bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
JODD FAIRS ( จ๊อดแฟร์ ) JODD FAIRS ( จ๊อดแฟร์ )

JODD FAIRS ( จ๊อดแฟร์ ) ไนท์มาร์เก็ตกลางเมือง ติดห้างเซ็นทรัลพระราม 9

JODD FAIRS ( จ๊อดแฟร์ ) ไนท์มาร์เก็ตกลางเมือง ติดห้างเซ็นทรัลพระราม 9

 

    JODD FAIRS ( จ๊อดแฟร์ ) โครงการไนท์มาร์เก็ตเปิดใหม่ ในย่านกลางเมืองพระราม 9 อีกหนึ่งตลาดนัดในเครือ “ตลาดนัดรถไฟ” จากความสำเร็จของ “ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์” สู่…บทใหม่ “จ๊อดแฟร์ ไนท์มาร์เก็ต” บนทำเลทองหลังห้างเซ็นทรันทรัลพระราม 9 บนเนื้อที่ 9,588 ตารางเมตร(โดยประมาณ) ที่ด้านหน้าติดถนนพระราม 9 , ด้านข้างติดถนนซอย 2 ด้าน , ติดหลังห้างใหญ่อีก 1 ด้าน , นับเป็นชัยภูมิทองคำ ที่คนค้าขายต้องการ…

 

    หลังสถานการณ์โควิด19 ราวปลายปี 64 ต่อ ต้นปี 65 “จ๊อดแฟร์ ไนท์มาร์เก็ต” ได้กลับมาเปิดตัวแบบเต็มฟอร์มอีกครั้ง พร้อมการตกแต่งในสไตล์ “งานแฟร์ กับ เต้นท์สีขาว ที่ประดับประดา ไปด้วยไฟแสงสีสวยงาม ตามมาด้วยการตกแต่งอย่างสวยงามของแต่ละร้านค้า อย่างเป็นเอกลักษณ์”  นำทัพมาด้วย…ร้านอาหารชื่อดัง กับ เมนูอร่อยหลากหลาย เมนูยอดฮิตในโลกโซเชียล พร้อมที่นั่งทานอาหารสบายๆ ฟังเพลงเบาๆ กับ ดนตรีสด ทุกค่ำคืน…

 

    ยังมีโซนสินค้าแฟชั่น , โซนร้านอาหารใหญ่นั่งทาน , โซนคีออส-สแตนด์อโลน , โซนตู้ร้านคอนเทนร์เนอร์ , โซนฟู้ดทรั๊ค , โซนกิจกรรม , ที่จอดรถ , ห้องน้ำสะอาด และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ  ทุกโซนจัดแผนผังอย่างลงตัว ทำให้ลูกค้าทั้งชาวไทย และ ชาวต่างประเทศ เดินช้อปกันอย่างสบายๆ  “อิ่ม อร่อย ชิม ช้อป ในบรรยากาศไม่เหมือนใคร”

 

    โดยร้านค้าที่ขายอยู่ปัจจุบัน ล้วนแล้วแต่เป็นร้านที่เคยขายกับ “ตลาดนัดรถไฟ” บวกรวมเข้าร้านค้าใหม่ที่มีคุณภาพ ทำให้ภายในช่วงเวลาไม่นาน ก็มีคนกลับมาเดินเที่ยวแน่นๆ ในทุกค่ำคืน  ความต้องการ… “เช่าล็อค” ก็เพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัว พื้นที่เช่าแน่นทุกล็อค เพื่อนๆ ท่านไหนที่อยากไปขายของกับ “จ๊อดแฟร์”  ต้องรอล็อคหลุด… ซึ่งแต่ละเดือน ของทุกวันที่ 28 จะมีการจับฉลากล็อคใหม่ เพื่อนๆคนไหนสนใจ ไปดูระเบียบการจับฉลากในรูปสีเขียวล่างสุดนะครับ

 

ข้อมูลทั่วไป JODD FAIRS ( จ๊อดแฟร์ )
ที่ตั้งโครงการ: Jodd Fairs : จ๊อดแฟร์ อยู่ติดห้างเซ็นทรัลพระราม 9 Google Map  https://goo.gl/maps/vGiUWo81paTDwUKGA
ประเภทโครงการ:  ตลาดนัดกลางคืน
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: ตั้งแต่เวลา 16.00 – 24.00 น.
รายละเอียดโครงการ:

    JODD FAIRS คือ งานแฟร์ที่จะทำให้คุณรู้สึกสนุกสนาน  พร้อมปลดปล่อย และมารับพลังบวกไป พร้อมๆ กัน   เป็นที่ที่รวบรวมสินค้าไว้หลากหลายครบถ้วน   ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม คาเฟ่แบบมินิมอล สตรีทฟู้ดชื่อดังเบอร์ต้นๆ ของตลาดนัดรถไฟ

    ร้านผักผลไม้พรีเมี่ยม ร้านต้นไม้สุดคิ้วท์  งานคราฟต์ งานแฮนด์เมดแบบคูลๆ  และ อีกหลากหลายไอเท็มทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า  เครื่องประดับ ของแต่งบ้าน งานวินเทจ ฯลฯ

    ความหลากหลายของสินค้าและการตกแต่งร้านทั้งโครงการ กิมมิคเกร๋ๆ  ที่ผสมผสานความเท่ห์ ความคูล ความวินเทจ และกลิ่นอายยุโรป  ของ “ตลาดนัดรถไฟ” เข้ากับความสนุก ความชิลล์ น่าค้นหา น่าติดตามของ “จ๊อดแฟร์”  กลายเป็นความลงตัวที่มาพร้อมกับความปัง สุดต๊าชเกินต้านกว่าใคร  แล้วมาสัมผัสงานแฟร์ที่เท่ห์ที่สุดในยุคนี้ไปพร้อมๆ กันครับ





Advertisements

ค่าเช่าล็อค JODD FAIRS ( จ๊อดแฟร์ )
ราคาค่าเช่า: ค่าล๊อควันละ 500 บาท ทุกโซน ชำระเป็นรายเดือน ไม่มีค่าเซ้ง ไม่มีมัดจำ ต่อล๊อคเดือนต่อเดือน จับฉลากล็อคหลุด ทุกวันที่ 28 ของทุกเดือน ครับ





Advertisements

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ JODD FAIRS ( จ๊อดแฟร์ )
Office : โทร. 092-7135599 , 092-7135577, 092-6857979 (10:00-22:00น.)
 ID Line : Joddfairs

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.