bannera1
แฟรนไชส์แพนเค้กไต้หว้น

แฟรนไชส์แพนเค้กไต้หวัน บุกตลาดไทยแลนด์

          แฟรนไชส์แพนเค้กไต้หวัน ธุรกิจอาหารแบบฟาสต์ฟู้ดที่โดดดังมาจากในประเทศจีน  และขยายสาขาไปกว่า 1,000 สาขา  จากธุรกิจเล็กๆจนกลายมาเป็นธุรกิจกว่าพันสาขา  ไม่ธรรมดาเลยสำหรับธุรกิจอาหารฟาสต์ฟู้ดสไตล์เอเชีย  เปิดตัวเมื่อปี48 จากประเทศจีน  และเริ่มบุกตลาดต่างประเทศปี50  เข้ามาในประเทศไทยจัดตั้งบริษัทในนาม บริษัท เค เค ดับบลิว ฟูดส์ จำกัด ในปี2556  เพื่อบุกตลาดในประเทศไทยในรูปแบบของธุรกิจแฟรนไชส์





Advertisements

 แฟรนไชส์แพนเค้กไต้หว้น

หนึ่งในเมนูแพนเค้ก

          แฟรนไชส์แพนเค้กไต้หวัน อาหารจานด่วนสไตล์เอเชียที่มีลักษณะเป็นแผ่นแป้งสองแผ่นประกบกัน  โดยระหว่างกลางจะมีไส้เป็นผักหลายชนิด  มีแฮมและชีสไข่เป็นส่วนเพิ่มความอร่อย ราดดัวยซอยมะเขือเทศและมายองเนส โดยจุดเด่นของแพนเค้กไต้หวันอยู่ที่แป้งมีลักษณะคลัายแผ่นโรตี ที่มีกลิ่นหอมจากน้ำมันต้นหอม  ซึ่งในประเทศจีนเรียกว่า  ขนมน้ำมันต้นหอม  ลักษณะรูปร่างคล้ายแฮมเบอร์เกอร์ของชาวยุโรป  ต่างกันก็ที่แป้งขนมปังกับแป้งแผ่นโรตี
          แพนเค้กไต้หวันมีรสชาติเปรี้ยวเค็มนิสๆ  รสชาติคล้ายกับแฮมเบอร์เกอร์เลย  แต่จะแตกต่างกันที่เนื้อสัมผัสของตัวแป้ง  แป้งของแพนเค้กไตหวันจะเหนียวนุ่ม  เวลากัดจะรู้สึกถึงแป้งที่เป็นชั้นๆ  และได้กลิ่มหอมอ่อนๆของน้ำมันต้นหอม  แต่ถ้าเป็นแป้งขนมแป้งจะยุ่ยๆมีกลิ่นของยีสแทน

 แฟรนไชส์แพนเค้กไต้หว้น

          ลักษณะทำเลที่ตั้งขายสินค้าของแฟรนไชส์แพนเค้กไต้หวัน ควรเป็นพื้นที่ตั้ง ที่เป็นลักษณะดูทันสมัย เช่นถ้าเป็นแหล่งช้อปปิ้งของคุณแม่บ้าน  ก็ควรเป็นห้างสรรพสินค้า  หรือถ้าเป็นตลาดนัดก็ควรเป็นตลาดนัดหน้าห้าง  หรือตลาดนัดในเขตเมืองเช่น ตลาดนัดรถไฟ,ตลาดนัดจตุจักร,ตลาดนัดเลียบด่วนหรือตลาดนัดเมืองทอง  สถานที่นำไปขายนอกจากต้องมีความทันสมัยแล้ว  ก็ควรหาสถานที่ขายในช่วงเวลาที่มีความต้องการสินค้าด้วย  เวลาไหนล่ะที่มีความต้องการสินค้า  แพนเค้กไต้หวัน  สินค้าที่ดูแปลก  รูปแบบไม่ใช่อาหารพื้นเมืองของไทย  ทำง่ายรวดเร็ว  ก็น่าจะเป็นสถานที่ขายที่ต้องการความรวดเร็วในการซื้อ  ก็ไม่ควรมองข้าม  เช่นตามสวนสนุก  สถานที่ที่คนส่วนใหญ่ต้องการมาเล่นเครื่องเล่นต่างๆ  และจดจ่อกับเครื่องเล่นเป็นหลัก  ดังนั้นเขาก็อยากได้อาหารที่ทานง่ายรวดเร็ว  ถือไปทานไป  แบบมีสไตล์หน่อยๆ  ก็เป็นสถานที่  ที่เป็นช่วงเวลาของการขายแพนเค้กไต้หวันได้เหมือนกัน

 แฟรนไชส์แพนเค้กไต้หว้น

          กลุ่มลู้าค้าของแฟรนไชส์แพนเค้กไต้หวัน จากตัวสินค้าของแพนเค้กไต้หวันที่ดูเป็นอาหารฟาสต์ฟู้ดของคนสมัย  ถ้าพิจรณาจากการกำหนดแนวความคิดว่า “อาหารฟาสต์ฟู้ด ไลฟ์สไตล์ของคนวัยเจน”  กลุ่มลูกค้าของเราก็ต้องเป็นรุ่นใหม่วัยเจนทั้งหลาย  แบบอาจกล่าวกว้างๆว่า  วัยก้มไม่เงย (อ่ะๆ ไม่ต้องงง)  ก็พวกเราทั้งหลายเนี่ยล่ะครับ  วันๆเอาแต่ก้มหน้ากัมตา  จิ้มแต่ไอโฟน ไอเพด โทรศัพท์มือถือ สนุกสนาน ใช้ชีวิตแบบไฮเทคโนโลยีเวลาน้อย  ต้องการแบบทานเร็วทานด่วน  แล้วกลับสู่โหมดก้มไม่เงยต่อไป  ก็เมื่อสินค้าเป็นแบบฟาสต์ฟู้จานด่วน  ก็ขายคนที่เขาต้องการอะไรด่วนๆ  แต่ต้องมีสไตล์ด้วยน่ะ  เดี๋ยวหลุดคอนเซ็ปวัยเจน  ที่กล่าวมานี้ก็เป็นแค่ตัวอย่างหนึ่ง  เพื่อนคนไหนสนใจแฟรนไชส์แพนเค้กไต้หวัน ทีมงาน ทำเลขายของ.com อยากให้เพื่อนๆลงกำหนดธีมของสินค้าขึ้นมาก่อน  แล้วค่อยดูไปว่าลูกค้าเราเป็นแบบไหน อย่างไร จะเป็นการดีอยู่ไม่น้อย

 แฟรนไชส์แพนเค้กไต้หว้น

การลงทุนของแฟรนไชส์แพนเค้กไต้หวัน ราคา_55,000บาท
จ่ายครั้งแรกครั้งเดียวจะได้รับอุปกรณ์ต่างๆ ,สิทธิ์การใช้ชื่อแฟรนไชส์,ไม่ค่าแฟรนไชส์รายปี,แต่ต้องรับวัตถุดิบแป้งแพนเค้ก,แฮม,เบคอน,ชีส,จากบริษัทแม่เท่านั้น
           สิ่งที่ได้รับและอุปกรณ์ต่างๆ    
           -คีออสรถเข็น(กว้าง 1.2เมตรxสูง 2.3เมตรxลึก 0.80 เมตร)พร้อมเตาแบบไฟฟ้าหรืออาจเลือกเป็นแบบใช้แก๊ส
           -ป้ายเมนูอาหารและป้ายราคาติดด้านบนร้าน
           -เสื้อคลุมกันเปื้อน พร้อมหมวก
           -ป้ายธงชูขนาดใหญ่ พร้อมรูปเมนูอาหารแพนเค้กไต้หวัน
           -ที่คีบแป้งเป็นสแตนเลส_2อัน
           -บล๊อกใช้ทอดไข่ดาว_2อัน  
           -ถุงกระดาษใส่อาหารพร้อมโลโก้แพนเค้กไต้หวัน
           -ตะหลิวสแตนเลส ใช้พลิกแป้ง_2อัน
           -ขวดพลาสติกใส่ซอส_3ใบ  
           -การอบรมการทำแพนเค้กและการขายหน้าร้าน

ติดต่อแฟรนไชส์แพนเค้กไต้หวัน
           คุณกมลวรรณ ฟองวัฒนากุล
           บริษัท เค เค ดับบลิว ฟูดส์ จำกัด
           18 ซอย เพชรเกษม 62/1 แยก 3 ถนนเพชรเกษม แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160
           Tel.085-812-7398
           Fax:02-195-1903
           Email:kkw.pancake.taiwan@hotmail.com

 แฟรนไชส์แพนเค้กไต้หว้น

          ผลตอบแทนที่จะได้ของแฟรนไชส์แพนเค้กไต้หว้น  จากราคาขายต่อหน่วยอยู่ที่ชิ้นละ 40-50บาท ซึ่งโดยส่วนใหญ่ธุรกิจประเภทอาหารต้องมีกำไร 50% จากราคาขายเป็นอย่างน้อยอยู่แล้ว ไม่เช่นนั้นจะอยู่ไม่ได้ แต่เป็นกำไรที่ยังไม่ค่าใช้จ่ายประเภทค่าเช่า,ค่าแรงงาน,ค่าเสื่อม,ค่าประชาสัมพันธ์,ค่าใช้จ่ายอื่นๆ,หักเพียงแต่ต้นทุนวัตถุดิบที่รับมาจากแฟรนไชส์แม่เท่านั้น  ฉะนั้นการขายต้องกำหนดจำนวนชิ้นที่ต้องขายในแต่ละวัน  ว่าขายกี่ชิ้นถึงจะคุ้มทุน  และจะขายจำนวนกี่ชิ้นถึงจะเริ่มมีกำไร  ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับตัวแปรรายจ่ายต่างๆ  อย่างเช่นค่าเช่า  ราคาถูกราคาแพงเท่าไหร่  ซึ่งถ้าเราไปเช่าที่ไหนราคาค่าเช่าก็จะแปรผันตามไปด้วย  ฉะนั้นเราก็ควรจะรู้ว่าเราจะรับราคาค่าเช่าได้เท่าไหร่  จากการกำหนดแผนงานการเงินขึ้นมาก่อน โดยการจำลองการขายเป็นตัวเลข แล้วคำนวนออกมาให้เห็นเป็นตัวเลข จะดีที่สุด

 แฟรนไชส์แพนเค้กไต้หว้น

          สรุปการจะลุงทำธุรกิจแฟรนไชส์แพนเค้กไต้หวัน ก็ไม่ไช่เรื่องยากเย็นมากนัก เพียงแต่ต้องศึกษาตัวธุรกิจ ตัวของสินค้า ทำความเข้าใจอารมณ์ของตลาด,เข้าใจอารมณ์ของลูกค้า ก็สามารถลงทุนทำธุรกิจนี้ได้ยาก  เป็นธุรกิจที่ลงทุนน้อย,เป็นธุรกิจปัจจัยสี่ด้านอาหาร  ก็อย่างที่เขาว่ากัน “อาหารยังไงก็ขายได้”  “แต่ก็ต้องขายให้เป็นด้วยน่ะครับ” ควรทำการบ้านให้หนัก  ศึกษาให้รอบด้านของธุรกิจ  ลงพื้นที่จริงสำรวจคู่แข่ง  และสภาพแวดล้อมจริง  ถ้าทำการบ้านอย่างเต็มกำลัง  แล้วก็มั่นใจได้เลยว่าต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน.

แฟรนไชส์แพนเค้กไต้หว้น

แฟรนไชส์แพนเค้กไต้หว้น

แฟรนไชส์แพนเค้กไต้หว้น

แฟรนไชส์แพนเค้กไต้หว้น

 

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.