bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดบางกอกเหนือ ตลาดนัดบางกอกเหนือ

ตลาดนัดบางกอกเหนือ ไนท์มาร์เก็ตแห่งใหม่ต้นถนนสายไหม

ตลาดนัดบางกอกเหนือ ไนท์มาร์เก็ตแห่งใหม่ต้นถนนสายไหม

    ตลาดนัดบางกอกเหนือ โครงการตลาดไนท์มาร์เก็ตเปิดใหม่ในทำเลย่านติดถนนสายไหม(ซอย5) บนเนื้อที่กว่า 7,000 ตารางเมตร ได้ถูกรังสรรค์ให้เป็นพื้นที่ตลาดกลางคืนแห่งใหม่ ในรูปแบบที่มีกลิ่นอายวินเทจ ผสมผสานไปกับสินค้าและบริการต่างๆ อันประกอบไปด้วย “ศูนย์อาหาร ตลาดนัด ตลาดคลองถม”

   ตลาดนัดบางกอกเหนือ เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2563 ด้วยพื้นที่ติดถนนใหญ่ และติดกับท็อป ซุปเปอร์มาเก็ต ภายในมีอาคารหลังทรงโค้งขนาดใหญ่ตรงกลางพื้นที่ ที่ทั้งร้านอาหาร ร้านขายสินค้าทั่วไป อยู่รอบๆ มีที่นั่งทานอาหารส่วนกลาง รองรับลูกค้านั่งรับประทานอาหารจำนวนมาก

   ในทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ จะได้พบกับ “คลองถมวินเทจ” ที่รวมเอาร้านค้าสินค้าสไตล์ฮิปๆ สไตล์วินเทจ ของเก่า-ของสะสม เสื้อผ้าแฟชั่นมือหนึ่ง-มือสอง สินค้าแฮนด์เมด เสื้อผ้า-กระเป๋า กิ๊ปช้อป ของตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์เก่า ของโบราณ ในรูปแบบร้านตั้งโต๊ะ ตั้งเต้นท์ เปิดท้าย ที่จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนไปทุกสัปดาห์

    ตลาดนัดบางกอกเหนือ ตั้งอยู่ในทำเลถนนที่มีการสัญจรตลอดเวลา อยู่ใกล้แหล่งชุมชน อันมีที่พักอาศัยรอบโครงการจำนวนมาก มีห้างร้าน อาคารพาณิชย์ ตึกแถว คอนโดมิเนียม อพาร์เมนท์ หอพัก สามารถเดินทางได้จากหลางทิศทาง เป็นอีกทำเลที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดบางกอกเหนือ
ที่ตั้งโครงการ: แขวงสายไหม เขตสายไหม
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 11.00-24.00 น
รายละเอียดโครงการ: ตลาดนัดบางกอกเหนือ ตลาดนัดไนท์มาร์เก็ต เปิดให้บริการตั้งแต่11.00-24.00 น ร้านอาหาร นั่งทานกว่า 20 ร้าน สินค้า อาหาร เครื่องดื่ม สินค้าเบ็ดเตล็ด มีตลาดนัดคลองถม เปิดท้ายขายถูก ทุก อังคาร / พฤหัส / ศุกร์





Advertisements

ค่าเช่าล็อค ตลาดนัดบางกอกเหนือ
ราคาค่าเช่า: ค่าเช่าเริ่มต้นวันละ 100 บาท , ค่าเช่ารายเดือนเริ่มต้น 3,000 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: สามารถเข้ามาติดต่อได้ที่ สำนักงานขายตลาดนัดบางกอกเหนือ ทุกวัน เวลา 11.00-21.00 โทร 082/8863591 / 082-8863592 Id line : 091-7911746





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดบางกอกเหนือ
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณตูน
โทรศัพท์: 091-7911746
Facebook: ตลาดนัดบางกอกเหนือ

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.