bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดเศรษฐี ไนท์มาร์เก็ตเปิดให ตลาดเศรษฐี ไนท์มาร์เก็ตเปิดให

ตลาดเศรษฐี ไนท์มาร์เก็ตเปิดใหม่ แหล่งของกินอร่อย สินค้าแนวๆ ทำเลปากซอยประชาอุทิศ 131

ตลาดเศรษฐี ไนท์มาร์เก็ตเปิดใหม่ แหล่งของกินอร่อย สินค้าแนวๆ ทำเลปากซอยประชาอุทิศ 131

 

    ตลาดเศรษฐี ประชาอุทิศ 131 ตลาดนัดกลางคืนเปิดใหม่ บนพื้นที่กว้างในบรรยากาศกลางแจ้งเปิดโล่ง มีร้านของกินมากมาย ร้านของกินในแบบสไตล์เต้นท์ ที่มีของกินหลากเมนู ทั้งของกินเล่น ของกินนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็น หม่าล่า , ซูชิ , เคบับ , สเต๊ก , บิงซู , ลาเม้ง กว่าร้อยร้านค้าที่สับเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ได้ชิม กันอย่างเพลิดเพลินในช่วงเย็นๆ ค่ำๆ ของทุกวัน

 

    และยัง…มีพื้นที่พักผ่อนสบายให้ทานอาหารแบบชิว กับ สนามหญ้ากว้าง ซุ้มพักผ่อนในรูปแบบสไตล์อินเดียแดง นั่งทานกันเป็นครอบครัว หรือ แบบกลุ่มเพื่อนฝูง 4-5 คน ได้บรรยากาศใหม่ๆ ในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร  ในช่วงงานอีเว้นท์ที่มีจัดกันตลอดเทศกาลต่างๆ อย่างงานลอยกระทง ที่ผ่านมา.. ก็จะมีการแสดงดนตรีสด ให้ได้ฟังเพลินๆ

 

    ตลาดเศรษฐี ประชาอุทิศ 131 ยังมีโซนร้านขายสินค้าแฟชั่น สินค้าเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ งานดีไอวาย งานแฮนด์เมด และโซนเปิดท้ายคลองถม ที่มีงานของเก่า ของสะสม สินค้าแนวๆ ต้นไม้ ของตกแต่งบ้าน ที่เปิดร้านกันแบบสดๆ สินค้าอินดี้ราคาไม่แพง ให้ได้เดินช้อป เดินหาของถูกใจ กันยาวๆ ตลอดค่ำคืน

 

    ตลาดเศรษฐี ประชาอุทิศ 131 ตั้งอยู่ที่ถนนประชาอุทิศ ช่วงปากซอยประชาอุทิศ 131  ซึ่งถนนเส้นนี้จะเป็นถนนที่มีความยาวกว่า 10 กิโลเมตร ตลอดเส้นถนนมีบ้านคน อาคารพาณิชย์ ร้านค้า ห้าง หนาแน่นเต็น 2 ฝั่งถนน เป็นถนนที่มีการจราจรหนาแน่น ตลอดทั้งวัน เป็นย่านการค้าฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ ของกรุงเทพมหานคร จัดเป็นทำเลค้าขายที่น่าเปิดสาขาใหม่ๆ สำหรับธุรกิจขนาดกลาง-ขนาดย่อม จึงเป็นอีกตลาดนัดที่น่าสนใจเลยทีเดียว

 

ข้อมูลทั่วไป ตลาดเศรษฐี ประชาอุทิศ 131
ที่ตั้งโครงการ: 551/9 ซ.ประชาอุทิศ 131 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ 10140
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 16.00-24.00 น.
รายละเอียดโครงการ: เปิดรับโซนอาหาร และ  ​โซนแฟชั่น (มีเต้นท์ขนาด 2×2 m.)(จนกว่าล๊อคจะเต็ม) กลุ่มลูกค้า วันรุ่น และ ครอบครัว ข้อมูลอื่นๆ ตลาดเศรษฐี ประชาอุทิศ 131 (ตลาดเดปิดใหม่) เรามีล๊อคอาหารมากกว่า 200 ร้าน มีพื้นที่นั่งเล่น กว้างขวาง สนามหญ้า ลานกิจกรรม มีการจัดอีเว้นท์ตามเทศกาล และ งานอีเว้นท์สินค้าต่างๆ มีการทำโปรโมทร้านค้าให้ที่หน้าเพจของตลาดอย่างสม่ำเสมอ





Advertisements

ค่าเช่าล็อค ตลาดเศรษฐี ประชาอุทิศ 131
เต้นท์​ขนาด 2x2m​
-ค่าทำเนียมรายปี 5,000 บาท(แรกเข้า)​
-ค่าเช่า 4,500 บาท/เดือน
-รายวัน/รายสัปดาห์​  *สอบถามได้ที่แฟนเพจ
-แบกับดิน วันละ 100 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2 ม.
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: จองได้ที่หน้าสำนักงานออฟฟิตตลาดทุกวัน  เวลาทำการ ออฟฟิต ตลาด 10:00-20:00 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่หน้าเพจ https://www.facebook.com/Setteemarket





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดเศรษฐี ประชาอุทิศ 131
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณ Bank
โทรศัพท์: 093-058-8551
Facebook: https://www.facebook.com/Setteemarket

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.