bannera1 bannera1 bannera1 bannera1

ตลาดเพชรทองใบ “ตลาดนัดของกินในย่านนิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร”(ขายฟรีไม่มีกำหนด)

ตลาดเพชรทองใบ “ตลาดนัดของกินในย่านนิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร”(ขายฟรีไม่มีกำหนด)

 

    ตลาดเพชรทองใบ เป็นตลาดนัดขนาดย่อมๆ ในชุมชนกลุ่มพนักงานโรงงานอุตสาหกรรม เปิดให้บริการมาตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคม ปี พ.ศ.2563 โดยตัวตลาดจะเป็นเต้นท์โค้งหลังใหญ่ 2-3 หลัง ในโทนสีเหลือง-เขียวสดใส ครอบคลุมล็อคร้านค้าทุกล็อค ช่วยในเรื่องแดดฝนเป็นอย่างดี

    ด้านหน้าตลาดเพชรทองใบ จะมีร้านห้างทองเพรชทองใบ กับ ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ยังมีโซนร้านค้าห้องที่มีประตูเปิด-ปิด สามารถเก็บของได้ ปัจจุบันจะมีร้านพิซซ่าและร้านขายเครื่องสำอาง จะมีว่างอีก 2 ห้อง สามารถติดต่อสอบถามเรื่องการเปิดร้านห้องได้ ส่วนภายในเต้นท์จะประกอบด้วยร้านล็อคขายอาหารต่างๆ ที่มีประมาณ 20-30 ล็อค

 

    ตลาดเพชรทองใบ จัดเป็นตลาดนัดพนักงานโรงงาน ที่เน้นสินค้าของกินเป็นหลัก เปิดให้บริการกันตั้งเช้า จนไปถึงค่ำ โดยรอบพื้นที่ตลาดเต็มไปด้วยหอพัก ห้องเช่า อพาร์เม้นท์ ที่มีพนักงงานโรงงานอาศัยอยู่จำนวนมาก เพราะตั้งอยู่ติดกับนิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร ที่มีบริษัท-โรงงานหลายบริษัท จัดเป็นตลาดที่น่าสนใจเลยทีเดียว

    ในช่วงสถานการณ์โรคโควิด19 ทางตลาดได้เคร่งคัดในเรื่องมาตรการความปลอดภัยต่างๆ ทั้งในเรื่องการตรวจวัดอุณหภูมิ เรื่องการส่วมใส่หน้ากากอนามัย เรื่องเจลล้างมือ เรื่องทำความสะอาดตลาด ในช่วงนี้จะให้ขายสินค้าอาหารเป็นหลัก และให้ซื้อกลับบ้านเท่านั้น เป็นไปตามมาตรการของจังหวัดสมุทรสาคร

 

ข้อมูลทั่วไป ตลาดเพชรทองใบ
ที่ตั้งโครงการ: นิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร ซอย15
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: ตี5ถึง 4ทุ่ม เปิดทุกวัน
หมายเหตุ: รูปภาพจะเป็น รูปภาพตั้งช่วงเดือนสิงหาคม 2563 จนถึงปัจจุบัน
รายละเอียดโครงการ: ขออนุญาติแอดมินที่เคารพ ตลาดเพชรทองใบ (ขายฟรี ไม่มีกำหนด) เปิดรับร้านค้าจำนวณมาก รายวันหรือรายเดือน ของกิน-ของใช้ อาหารสด-อาหารแห้ง ล็อคมาตรฐาน2*3 เมตร มีห้องน้ำ ที่จอดรถ 0971678068 เพชร (เปิดทุกวัน) เวลา 4โมงเย็น-4ทุ่ม หรือทั้งวัน(ช่วงเคอฟิวถึง2ทุ่ม) ตลาดเช้า เริ่มตี5-9โมงเช้า พิกัด นิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร ซอย15 กลุ่มลูกค้า นิคมฯโรงงาน หอพัก ตึกแถวและชุมชน





Advertisements

ค่าเช่า ตลาดเพชรทองใบ
ราคาค่าเช่า: รายวันรายเดือน ตกวันละ100 น้ำไฟ ขึ้นอยู่กับผู้เช่า มาลองขายฟรีได้ไม่มีกำหนด ขายฟรีห้ามวางของทิ้งไว้ ช่วยน้ำไฟ20บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2*3 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทร 0971678068 เพชร FB ตลาดนัดเพชรทองใบ นิคมซอย15 Line 0971678068





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดเพชรทองใบ
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณเพชร
โทรศัพท์: 0971678068
Facebook: ตลาดนัดเพชรทองใบ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.