bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดสาทรมาร์ท

ตลาดนัดสาทรมาร์ท พื้นที่เช่าในตลาดนัดกึ่งศูนย์อาหารบนถนนสาทร

ตลาดนัดสาทรมาร์ท พื้นที่เช่าในตลาดนัดกึ่งศูนย์อาหารบนถนนสาทร





Advertisements

            ตลาดนัดสาทรมาร์ท หรือศูนย์อาหารสาทรมาร์ท อยู่บนถนนสาทรระหว่างโชว์รูมอิซูซุและอาคารสมูทไลฟ์ แต่เดิมที่ ตลาดนัดสาทรมาร์ท จะเป็นศูนย์อาหารขนาดกลางไม่ใหญ่มากแต่ก็ไม่เล็กเกินไป เพียงพอที่จะรองรับคนที่มาทานอาหารในช่วงพักกลางวันจากตึกสำนักงานขนาดใหญ่ที่อยู่ข้างเคียงตรงนั้นซึ่งก็คืออาคารอาคารสมูทไลฟ์ อาคารทิสโก้ ถัดไปอีกหน่อยก็เป็นอาคารหะรินธร ซึ่งแต่ละตึกก็มีจำนวนพนักงานไม่ใช่น้อยๆ เหมือนกัน พอมีคนเยอะก็มีของอย่างอื่นเข้าไปขายบ้าง เช่นพวกเสื้อผ้า 1 ในสินค้ายอดฮิตที่มีทุกตลาดนัด

ตลาดนัดสาทรมาร์ท

ตลาดนัดสาทรมาร์ทอยู่ติดนถนสาทรเลย

ในย่านนี้จะมีตลาดนัดอยู่หลายที่เหมือนกัน เช่นในถนนศาลาแดงหรือในซอยศาลาแดง 1 แต่ว่าแต่ละที่นั้นหากจะเดินเท้ามันจะลำบากมาก ไม่มีใครเดินในช่วงกลางวันแน่ๆ และที่สำคัญตลาดนัดแถบนี้ส่วนใหญ่ไม่มีที่จอดรถให้บริการ มีน้อยมากที่มีที่ให้จอดรถ ดังนั้นลูกค้าในตึกออฟฟิศส่วนใหญ่ก็จะเดินหารับประทานอาหารในที่ใกล้ๆ เท่านั้น

ตลาดนัดสาทรมาร์ท

อาคารออฟฟิศขนาดใหญ่อยู่ข้างตลาดพอดี เดินนิดเดียวถึง

            ที่ตลาดนัดสาทรมาร์ทจัดเป็นตลาดนัดกึ่งศูนย์อาหารโซนออฟฟิศ และจะมีลูกค้าหนาแน่นที่สุดในช่วงกลางวันของที่ขายจะเป็นของกินและเครื่องดื่ม ผลไม้ ขนม ของทานเล่น สินค้าอื่นๆ จะมีบ้าง เป็นที่น่าเสียดายมากเพราะเบอร์ติดต่อต่างๆของผู้ดูแลที่ ตลาดนัดสาทรมาร์ท เปลี่ยนเจ้าของเบอร์ไปแล้ว ติดต่อผู้ดูแลตลาดนัดไม่ได้แล้ว ถ้าอย่างไรไว้รอติดตามอัพเดทกันต่อไปจ้า

ข้อมูลทั่วไปตลาดนัดสาทรมาร์ท (ศูนย์อาหารสาทรมาร์ท)
           เปิดให้ขายของวันจันทร์-วันศุกร์
           ตั้งแต่เวลา 09.30-14.30 น.
           ค่าเช่ารายวัน เริ่มต้นวันละ 200 บาท

สนใจติดต่อจองเช่าพื้นที่ได้ที่
           คุณพร 089-894-55xx (หากใครเห็นเบอร์นี้ตามที่ต่างๆ ไม่ต้องโทรให้เสียเงินแล้วจ้า เข้าฝากมาบอกว่าเปลี่ยนเจ้าของได้ปีกว่าแล้วแต่ยังมีคนโทรไปเยอะมาก)





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.