bannera1 bannera1 bannera1 bannera1

ตลาดลุงเพิ่ม พื้นที่เช่ายอดนิยมหลังการบินไทย

    ตลาดลุงเพิ่ม(Taladlungperm)หรือ ตลาดนัดหลังการบินไทย เป็นตลาดนัดเก่าแก่ที่ตั้งมานานกว่า 20ปีแล้ว,โดยเริ่มต้นจากตลาดนัดกางร่ม  จนมาเป็นห้องร้านค้าที่เป็นแบบแผนอย่างที่เห็นในปัจจุบัน ตลาดนัดลุงเพิ่มบริหารงานโดยทายาทรุ่นที่สองแล้ว เป็นรุ่นลูกเข้ามาดูตลาดแทน พื้นที่เช่าในตลาดนัดลุงเพิ่ม ณ.ปัจจุบันเต็มหมดแล้ว ไม่มีที่ว่าง แต่สามารถเซ้งต่อกันได้ สามารถทำสัญญาเปลี่ยนชื่อกับทางสำนักงานตลาดได้





Advertisements

    ตลาดลุงเพิ่มเป็นตลาดที่ได้รับความนิยมจากนักช้อปทั้งหลาย เป็นที่รู้จักกันเรื่องคุณภาพสินค้า สินค้าแบรนด์เนมจากนอก ประเภทของอาหารก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เป็นแหล่งรวมของอาหารอร่อยๆ หลายร้านดังพาเรดกันออกรายการโทรทัศน์เป็นว่าเล่น ลูกค้าส่วนใหญ่ประมาณ 60%,จะเป็นพนักงานการบินไทยสำนักงานใหญ่ กำลังซื้อดี ที่เหลือเป็นลูกค้าทั่วไปจากพื้นที่รอบข้าง

ตลาดลุงเพิ่ม
ทางเข้าจ้า ทางเข้าตลาดนัดลุงเพิ่ม

ตลาดนัดลุงเพิ่ม,ประกอบโซนร้านค้าหลักๆ 2 โซน. คือ…

1)โซนเสื้อผ้าและเครื่องประกับ:มีล็อคจำนวนประมาณ 330 ล็อคร้านค้า.
2)โซนอาหาร:ล็อคมีจำนวนประมาณ 70 ล็อคแผงค้า
    -เปิดขายวันจันทร์-วันเสาร์
    -เวลาขาย08:00-17:00น.
    -ทำสัญญาครั้งละ 2ปี,(ค่าทำสัญญาแล้วแต่ทำเล)
    -มีค่าเช่ารายเดือน 4,000-6,000บาท.
    -ขนาดพื้นที่เริ่มต้นที่ 2.0×2.0เมตร.
    -เนื้อที่ 7 ไร่ (มีที่จอดรถ)

ตลาดนัดลุงเพิ่ม
ของกินเยอะมากกกก

    ตลาดลุงเพิ่ม ก่อตั้งโดย “ลุงเพิ่ม”(เพิ่ม สุขอาษา) ผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกล และประกอบกับความมีน้ำใจเข้าผู้ค้าจึงทำให้ตลาดแห่งนี้เติบโตอย่างมั่นคง ปัจจุบันลุงเพิ่มอายุ 80ปีแล้ว แต่ก็ยังได้ทำตลาดที่บ้านเกิดที่ราชบุรี คือ ตลาดลุงเพิ่ม วัดเพลง ปัจจุบันได้ส่งต่อให้ “คุณดุสิต สุขอาษา” ลูกชาย เป็นผู้บริหารตลาดลุงเพิ่มแล้ว และยังพี่ๆน้องๆ และหลานๆ generation ที่.3,เข้ามาช่วยดูแล เตรียมรองรับการสืบทอดกิจการกันต่อไป.

ตลาดนัดลุงเพิ่ม
ขนมก็เยอะมากไม่แพ้กัน

     ตลาดลุงเพิ่ม,สามารถ เข้าทางซอยวิภาวดีรังสิต_22 เข้าซอยตรงมาเลยๆ เลี้ยวขวาตลาดนัดลุงเพิ่มอยู่ทางด้านซ้ายมือ(ดูแผนที่ประกอบ) ตลาดนัดลุงเพิ่มตั้งอยู่ในซอย แต่ก็แวดล้อมไปด้วยอาคารสำนักงานหลายแห่ง และยังมีผู้คนอาศัยอยู่รอบข้างเคียงที่เป็นลูกค้าประจำของตลาดก็มาใช้บริการที่นี่  อีกประการด้วยความที่ตลาดอยู่มาอย่างยาวนานทำให้เป็นที่รู้จักโดยทั่วไป “ถ้าถามว่าเคยได้ยินชื่อตลาดลุงเพิ่มหรือไม่ ส่วนใหญ่แล้วต้องตอบว่ารู้จักตลาดแห่งนี้อย่างแน่น่อน”





Advertisements

การติดต่อสอบถามสำนักงานตลาดลุงเพิ่ม
    โทรศัพท์(02)938-5763   (ไม่ใช่ตลาดนัด ไม่รับขาจร มีแต่ร้านประจำ)

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.