bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดราชภัฏพระนคร พื้นที่เช่าในมหาลัย (วันพฤหัสบดี,วันเสาร์)

ตลาดนัดราชภัฏพระนคร พื้นที่เช่าในมหาลัย (วันพฤหัสบดี,วันเสาร์)

     ตลาดนัดราชภัฏพระนคร (Taladnut ratchchapatpranacorn)ตลาดนัดที่จัดกันในมหาวิทยาลัยสัปดาห์ละสองวัน บรรยากาศสถานศึกษาร่มรืนเย็นสบายเงียบสงบตัวตลาดนัดคึกคักไปด้วยนักศึกษาที่เดินเลือกซื้อของในตลาดนัดที่นี่ ตลาดนัดแห่งนี้จัดมาประมาณห้าปีขึ้นแลัว การค้าการในตลาดจัดอยู่ในระดับดีตามกำลังซื้อของนักศึกษา  การจะเลือกสินค้ามาขายในตลาดนัดแห่งนี้ ต้องคิดว่าเราเป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร(ลองเลือกเป็นเพศหญิงก่อนแลัวกัน) ว่าเราต้องการสินค้าอะไร,แบบไหน,สีไหนดี,มีเงินเท่าไหร,มีค่าจ่ายเท่าไหรต่อเดือน  เพื่อจะได้ประมาณกำลังซื้อและความชอบของลูกค้าได้ถูกต้อง





Advertisements

    กลุ่มลูกค้าที่มาซื้อของที่ตลาดนัดราชภัฏพระนครนี้มี กลุ่มใหญ่เลยหนีไม่พ้นก็ต้องเป็นนักศึกษาโดยเฉพาะเป็นผู้หญิง ซึ่งผู้หญิงก็มีวิญญาณของนักช้อปตัวแม่อยู่ในตัวอยู่แล้วที่เหลือก็บรรดาอาจารย์,ข้าราชการ,ผู้ที่มาติดต่อในมหาวิทยาลัย.

    ตลาดนัดราชภัฏพระนคร มีสินค้าหลายอย่างเหมือนตลาดนัดทั่วไปแต่เน้นสินค้าที่มีสไตล์,เป็นตัวของตัวเองไม่เหมือน,สินค้าที่มีชีวิตชีวา,สีสันสดใส,ราคาพอประมาณ,สินค้าตามกระแส,อะไรที่ออกญี่ปุ่นๆเกาหลีๆ,สินค้าที่อินเทนร์,ถ้าเป็นเครื่องเขียน,สมุุดปากกาก็ต้องมีลวดลายเคโละโนเนะ,อะไรประมาณนี้

    ข้อดีของ ตลาดนัดราชภัฏพระนคร ก็คือสินค้าที่จะมาขายในตลาดนัดที่นี่ ต้องไม่ซ้ำ,ไม่เหมือนกัน,หนึ่งเจ้าหนึ่งผลิตภันฑ์,เป็นจุดสำคัญที่พี่เจี๊ยบเน้น,เป็นข้อกำหนดของผู้จัดตลาดนัดราชภัฏพระนครเลยและถือเป็นจุดเด่นของตลาด       ผู้จัดตลาดนัด(คุณเจี๊ยบ)ได้กล่าวว่า   ”  เริ่มแรกเลยเป็นจัดนัดที่บ้านสมเด็จเจ้าพระยา หลังจากนั้นก็จัดมหาลัยมาเลย ถ้าถามว่าทำไงตลาดถึงจะติด อันนี้ก็ต้องอยู่ที่แม่ค้าช่วยเรา เราต้องมีแม่ฐานแม่ค้า และอีกอย่างหนึ่งเราได้ใจแม่ค้า ไม่ขายของซ้ำกัน ขายอะไรก็เจ้าเดียวแล้วแม่ค้าเขาจะอยู่ได้ มันจะไม่มีการแยกย่อย “

    ตลาดนัดราชภัฏพระนคร มีสถานที่ต่างๆที่ใกล้เช่น,วัดพระศรีมหาธาตุวรวิหาร,อนุสาวรีย์พิทักษ์รัฐธรรมนูญ(อนุสาวรีย์หลักสี่),มหาวิทยาลัยเกริก,โรงเรียนเทคนิครัตนโกสินทร์,ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก,มหาวิทยาลัยศรีปทุม,กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์.

    ตลาดนัดราชภัฏพระนครตั้งอยู่ที่รามอินทราแจ้งวัฒนะฝั่งทิศตะวันตกเฉียงเหนือของอนุสาวรีย์พิทักษ์รัฐธรรมนูญเป็นถนนที่มีการสัญจรมาก,มีรถประจำทางผ่านหลายสายมี,สาย51สาย59,,สาย95ก,สาย150,สาย513,สาย524,สาย554.

การจองพื้นที่เช่าตลาดนัดราชภัฏพระนคร
    1.โทรจองล่วงหน้าก่อนหนึ่งวัน ที่พี่เจี๊ยบได้เลย.
    2.แจ้งสินค้าที่ขายด้วยว่าจะขายอะไร (ต้องไม่ซ้ำกับเจ้าที่จองไว้ก่อนหน้า).

ข้อมูลทั่วไปตลาดนัดราชภัฏพระนคร
    เปิดให้ขายวันพฤหัสบดี,วันเสาร์,(กำลำซื้อจะแยกกัน) ตั้งแต่เวลา06:00-18:00น.
    ราคาเช่า 350 บาท
    ล๊อคขนาด 2×2 เมตร
    ค่าไฟฟ้าใช้หลอดไฟเล็กคิด 10 บาท.
            
การติดต่อเช่าพื้นที่ตลาดนัดราชภัฏพระนคร
    ปิดปรับปรุงครับ





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.