระดับที่ดี ทั้งจากคนที่มาเดินจับจ่ายซื้อของหรือจากพ่อค้าแม่ค้าที่มาหาทำเลขายของกัน จนในที่สุดทางทีมงานจึงได้ตัดสินใจเพิ่มระยะเวลาเปิดตลาดนัดเปิดท้ายขึ้นอีกสองวันเป็นสามวันต่อสัปดาห์จนถึงตอนนี้

ตลาดนัดเปิดท้ายบิ๊กซีคลอง5

            ที่ ตลาดนัดเปิดท้ายบิ๊กซีคลอง5 นี้ก็มีกลุ่มลูกค้ากลุ่มเดียวกับตลาดนัดในวันปกติแต่คนจะมาเดินเยอะกว่าเพราะ ตลาดนัดเปิดท้ายบิ๊กซีคลอง5 มีจำนวนล็อคมากกว่าเลยทำให้มีทั้งของกินและของใช้ (ส่วนใหญ่เป็นของกิน) ให้เลือกซื้อเยอะกว่าแถมราคาของต่างๆ ก็ไม่ค่อยแพง ส่วนช่วงที่คนจะเยอะก็บ่ายแก่ถึงเย็นเรื่อยไปเพราะอากาศจะกำลังดีไม่ร้อนมากแล้ว

            จุดที่แตกต่างของ ตลาดนัดเปิดท้ายบิ๊กซีคลอง5 กับตลาดนัดปกติก็คือราคาค่าเช่าจะถูกกว่าคิดค่าเช่าเป็นรายวัน ตกวันละ 100 บาทและมีจำนวนล็อคที่มากกว่าถึงกว่า 300 ล็อค ส่วนน้ำและไฟฟ้าก็มีให้ใช้เหมือนตลาดนัดวันธรรมดาโดยไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม ใครสนใจไปเช่าพื้นที่ขายของที่ตลาดนัดเปิดท้ายบิ๊กซีคลองห้าโทรไปจองได้เลย ช่วงนี้เป็นที่เปิดตลาดมาได้ไม่นานยังพอมีที่เหลือจ้า





Advertisements

ข้อมูลทั่วไปของตลาดนัดเปิดท้ายบิ๊กซีคลอง5
            เปิดให้ขายของเฉพาะวันศุกร์ เสาร์และวันอาทิตย์
            ให้ขายตั้งแต่เวลา -ตามเวลาทำการของห้าง-

สนใจติดต่อจองพื้นที่ให้เช่าขายของที่ได้
  คุณวิไล 081-750-2775

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.